chap 16

746 34 5
                                    

Xin một lần thôi ... tôi muốn được bên cạnh em !
___________

Ji đang nghĩ gì thế này . một đứa ngu ngốc chẳng làm được gì cho Min mà còn lên giọng với cô ấy sao ?
Ji hờn trách mình quá khờ khạo , cô nên làm gì đây , căn bệnh quái ác cứ hành hạ cô , nó chính là quyên nhân gây ra những chuyện này .

Ji co người lại , lấy tay ôm chặt người , cơ thể run rẩy rưng rưng nước mắt lăn dài trên má , Ji muốn có Min , rất muốn cô cần Min , cô ước gì Min đến bên cạnh cô ngay lúc này , cô không nên hắt hủi Min như thế , nếu có chuyện gì cũng cùng nhau giải quyết được mà ... nhưng lý trí không cho phép Ji làm như vậy .

Ji cắn chặt đôi môi , khóc thành tiếng đến tức tưởi , cô muốn mình chết ngay lập tức để cô không muốn đau khổ như vậy nữa

- TẠI SAO !!!
Ji gào khóc trong không gian im lặng đến đáng sợ của căn nhà , Ji cố nhắm chặt hai mắt để ngủ thật nhanh để quên đi tất cả .

Min khóc nức nở chạy khỏi nhà Ji , cô tự hỏi mình tại sao lại thành ra như vậy , nó lên giường với mình chỉ để mua vui thôi sao ?

Min lê bước , kéo theo nỗi buồn rười rượi .. hai mắt đã sưng đỏ lên vì khóc , hàng mi vẫn còn ứ đọng nước mắt .
Min ngồi bệt xuống đường , cúi đầu xuống , tay lao nhẹ nước mắt ngăn không cho chảy ra .

Min thở đều lấy lại bình tĩnh rồi đứng hình khi biết chỗ này là đường vắng không một bóng người , không xe cộ , không nhà cửa ... Min tự nói

- ở đây là đâu ? Aish..lại không có xe nữa chứ !
Min đành phải gọi cho Tae đến đón .
_____
Ánh sáng đã chiếu khắp phòng... So mở mắt, trong một chốc So cảm thấy an lành và khoan khoái trên chiếc giường êm ấm.

Những mảnh ký ức chắp vá của đêm qua từ từ diễn lại.
Rượu- nụ hôn - cả hoàn cảnh này ... hummm~ So và Ri đã cho nhau tất cả ... So cười mỉm , nhưng liền tắt khi không thấy Qri .

So nhìn sang chiếc bàn gần bên. Một ly nước cam và hai vỉ thuốc. Ri. Đúng là một cỗ máy kiểm soát, Ri không để lọt thứ gì. So ngồi xuống, mở vỉ thuốc. Thật ra, So không thấy tệ lắm, có lẽ là ít tệ hơn nhiều so với những gì hôm qua đã trải qua. Nước cam ngon tuyệt. Giải cơn khát và mát rượi.

Có tiếng gõ cửa. Tim So muốn rớt ra ngoài, lạc cả giọng. Dù thế, cửa đã mở và Ri đã bước vào.

Ri đang làm việc ở phòng ngoài. Ri hiện ra trong chiếc quần thun rộng, ôm lấy eo và áo thun không tay xám sẫm, tóc và áo đẫm mồ hôi. Ri ướt đẫm mồ hôi: một ý nệm kỳ quặc với So. So hít sâu, nhắm chặt mắt lại. Ước gì mình mới hai tuổi, khi nhắm mắt lại, mình sẽ biến mất khỏi đây. So tự nghĩ [ mình thành thụ từ khi nào thế ? ]

- Chào buổi sáng

- chào
So thêu thào.

- em biết bây giờ là mấy giờ rồi không mà còn ngẩn người ra đó thế ?

- mấy giờ ?
So nhìn Ri ngơ ngác hỏi

- 9h rồi ..,hôm nay không phải công ty có cuộc họp sao ? Dậy nhanh đi !

So ngồi bật dậy , sốt sắng chuẩn bị đi .
__
Sunny thấy làm lạ khi đêm qua Ji không về nhà , cô nổi cơn ghen bắt đầu đi tìm Ji khắp nơi , đi đến những nơi Ji có thể đến nhưng vẫn không tìm được , cô chợt nhớ đến nhà riêng của Ji nên vội vã đi ngay .

[ MinYeon , SoKyul ] KẺ TỘI ĐỒWhere stories live. Discover now