Chap 18: Thăm mẹ

540 67 1
                                    

Army dậy từ sớm vì hôm nay cô sẽ đến nhà JiMin học. Cô mặc một chiếc áo thun form rộng dài hình nấm trước ngực với chiếc quần jean xanh cạp cao và đôi giày lười màu vàng nâu.(Hợp với mùa thu quá ha)

Army đứng trước nhà JiMin, nói đúng hơn là một khu nhà trọ bình thường. Khẽ gõ cửa, Army cảm thấy rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên cô đến nhà anh.

-Cạch_JiMin mở cửa, mỉm cười khi thấy Army.

-Chào cậu..._Army bối rối khi thấy JiMin trong áo ba lỗ và quần cotton lửng. JiMin nhìn thấy hai má Army hơi đỏ lên thì hiểu ý:"Tớ mặc ở nhà quen rồi nếu cậu không thích tớ sẽ thay"_JiMin định đóng cửa thì Army vội lên tiếng:

-A...Khoan đã...Không sao_Sau đó bước vào trong. Army không hiểu sao lại thấy ngại khi thấy JiMin ăn mặc như vậy. Chẳng phải con trai ở nhà mặc vậy là bình thường sao? "Nhưng cho dù mặc gì thì trông cậu ấy vẫn rất đẹp, thân hình cao lớn, nước da trắng hơn cả con gái cộng thêm khuôn mặt điển trai hớp hồn bao cô gái nữa...Trời ơi mình nghĩ cái gì vậy nè"_Army vội trấn tĩnh lại bản thân.

-Nhà tớ hơi bừa bộn cậu đừng cười nhé_JiMin gãi đầu trông cực đáng yêu.

-Đâu có gọn gàng mà_Army nhìn quanh thầm ngưỡng mộ JiMin là con trai nhưng rất sạch sẽ và ngăn nắp nha. Đồ dùng tuy không hiện đại nhưng mà cũng đầy đủ.

-À đúng rồi hôm nay cậu sẽ dạy tớ học môn gì? Tớ mang nhiều sách lắm. Có Toán, Anh_Army nói tay lấy ra một đống sách từ trong cặp ra.

-Trời cần gì nhiều sách vậy? Chỉ cần làm bài tập vận dụng là được, học lí thuyết nhiều không tốt đâu_JiMin.

-Ukm_Army gật đầu. "Đúng là JiMin có khác học đi đôi với hành. Không như tên sao quả tạ kia chỉ biết bắt mình đọc sách. Không hiệu quả gì cả.Ơ...Sao tự dưng lại nghĩ đến tên đó vậy cà...Quên đi...Quên đi"_Army vừa nghĩ vừa lắc đầu xua đi cái hình ảnh của Jung Kook trong đầu cô.

-Cậu sao vậy?_JiMin nhìn Army khó hiểu.

-A...Không có gì_Army mỉm cười với JiMin sau đó bắt đầu chuyên tâm làm bài tập. JiMin rất tận tình chỉ dạy cho Army, Army thì cảm thấy rất vui và tim cô thì đập nhanh hơn bình thường. Và một ý nghĩ lóe lên trong đầu cô:"Ước gì ngày nào cũng được như vậy"

-Army à cậu có muốn uống chút gì không?_Army đang làm bài tập thì đột nhiên JiMin quay sang nói với cô, vô tình bốn mắt chạm nhau. JiMin đột nhiên xích lại gần Army hơn.(Sao giống lợi dụng con người ta quá) Tim Army ngày càng đập nhanh hơn. JiMin đưa mặt lại gần Army hơn sau đó tay nhẹ nhàng đưa lên má Army.

-JiMin...Cậu..._Gia Hân đỏ mặt, mắt tròn xoe nhìn JiMin.

-Mặt cậu dính mực này_JiMin quẹt nhẹ vết mực dính trên mặt Army sau đó đứng dậy đi lấy nước cho Army. Army tay đặt lên ngực ổn định lại nhịp tim của mình. Cô thật sự muốn nổ tung khi tay anh chạm vào má cô.

-Cậu uống coca nhé_JiMin tay cầm hai ly coca bước đến bàn học rồi ngồi cạnh Army.

-Ukm_Army gật đầu nhận lấy ly coca trên tay JiMin. Không hiểu sao khi vừa chạm vào ly coca Army lại không giữ được để đổ nó lên người JiMin. Thứ nước màu nâu thấm dần vào áo anh.

[Jungkook] {Army} I need you girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ