Chap 5

4.1K 154 3
                                    

Sáng hôm sau cậu đã có mặt tại trụ sở chính của MY. Với chiếc áo sơ mi trắng cùng quần dài đã khiến bao con mắt trong công ty không khỏi ngước nhìn. Ai ai cũng tự hỏi cô nàng này là ai mà có thể vừa thu hút cả nam lẫn nữ đến thế. Cậu bước đến thang máy mọi người liền nhường chỗ cho cậu đi lên. Cậu không khỏi suy nghĩ " Bộ cái công ty này có quy luật người mới là được nhường hả?" . Cậu liền bấm thang máy lên tầng 27 đi một mạch vào chỗ ngồi cạnh Hara.

" Chào cô." Taeyeon mỉm cười chào Hara làm hồn bay phách lạc.

" Chào ... Chào cô. Ngày đầu đi làm vui vẻ ." Hara vẫn còn chăm chú nhìn vào Taeyeon khiến cậu quay qua nhíu mày " Bộ mặt tôi dính gì hả?"

" À không có gì lát nữa Hwang tổng đến sẽ giải thích việc làm cho cô." Hara lập tức cuối mặt dặn dò cậu

Đúng 8 giờ, Fany đến với bộ cánh màu hồng liền kêu Taeyeon vào văn phòng.

" Đến đúng giờ nhỉ. Tôi chỉ nói một lần cho cô thôi đấy." Fany thả túi xách lên bàn rồi dựa lưng lên ghế ung dung giải thích cho cậu.

" Thứ nhất tôi muốn cô hạn chế đi làm trễ càng hạn chế nhất định nghỉ. Do công việc nhiều nên tôi mới thuê thêm cô đấy. "

Taeyeon gật đầu cặm cụi lắng nghe

" Thứ hai mọi việc khi tôi hủy lập tức chuyển qua cho Tổng giám đốc Jung không được chuyển cho Phó tổng Lee hiểu chưa. Những văn kiện quan trọng cần tôi kí thì mới đưa vô còn không thì tự giải quyết. "

Taeyeon thắc mắc " Tại sao không chuyển cho Phó tổng ạ "

" Việc đó cô không cần biết " Nàng không muốn trả lời những câu hỏi như vậy

" Thứ ba khi đi ngoại giao làm ơn cô sắp xếp chỉ những đối tác quan trọng tôi mới đi còn lại cứ đưa qua cho phòng ngoại giao hết."

" Cuối cùng tôi muốn mọi chuyện thật hoàn hảo nên cô đừng làm sai bất cứ thứ gì. " Nàng là người yêu thích sự hoàn hảo nên quy tắc của nàng rất qua trọng nàng mong cô đừng làm sai.

" Tối nay cô dẫn tôi đi ăn ở đâu đây?" Nàng nhớ đến lời hứa của cậu liền hỏi

" Tôi tưởng cô quên rồi chứ. Nhưng không sao tôi dẫn cô đi ăn. Mà tôi không có dẫn cô đến mấy cái nhà hàng đâu đó. Tôi không có nhiều tiền như cô đâu. "

"Không lẽ cô nấu cho tôi ăn hả?" Nàng tò mò hỏi

Nếu em thích Tae hứa sẽ nấu mỗi ngày cho em

" Thì tối đi rồi biết. " Cậu vẫy tay bước ra ngoài
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chiếc xe Posche dừng ngay tại một cái chợ sầm uất. Cậu bước xuống xe bước vào chợ. Nhưng quay lại thì không thấy nàng đâu.

" Ê sao không xuống xe đi. Bộ muốn đói chết hả?" Taeyeon bước lại hỏi

" Ủa chứ không phải cô nấu cho tôi ăn hả. Tôi tưởng cô vô đây mua đồ chớ. " Fany thắc mắc bước xuống xe " Ê mà ở đây có bào ngư hay vi cá hả. Hay nhà hàng nào đó."

" Nè bị chạm dây hả tôi dắt cô vô đây là để cô ăn mấy cái khác chứ không phải bào ngư hay vi cá đâu. Làm ơn đi cô hai ." Taeyeon thiệt muốn xỉu với cô tiểu thư này. Nghĩ sao vô chợ mà đòi ăn mấy cái đó.

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu taeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ