Chap 33

2.8K 95 0
                                    

Sau khi đi làm về cô dự tính sẽ lên thăm chủ tịch Hwang

"Appa. Ba không sao chứ?" Cô đi vào phòng bệnh của ông thấy ông đang ngồi đọc báo.

"Ta không sao. Sunny đã kiểm tra kĩ rồi. Vụ của Night Star sao rồi?" Chuyện ông lo nhất cũng ở đây. Cô lắc đầu khiến ông hơi buồn một chút. Ông cũng đã đoán được là tên Gongki đó sẽ chấm dứt việc hợp tác với nhau. "Con cũng đã cố gắng lắm rồi. Mất một công ty thôi. Không sao đâu."

Cô cảm thấy có gì kì lạ ở đây. Bỗng nhiên ông nhẹ nhàng với cô hẳn. Còn cổ vũ cô nữa. "Ba à. Ba vừa mới nói với con cái gì thế?"

"Ta không có nói gì cả. Con nghe lầm rồi." Ông nói vậy làm cô hơi hụt hẵng một chút. Cô cứ nghĩ ông nói tốt cho cô. Ông nhìn biểu hiện cô bật cười "Fany à. Ta đang thật sự khen con đó. Con đã làm tốt bổn phận của con rồi. Chỉ có ta chưa tốt thôi. Từ lúc con bỏ dở bữa đám cưới mặc cả ta và công ty là ta đã biết ta sai lầm. Nhiều lần ta nhìn con khóc ta thấy mình rất tồi tệ. Ta chỉ biết phục vụ bản thân kiềm cập con. Ta là một người cha tồi tệ. Nếu mẹ con ở trên trời cũng thấy ta tồi tệ như thế nào. Nên ta muốn nói lời xin lỗi con."

Cô bật khóc ôm lấy ông một cách vô thức. Ông cảm thấy rất kì lạ nhưng vẫn ôm lại cô. Chắc đây là lần đầu tiên sau bao nhiêu năm ông có lại cái cảm giác này.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Yah Taeyeon sao rồi?" Taeyeon đã đi làm lại ở sở cảnh sát. Cậu đang cố gắng giải quyết cho xong các vụ án.

"Đang giải quyết cho hết đống hồ sơ. Xong xuôi có thể hưởng cuộc vui rồi. "

"Ê xong vụ án này cậu định xin nghỉ luôn hả?"

"Ừ. Dù gì ba tớ cũng già rồi sức khỏe yếu. Chỉ có mỗi anh Heechul lo cho Kim Thị thì không nổi nên tớ quyết định nghỉ lo việc gia đình. Cậu cũng thế mà đúng không?"

"Phải. Hồi đó chưa có suy nghĩ nhiều muốn đi trừ gian diệt bạo sống qua ngày. Bây giờ thì chân yếu tay mềm rồi rã rời cơ thể. Nếu không nghỉ sẽ có ngày mấy đứa mình vô nhà xác mất. "

"Còn Sooyoung thì sao có nghỉ không?"

"Hình như có. Do Sooyoung cứ bị thương liên tục làm Sunny lo. Cái con nhóc ấy bị vợ bắt không cho làm tiếp nữa. Nói là xong là nghỉ việc luôn. "

"Vậy một lúc ba người nghỉ hả? Chuyện này căng đấy không biết cảnh sát trưởng nghĩ thế nào?"

"Căng cỡ nào cũng được. Tớ phải giúp đỡ ba tớ. Cậu cũng thế đấy Yuri. Còn Jessica thì sao?"

"Vậy tớ sẽ nghĩ lại chuyện một lúc ba đứa nghỉ" Đang nói chuyện vui vẻ thì tiếng điện thoại của Taeyeon vang lên. Là chủ tịch Kim gọi. "Dạ. Appa?"

"Hả? Ba nói gì? Ông ấy đồng ý?" "Được rồi. Về nhà nói tiếp." Từ bình thường chuyển sang ngạc nhiên. Cúp máy cậu nở một nụ cười nham hiểm.

"Gì vậy? Gọi điện cho ba xong rồi cười. Bộ được tặng quà hả?" Yuri thấy Taeyeon mỉm cười như trúng được quà.

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu taeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ