Phần 3

405 8 0
                                    

 ☆, chương 101: Tây Hồ Tiểu Hoàng kê ngũ

Mấy tháng quá khứ, tiểu Chính Dương đột nhiên phát hiện mình khả dĩ không lắm rõ ràng thổ lộ gì chữ, hắn quả thực kích động đến muốn khóc, tuy rằng hắn trời sinh tính lãnh đạm, thế nhưng cũng không phải là không người nói chuyện, đối đãi bạn tốt của mình vẫn vui lòng nói chuyện với nhau, vẫn không thể nói chuyện thật là rất ưu thương một việc.

Vô Âm có một ngày ôm tiểu Chính Dương ở bên ngoài khán lá rụng bay tán loạn, bỗng cảm thấy Vạn Vật điêu linh chi hiu quạnh, kết quả nghe được tiểu Chính Dương kêu một tiếng ba ba, bật người cười nở hoa: "Nhi tử! Ngươi dĩ nhiên kêu ba ba!"

Tiểu Chính Dương 囧 囧, kỳ thực hắn muốn nói những thứ khác nói, thế nhưng hắn hiện tại chỉ có thể mơ hồ nói gì ba ba mụ mụ, thế nhưng hắn không nghĩ tới phụ thân của hắn hội như vậy hài lòng, thực sự là dễ thỏa mãn người nha.

Tiểu Vô Song thí điên thí điên chạy tới: "Cha, đệ đệ."

Vô Âm đem tiểu Chính Dương dùng một tay ôm hảo, cái tay còn lại đem tiểu Vô Song ôm vào trong ngực: "Vô Song, chân ngoan."

Lại qua Đoàn thời gian, đến rồi tiểu Chính Dương chọn đồ vật đoán tương lai cuộc sống, yến thỉnh người cũng không phải rất nhiều, Vô Âm cũng không thích dùng hài tử sinh nhật yến hội dùng để coi như ứng thù công cụ, Hoàng Thượng cũng biết tiểu Chính Dương muốn mãn một vòng tuổi, đáng tiếc chính vụ triền thân, chỉ có thể phái người đưa tới gì lễ vật.

Vô Âm bỏ vào lễ vật phát hiện lễ vật này còn là ngoại bang đưa tới cực phẩm cống phẩm, hắn không khỏi cười, huynh trưởng của hắn đối với hắn thật đúng là thương yêu, hoàng gia trong có thể có thử chân tình thực tại không nhiều lắm.

Thật đơn giản yến hội thượng làm được cũng có một phong vị khác, yến hội thượng cơm nước đều là Vô Âm tự mình làm, đừng hỏi hắn một Vương gia vì sao làm cơm, có thời gian tùy hứng, mình làm so phía ngoài đại trù hảo ăn nhiều.

Vô Âm thỉnh người là cùng hắn tư giao rất tốt mấy, yến sẽ bắt đầu trước, bọn họ đều đi tới Vương Phủ trong, Vô Âm nhiệt tình nghênh tiếp bọn họ.

"Chúc mừng chúc mừng nha." Người thứ nhất đi tới họ Lý tốt hữu nói rằng.

Vô Âm nhíu mày vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Nhan uyên, ngươi quá khách khí."

"Ta ngươi nếu cho thỏa đáng hữu, cần gì phải khách khí, chúc mừng lời này vẫn phải nói." Nhan uyên sang sãng cười, hắn rất là thích Vô Âm cái này bạn tốt, cầm kỳ thư họa quân có đọc lướt qua, có chút phương diện xoay ngang rất là cao siêu, nếu có cơ hội chân muốn cùng hắn muốn một bức bút pháp thần kỳ Đan Thanh mang cho con hắn môn nhìn.

Sau đó lại nữa rồi còn thừa lại tân khách, nhập tọa hậu cũng không câu nệ, bất quá bởi vì Vô Âm Vương gia thân phận có chút cấp bậc lễ nghĩa còn là cần, Vô Âm đĩa rau hậu bọn họ mới bằng lòng động đũa.

"Hảo tửu." Nhan uyên khẽ hớp miệng rượu ngon cảm giác nhập khẩu miên nhu, trở về chỗ cũ dài.

Cũng có người không khỏi tán thán: "Thức ăn này sắc không sai nha."

[Tống cơ tam]Nhi tử dưỡng thành chỉ namWhere stories live. Discover now