Chap 51: Suy nghĩ

413 60 13
                                    

-Anh hai_Yuri hai mắt rưng rưng nhìn Yoongi.

-Nghe anh bỏ dao xuống đi, em hãy quên hết mọi chuyện và sang Mĩ cùng anh hai nhé, Yuri_Yoongi nhẹ nhàng khuyên nhủ Yuri.

-Em...em không thể, em đã đi đến bước đường này rồi, em không thể dừng lại được đâu anh hai à! Cho dù em có dừng lại, họ cũng sẽ không tha cho em, họ sẽ tìm mọi cách chà đạp và tống em vào tù thôi. Sao anh hai không giúp em mà lại ngăn cản em chứ? Tại sao? Anh hai nói đi_Yuri mất bình tĩnh hất tay Yoongi ra và nói lớn tiếng.

-Tôi sẽ không truy cứu truyện này đâu, tôi đã hứa nên tôi sẽ làm. Chỉ mong cô đừng động đến người con gái của tôi, dù chỉ là một sợi tóc_Jungkook tiến gần đến Yuri mà nói.

Yuri sợ hãi lùi lại, cô như không tin vào tai mình, sau tất cả những gì cô làm hại họ, không thể nào có chuyện bỏ qua dễ dàng. Họ chắc chắn đang có âm mưu gì đó.

-Em nghe rồi chứ, cậu ấy nói sẽ không truy cứu nữa đâu, nên em hãy đưa anh hai dao đi. Em cầm vậy sẽ nguy hiểm lắm, em biết không? Nào, đưa anh_Yoongi từ từ nhẹ nhàng bước đến bên cạnh Yuri.

Mắt Yuri có chút lay động khu nghe Yoongi nói như vậy. Nhưng không hiểu sao lí trí cô lại mách bảo không nên tin những người trước mặt, kể cả anh hai. Có khi đây là một cái bẫy để dụ cô ngồi tù. Yuri mắt giật giật rồi liền dơ dao lên hướng về phía Yoongi mà nói:

-Anh hai; anh tránh ra đi em không muốn anh hai bị thương, còn bọn họ tuyệt đối em sẽ không tha thứ cho họ đâu. Những gì em gây ra ngày hôm nay, đều là do họ, chính họ đã buộc em phải đi đến bước đường này. Họ sẽ phải trả giá với những gì gây ra cho em.

Vừa dứt câu nói đó thì Yuri cầm dao lao thẳng về hướng Army đang cầm máu cho Taehyung. Jungkook vừa chạy theo Yuri vừa la lớn:

-Army, em cẩn thận

Army và Jimin giật mình quay lại, thấy Yuri đang lao về phía mình thì run lên sợ hãi. Jimin ôm chặt lấy Taehyung như thể sợ cậu sẽ bị thương nữa. Cô nắm chặt tay Taehyung và nhắm chặt mắt lại như chờ đợi nhát dao định mệnh mà Yuri định đâm.

-Phập_Tiếng dao đâm vào da thịt vang lên. Tất cả dường như không tin vào tai mình.

Army từ từ mở mắt ,nhưng người bị đâm không phải là cô mà là Yoongi. Cậu ấy đã nhanh hơn một bước đến đỡ cho cô rồi. Cũng may vết thương là ở tay.

-Yoongi à, không sao chứ?_Jungkook lo lắng hỏi.

-Anh hai, anh sao vậy hả? Sao anh lại đỡ cho cô ta chứ?_Yuri vừa khóc vừa lay bả vai Yoongi.

-Em gái à! Chỉ cần làm vì em anh hai sẽ cố, vì vậy hãy bỏ qua mọi thù hận và làm lại từ đầu nhé_Yoongi thều thào nói với Yuri.

-Em xin lỗi, em xin lỗi anh hai! Tất cả là tại em mà khiến anh liên lụy và bị thương_Yuri nức nở mồm liên tục xin lỗi Yoongi.

Cuối cùng xe cứu thương cũng tới. Jimin bế thốc Taehyung lên xe, Jungkook cũng dìu Yoongi lên xe để tới bệnh viện.

-Cho cậu ấy thở oxy đi, bị đâm trúng bụng nên mất nhiều máu quá. Đang hôn mê rồi, phải nhanh về bệnh viện thôi nếu không không kịp mất_ Bác sĩ chỉ vào Taehyung mà nói, rồi quay sang Yoongi_Cầm máu cho cậu này nữa.

Sau khi sai bảo y tá thì bác sĩ tự mình kiểm tra vết thương của Taehyung. Ông khẽ chau mày rồi thở dài , vết thương sâu quá lại còn mất nhiều máu nữa....

Trước phòng phẫu thuật của bệnh viện GukIl

Jimin lo lắng đi qua đi lại trước phòng phẫu thuật, đã một tiếng trôi qua kể từ khi Taehyung vào phòng nhưng bên trong vẫn không động tĩmh gì. Anh đang lo lắng, phải anh thật sự rất lo, anh lo sợ sẽ mất Taehyung, cậu ấy vì yêu anh mới đỡ nhát dao đó cho anh. Nếu không thì người nằm trong kia không phải cậu, mà là anh rồi.

-Cậu có thể ngừng đi qua đi lại được không, tôi chóng hết cả mặt vì cậu rồi_ Jungkook ngồi trên ghế bên cạnh Army thì bực mình lên tiếng.

-Phải rồi, Jimin em ngồi xuống ghế đi, đừng lo lắng quá mọi chuyện sẽ ổn cả thôi_Hoseok đi đến bên cạnh Jimin vỗ vai an ủi.

-Đúng rồi đó, Taehyung sẽ không sao đâu, vốn dĩ nó là người mạnh mẽ mà_Army mệt mỏi lên tiếng để giúp Jimin phần nào nguôi ngoai lo lắng.

-Cậu đi qua đi lại cũng không ích gì đâu mà_Heesu im lẵng nãy giờ cũng nói chen vào.

Jimin nhìn mọi người một lượt ,rồi thở dài ngồi xuống ghế, hai tay đan vào nhau.

Yoongi sau khi cầm máu xong thì tình trạng cũng đã ổn định. Nhưng vì không chịu được mùi thuốc khử trùng nên anh đã gọi tài xế riêng tới đón về.

Về phần Yuri ,sau khi mọi người đi hết cả. Yuri mới suy nghĩ mọi việc mình làm, quá ấu trĩ và thiếu suy nghĩ rồi. Sao cô có thể làm ra những chuyện như vậy chứ, lần này cô sai sai thật rồi. Cái sai của cô dù muốn hay không cũng không thể nào sửa được. Yuri bật khóc nức nở giữa căn nhà hoang vắng. Suy nghĩ xong Yuri quyết định sẽ nghe lời anh Yoongi sang Mĩ du học, để bắt đầu một cuộc sống mới không có thù hận.

Chiếc xe lao nhanh vun vút trên đường đêm của thành phố Seoul nhộn nhịp. Chợt chuông điện thoại cô vang lên, cô cố với tay lấy chiếc điện thoại trong hốc xe. Thì ra là anh Yoongi chắc anh đang rất lo cho cô, cô mỉm cười nhận cuộc gọi mà không chú ý có chiếc xe tải đang lao tới, cô mở to mắt cố phanh xe lại rồi...

-Rm...

End chap 51.

Chap này bị hư cấu nặng đấy, chi tiết vô cùng thiếu muối 😢😢😢 mọi người thông cảm nhé do áp lực áp lực đấy 😭😭.

[Jungkook] {Army} I need you girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ