Chap 49: Gặp nguy hiểm

402 65 15
                                    

Định viết 2 chap nữa là End đấy nhưng chắc khômg được rồi 😢😢. Chap này ngắn lắm mọi người đọc tạm nhé. Mà mấy đứa phải vote nhiều vào thì au mới có động lực viết tiếp chứ 😢😢.

-Chị theo em về làm gì ở lại đi, em không muốn chị vì em mà bị liên lụy nữa.

Army nghe vậy biết chắc là Taehyung đã bị tổn thương rất nhiều chẳng qua anh cố nén trong lòng mà thôi, cô biết chắc bản thân không thể làm gì hơn nhưng dù vậy cô vẫn luôn bên cạnh đứa em họ ngốc nghếch thua cô này.

-Em đừng buồn nữa dù gì không phải em làm mà.

-Em biết chứ nhưng mà....

-Em yêu Jimin đúng chứ?

Bị nói trúng tim đen cậu liền đỏ mặt nhưng cố gắng tỏ ra bản thân mình bình thường.

-Làm gì có chứ, chị với Heesu sao cứ nói hoài về anh ta kia chứ.

#Em đừng cố gắng chối nữa, nói thật với chị đi,sẽ không sao đâu mà.

Biết bản thân không thể che giấu thêm được nữa cậu đành thở dài và thú nhận

-Phải là em thích cậu ấy, có phải em ngốc lắm đúng không chị,em suốt ngày trêu chị nhưng bản thân lại là một đứa chỉ biết yêu đơn phương, em đã cố gắng nhưng mà lại không thể nào kìm nén được, đã làm mọi thứ nhưng lại không thể, chị à....

Vừa nói mà nước mắt Taehyung lại tuôn trào, những gì kìm nén bấy lâu nay Taehyung không thể chịu được nữa, trong lòng Taehyung hiện đã quá đau rồi,cậu có lẽ quá ngốc nghếch thì phải. Army thấy thế chỉ biết ôm Taehyung vào lòng an ủi:

-Em biết không tình cảm của em dành cho cậu ta không có gì là sai trái cả,thôi đừng khóc nữa chúng ta.... ưm.... ưm

-Chị à chị à chị tỉnh lại đi chị ...ưm...ưm

-Các cậu làm tốt lắm tiền tôi sẽ đưa lại sau khi tôi loại bỏ dc 2 người này _ở đó một cô gái đang nhếch mép với kết quả đạt được.

-Vâng cảm ơn cô.

-Đừng cảm ơn bây giờ đem hai đứa nó tới địa điểm này đi rồi tính tiếp

Xa xa phía cuối đường Yoongi đã chứng kiến tất cả mọi việc mà em gái mình làm, anh không thể tin là Yuri lại có thể làm chuyễn này. Anh dựa lưng vào tường để cố giữ nhịp thở, Yoongi không biết có nên đi ngăn Yuri lại không? Anh cảm thấy tội lỗi rất nhiều, chỉ tại anh khơi mào trước nên Yuri mới thành ra như vậy. Yoongi tự suy nghĩ rồi lại tự trách bản thân mình vô dụng. Bỗng anh đứng bật dậy đi thẳng về phía trường học.
----------------------
Trong một căn nhà tối om chỉ có chút đèn đường chiếu rọi vào, có 2 người đang bị bịt mắt không thể cảm nhận mọi thứ xung quanh như thế nào.

Tại sao tối vậy nè Taehyung em đâu rồi, Taehyung à.

-Chị Army em đây chúng ta đang ở đâu vậy

Trong đêm tối có tiếng bước chân đi vào,một cô gái xinh đẹp khẽ nhếch môi hình bán nguyệt cười thầm

-Tỉnh rồi sao tao đang tính dùng cái gì đó để tạt vô mặt tụi bây đấy, thứ đó là gì ta, tao thấy axit cũng được đấy nhưng mà còn thương khuôn mặt tụi bây nên thôi

Giọng nói này chắc chắn Army và Taehyung nhận ra, không ai khác chính là Yuri

-Yuri là cô sao tại sao cô lại làm như vậy, những việc làm trước đó không đủ hay sao chứ.

-Mày nghĩ gì vậy Army mày nghĩ tao sẽ buông tha cho tụi mày à,cướp mất tất cả của tao mà kêu tao tha à .

-Vậy thì cô đang tính làm gì, đừng hòng đụng đến chị tôi, nếu không Jimin sẽ....- Taehyung gần như sợ hãi nhưng cố gắng bình tĩnh nhất có thể

-Hahaha giờ này mày còn nhắc tới Jimin nữa sao _lúc này đây Yuri từ từ nâng mặt Taehyung lên_mày đúng là hoang tưởng, do đâu vậy hay là do khuôn mặt này của mày, có cần tao chăm sóc một tí về khuôn mặt này không.

Taehyung và Army nghe thấy thế liền xanh mặt trở lại, con người này thật sự họ đã rất sợ hãi rồi à không kinh tởm mới đúng

-Đừng làm như vậy Yu... Yuri... tôi... tôi xin cô đấy...làm ơn đừng đụng vào Taehyung... xin cô đấy...dừng lại đi...như vậy đủ rồi...._Army không thể nào kìm lại nỗi sợ hãi của bản thân cô gần như muốn khóc, bản thân không thể nào mạnh mẽ hơn được nữa trong lúc này.

-Mày nghĩ sao vậy Army, mày thì đợi đó đi,mày thì sẽ thú vị hơn thằng khốn này nên cứ chờ đi đừng lo lắng, hay mày nôn nóng quá hả, vậy để tao kêu thằng kia chăm sóc mày, chắc cũng nhẹ thôi nên yên tâm, còn mày Taehyung khuôn mặt này tao sẽ làm như thế nào đây, bên má hay mũi đây nhỉ.

-Đừng tôi xin cô đấy dừng lại đi mà_Army khóc thét lên

-Mày im miệng lại cho tao thằng kia đứng đó là gì mau xử lí nó nhanh lên không làm dc đừng hòng mà nhận được tiền

Tên đó vừa nghe tiền liền sáng mắt ra tiến gần tới Army nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống

-Dừng lại đi mà tôi xin anh đấy dừng lại đi..... Á á á á á

Tại trường học

-Jimin à_Heesu hớt hải chạy vào lớp.

-Có chuyện gì vậy hả?_Jimin nhíu mày khó hiểu nhìn Heesu.

-Không thấy Taehyung cả Army đâu nữa rồi_Heesu vừa nói vừa nhìn biểu hiện của Jimin.

Mặt anh bỗng dưng biến sắc nhưng chỉ mấy giây sau Jimin đã lấy lại được vẻ mặt vốn có lạnh lùng cất giọng.

-Các cậu ấy đi đâu sao cậu lại báo tôi, người cậu nên báo là Jungkook kìa.

Heesu tức giận vì lời nói vô tâm của Jimin mà nói lớn tiếng vì lúc này ở lớp không còn ai cả, mọi người đã xuống căn tin hết.

-Này cậu có còn là người không vậy tại sao có thể nói ra những lời vô tâm như vậy chứ? Chỉ tại cậu, nên Taehyung mới bị Yuri bắt nạt như vậy. Sao Taehyung lại mù quáng đi thích cái loại người như cậu cơ chứ. Đồ ích kỉ, chỉ biết nghĩ cho bản thân.

Jimin tròn mắt ngạc nhiên nhìn Heesu, Heesu vừa nói gì cơ Taehyung thích anh sao? Không thể nào ,cậu ta rất ghét anh mà sao có thể thích được cơ chứ. Anh biết Taehyung là gay nhưng chuyện này là không thể, anh nhất định không tin sẽ không mềm lòng.

End chap 49.

[Jungkook] {Army} I need you girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ