_Chap 5:LUẬT GÌ THẾ HẢ?!?!_

1.1K 43 9
                                    

-Luật gì?Nói đi. -4 sao nữ lên tiếng cô giáo thì đứng xem.

-Luật là:Luật 1 các cô phải làm ôsin cho chúng tôi 1 tháng bắt đầu ngay bây giờ,sau 1 tháng chúng tôi sẽ làm....-Bạch Dương nhân hậu nói thì bị:

-êk!Sao bắt tụi tôi làm ô sin cho các anh chứ.-Kim Ngưu lên tiếng cắt ngang ,các sao nữ còn lại gật đầu

-Không cãi được đâu<liếc Kim Ngưu>.Luật 2:Các cô không được cãi bọn tôi nếu không sẽ có hình phạt thích đáng.-Bạch Dương cười nham hiểm,bọn sao nam còn lại ánh mắt cũng không thua gì

-Bọn nhóc này...đừng nói là...ực.-Cô giáo nghĩ mà lo lắng

-Này tụi tôi không chấp nhận luật 2 này, quá vô lý.-Cự Giải bực mình nói

-Có-ý-kiến.-Thiên Yết đột nhiên lên tiếng bằng giọng lạnh run

-Có-thì-sao.-Cự Giải cũng không vừa lạnh tanh cãi lại làm mọi người ngạc nhiên trừ sao nữ:Ồ!Lần đầu tiên có người dám cãi lại tảng băng này đấy.Thật thú vị.

-Luật 3:các cô muốn đi đâu phải nói với tụi này.-Thiên Yết

-Luật 4:Các cô không những phục vụ theo yêu cầu của chúng tôi mà phải để KTX luôn sạch sẽ.-Ma kết giọng lạnh

-Luật 5: Các cô không được có từ không đối với chúng tôi vì chúng tôi là nhất.-Sư Tử tự cao

-Luật 6:Luật cuối cùng,Vì các cô là ôsin của bọn này thì...-Song Tử lấp lửng

-Cấm có bạn trai.-Tất cả sao nam nói(KT:Ồ.Sét ái tình điều khiển các ảnh rồi)

-Sao....-Các sao nữ trừ Mã ra ai cũng ngỡ ngàng nói

-CÁC ANH CÓ QUYỀN GÌ HẢ?-5 người họ sau khi tiếp thu được toàn bộ thì núi lửa phun trào la lên làm các sao nam tỉnh lại vì không hiểu sao lại nói thế.Và một người con gái cười nham hiểm vô cùng(KT:Ai nhỉ ?=?)

-Này...đừng tưởng... chúng tôi... có... gì với.. các cô nha.Chỉ do lo cho các cô không ai thèm nên mới giúp các cô bị mất mặt trước đám đông đó thôi.Phải Không?-Sư Tử nói rồi quay qua các bạn mình mà mặt ai cũng hồng hồng và gật đầu

-Tôi có nói các anh gì đâu,chúng tôi chỉ hỏi các anh có quyền gì thôi...hay là...-5 sao nữ từ ngây thơ rồi hiểu hiểu gì đó rồi cuối cùng là nham hiểm nhìn họ

-A...Bọn họ nói chơi thôi.các cô có đồg ý không mà đồng ý hay không cũng như nhau thôi.-ma kết nói bình thản.Mặt của 5 sao nữ đen sì:Vậy hỏi làm gì hả tên mắt dịch?

-các em hơi quá...-Cô Dung đang nói thì 

-Nếu cô có ý kiến cô cũng phải làm như họ vì cô là giáo viên mới kia mà nhỉ?-Thiên Bình nói làm cô giáo mặt đen thui luôn

-Những ai làm sai luật là phải hầu hạ bọn này suốt đời đấy nhé.-Thiên Bình nói rồi cùng các sao ánh mắt nham hiểm vô cùng hiểm làm mặt các cô gái chúng ta nổi đầy hắc tuyến...:

-LUẬT GÌ THẾ HẢ?!?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Vì ngày mai mình bận nên ra chap sớm và hơi ngắn mong mọi người thông cảm mình còn phải đi học nữa.Các Bạn Cho Mình ý kiến nha.

[12 chòm sao] GIỮA CHÚNG TA_NỮ THẦN VÀ HẬU DUỆWhere stories live. Discover now