end

275 10 3
                                    

 ☆, chương 210: Nhạn Môn Thần Thuẫn cục nhị

Cùng Tiểu Bắc lại hàn huyên một hồi thiên, tiểu Nam liền chạy tới kêu lên: "Tiểu Bắc, Vô Âm, muốn huấn luyện đi, các ngươi mau tới."

Tiểu Nam, Tiểu Bắc, đối với còn có tiểu Đông, tiểu tây, không chỉ có như vậy, còn có tiểu kim, tiểu mộc, nước tiểu, tiểu Hỏa, tiểu đất, tiểu Càn, tiểu Khôn chờ, thống lĩnh của bọn họ cũng chính là đem bọn họ những cô nhi nhặt về người cho bọn hắn lấy tên.

Nếu không có Vô Âm vốn là nổi danh tự, nói vậy tiểu tốn tên này sẽ đến phiên hắn. Vô Âm không khỏi thổ cái rãnh trước, thống lĩnh của bọn họ nhất định là Đạo Gia người yêu thích, Đông Nam Tây Bắc, Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, Càn Khôn tốn chấn khảm ly cấn đổi những không đều là tứ phương ngũ hành bát quái sao.

Mà bọn họ họ cũng là cùng thống lĩnh họ giống nhau, đều họ Yến, sở dĩ Vô Âm đã bảo Yến Vô Âm, những người khác sao, liền trực tiếp ở những đó tự trước bỏ thêm họ Yến. Nói ngắn lại, người này đại bộ phận mọi người là họ Yến, đều là cô nhi, đại gia từ nhỏ cùng nhau lớn lên cảm tình đặc biệt hảo.

Huấn luyện hoàn hậu, Tiểu Bắc đem Vô Âm muốn đi ra ngoài tìm đệ đệ chuyện tình nói cho những người khác, trong nháy mắt người này liền nổ tung oa.

Sau đó một đống người bắt đầu các loại cấp Vô Âm tặng đồ, rất nhanh Vô Âm trong lòng liền không bỏ xuống được bất luận cái gì nhất kiện đông tây, cảm giác chỉ cần lại thêm cây rơm rạ, này một đống đông tây sẽ toàn bộ rơi rơi xuống đất. Vô Âm vui vẻ nói qua: "Chờ ta trở lại cho các ngươi mang thứ tốt."

"Tốt nhất tốt nhất, mang nhiều điểm vải vóc trở về cấp đại gia tố điểm quần áo mới cũng không sai."

"Đối với, đối với, đối với, năng mang gieo giống tử trở về thì tốt hơn."

"Được rồi, năng mang gì binh thư, trang giấy, còn có văn chương sao? Sư đệ bọn họ chưa từng đắc dụng."

"Còn có còn có..."

Vô Âm càng không ngừng gật đầu, cùng sử dụng tâm nhớ kỹ muốn dẫn chút gì.

Kỳ thực, nhìn mọi người hắc giáp cùng vũ khí thực sự cảm giác đĩnh có tiền, như vậy tinh xảo hắc giáp được hoa rất nhiều tiền mới có thể làm tốt. Chỉ là, rất nhiều hắc giáp đều là không thế nào vừa người, những hắc giáp đều là trước truyền xuống tới, bởi vì trước này chất lượng quá tốt tài năng bảo tồn đến nay.

Hàng năm này thặng dư ít tiền đại thể phải đi tu sửa, giữ gìn những Binh Giáp, làm một danh quân nhân, mình khôi giáp cùng vũ khí đều phải vẫn duy trì trạng thái tốt nhất.

Vô Âm xách đại gia tống gì đó về tới phòng trung từng cái một trưng bày hảo liền ra cửa đi tìm thống lĩnh xin ly khai người này một đoạn thời gian, thống lĩnh là một rất hòa thuận người, đặc biệt đối với bọn hắn những bị đích thân hắn nhặt về hài tử rất tốt. Bất quá, đây cũng chỉ là thông thường sinh hoạt, huấn luyện là lúc, thống lĩnh đối với bọn họ nhưng nghiêm ngặt, có chỗ nào không đúng tiêu chuẩn sẽ hết thảy vạch tới, hung hăng mắng một trận.

[Tống cơ tam]Nhi tử dưỡng thành chỉ namWhere stories live. Discover now