Chap 37 END

6.5K 139 2
                                    

Sau tàn cuộc, hơi men vẫn còn lâng lâng trong người. Dù tỉnh táo cách mấy cũng sẽ có lúc gục ngã.

Taeyeon dẫn Tiffany lên phòng mình đưa một bộ quần áo cho cô. Cô hôn chóc vào môi cậu quyến rũ thì thầm vào tai cậu "Em muốn tắm trước"

Cậu cười cười rồi bế xốc cô vào trong phòng tắm trước sự ngỡ ngàng của cô. Cậu nhìn cô nhếch môi thâm hiểm từ từ cởi từng chiếc cúc áo xuống "Nhưng Tae lại muốn tắm chung với em "

Mặt cô thật sự chín đỏ lên khi chiếc áo sơ mi được vứt ngổn ngang trên sàn nhà tắm để lộ ra làn da trắng nõn nà của cô. Hiện giờ trên người cậu vẫn còn chiếc quần jean chiếc quần nhỏ và cái bra. Thế mà cô đã tái mặt. Cậu nhìn cô tiếp tục cởi đồ ra. Đến khi không còn thứ gì trên người nữa cậu bước vào bồn tắm kéo cô lại sát người mình. Dù còn chiếc áo sơ mi chắn lại trên người cô nhưng vẫn không thể chịu đựng được sự tiếp xúc của cặp ngực và làn da đang áp sát vào người. Cậu dùng tay cởi nốt những thứ còn trên người cô. Động tác từ từ chậm rãi khiến cô cảm thấy nóng bức khó chịu tột cùng. 

Sau khi tháo bỏ những gì vứng víu trên người cô, cậu phả hơi thở của mình vào tai cô quẹt quanh vành tai nhẹ nhàng nói: " Phải tắm rửa cái đã."

Từng đụng chạm của cậu khiến coi rên lên một cách khiêu gợi. Quay đầu lại một cách khó nhọc đôi môi mềm mại của cô dính lấy bờ môi của cậu. Từng đợt hôn chiếc lưỡi cứ quấn lấy nhau không hề dứt. Tiếng mút mát lấn át cả tiếng nước chảy. Bên trên là sự tấn công vào vùng khoang miệng thì bên dưới sự ướt át không hề nhỏ. Cái thứ nước trắng của cả hai lẫn vào nước bồn tắm. Tay của cậu cũng đâu để yên mà từ từ xoa nắn ngực của cô. Tay còn lại thì tinh nghịch hơn chọc vào nơi riêng tư của cô. Cứ mỗi lần thế nơi nhạy cảm nhất khiến cô rên lên từng đợt.

Nhưng điều quan trọng nhất vì cô đang ngồi trên người cậu nên vòng ba của cô cũng đang cọ sát vùng mật của cậu. Sự nóng rát và thỏa mãn vẫn chưa đủ. Một bên thì chọc ngoáy một bên thì cọ vào. Sự kích thích đó làm không khí ngày càng nóng hơn. Giãy giụa trong phòng tắm cũng mệt mỏi. Bằng tư thế khác nhưng gợi dục hơn. Cậu lấy miếng bọt biển nhúng vào một chút nước xoa lên người cô. Đến nơi có chấm đỏ cậu dừng lại chăm chút nó một chút. Cứ trêu ghẹo như vậy thì phần nước phía dưới sẽ lẫn nhiều thứ nước trắng hơn.

Trêu đùa vậy là đủ. Cậu quyết định tắm rửa  cho cô. Không còn nóng bỏng như hồi nãy vì nó trải qua rất bình thường. Xong xuôi cậu choàng áo ra ban công đứng ngắm lên trời. Cậu nghĩ quả thực đã xảy ra rất nhiều chuyện trong năm nay. Và cũng đã kết thúc theo chiều hướng tốt đẹp. Cậu đã vượt qua nhiều thử thách để giữ cô bên cạnh mình.

Cắt ngang dòng suy nghĩ đó một vòng tay ôm lấy eo áp sát mặt vào lưng cậu. Cậu quay qua hôn nhanh vào môi cô ôm lại eo cô.

"Xong rồi sao? Vợ yêu?" Cậu mỉm cười hỏi.

"Ừ. Tae đang suy nghĩ gì vậy?" Thấy cậu một mình ra suy nghĩ cô chợt hỏi

"Suy nghĩ về em đấy cục cưng. Thật sự Tae phải làm rất nhiều việc để có được em. Nên khi cưới được em Tae hoàn toàn có thể yên lòng rồi." Taeyeon ngọt ngào nói

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu taeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ