Phần 5

226 6 0
                                    

 ☆, chương 180: Đông Đô Husky mười tám

Khúc Linh Phong về tới Lâm An thành hậu lại biết được Phùng Mặc phong còn có nữ nhi của hắn đều gia nhập Thiên Sách phủ, bất quá hắn cũng không nhiều suy nghĩ gì trực tiếp đi Dương Diễm chổ phục mệnh. Tự thuật xong nhiệm vụ của hắn hậu, Dương Diễm giao phó cho hắn nhất tấm lệnh bài cũng nói rằng: "Đây là Thiên Sách phủ lệnh bài, ngươi cầm này tấm lệnh bài là được đi nhìn con gái của ngươi còn có sư đệ."

Hắn nhận lấy lệnh bài sau đó cảm tạ một phen lập tức ly khai về tới Ngưu gia thôn, Ngưu gia thôn nội cảnh trí thay đổi rất nhiều, hắn nhìn đều là nơi này mọi người vui vẻ. Suy nghĩ một chút, hắn cảm thấy rất là tự hào, hắn cũng vì quốc gia yên ổn làm rất nhiều cống hiến đâu.

Ngưu gia thôn cũng không lớn, hắn phải đến nhà của mình sẽ đi ngang qua Bao Tích Nhược cùng Lý Bình gia, trước ở Vô Âm phủ đệ thời điểm, bọn họ đều cho nhau quen thuộc đối phương, chung đụng rất là hài hòa. Bởi vì trước hai người bọn họ đối với nữ nhi của hắn rất là chiếu cố, hắn mỗi lần đi ra ngoài đô hội suy nghĩ cho các nàng mang vài thứ cũng coi như là báo đáp. Lần này cũng giống như vậy, hắn từ đại mạc dẫn theo gì đất đặc sản, còn có đi ngang qua những địa phương khác cũng mua rất nhiều gì đó.

"Bao muội tử, Lý muội tử." Hắn gõ cửa một cái kêu lên.

Rất nhanh, bên trong liền truyền đến tiếng bước chân, tiếng bước chân rất nhanh thì đạt tới cửa, mở cửa hậu, chỉ thấy là một trung niên hán tử.

Hai người hai mặt nhìn nhau, khúc Linh Phong còn nhớ rõ người kia là ai, tuy rằng Dương Thiết Tâm đã già hơn rất nhiều, trên mặt bao lên rất nhiều nếp nhăn. Bất quá, vẫn còn có chút xấu hổ, khúc Linh Phong cảm thấy loại này bầu không khí nói: "Ta nhớ kỹ ngươi, ngươi là Bao muội tử tướng công."

Dương Thiết Tâm khẽ nhíu mày: "Ngươi là?"

Suy nghĩ chỉ chốc lát, Dương Thiết Tâm nghĩ tới: "Là ngươi, ngươi có chuyện gì sao?"

"Nga, ta vừa từ bên ngoài trở về, dẫn theo gì địa phương đất đặc sản, Bao muội tử cùng Lý muội tử trước bình thường giúp ta chiếu cố tiểu Hi, ta đây coi như là tạ lễ." Khúc Linh Phong không muốn Dương Thiết Tâm hiểu lầm liền nói ra tặng đồ nguyên nhân.

Dương Thiết Tâm vùng xung quanh lông mày thả lỏng ra, vừa cười vừa nói: "Là như thế này nha, vậy đa tạ."

"Ta đây đem đồ vật giao cho ngươi." Nói qua khúc Linh Phong đã đem trên người bao vây chờ tháo xuống tới đưa cho Dương Thiết Tâm, "Dương huynh đệ thay ta cùng các nàng đạo Tạ, đợi lát nữa ta sẽ phải rời khỏi, không thể tự mình cảm tạ các nàng."

Dương Thiết Tâm hỏi: "Ngươi điều không phải vừa trở về?"

Nhìn hắn bộ dáng này, không là vừa vừa mới trở về sao? Tại sao lại phải đi, thật là kỳ quái.

Khúc Linh Phong giải thích: "Ta dự định đi Thiên Sách nhìn tiểu Hi."

Như thế vừa nghe, Dương Thiết Tâm gọi lại phải ly khai khúc Linh Phong, hắn nói rằng: "Khúc huynh đệ, ngươi có thể giúp ta xem một chút Khang nhi có được hay không sao?"

[Tống cơ tam]Nhi tử dưỡng thành chỉ namDonde viven las historias. Descúbrelo ahora