Lahat po ng ito ay isang bagay na nagmula lang sa aking malikhaing pag iisip,ibig sabihin kalokohan lang ito.Hindi naman talaga ako writer kaya dont expect too much from this story.Hindi ko po sinasadya kung may pagkakatulad ito sa ibang istorya,reader din po ako at naiinspire ako sa mga gawa ng iba.Kung may rekalamo kayo edi wag nyong basahin.. Tsk! Nakikibasa na nga lang.. Haha charing lang mga beshy!
Basahin nyo na lang po pag may free time kayo.Hindi ko po maipapangako na maganda ito dahil uulitin ko po.. Hindi po ako WRITER!
Nga pala! Ako rin po yung may gawa nung Fall For You at You and Me Against the Worlds ni RizuAnzerica.Parehas lang naman to sa YAMATW eh.. May mababago lang.. I suggest na ito na lang po ang basahin nyo instead dun sa nauna.Mas mag fofocus po ako dito at baka burahin ko na kasi yun..
Please I'm begging you... Help and support me para sa aking pangarap! Haha.. Yun lang po! Thank you, lovelots!
Rizu_Anzerica
BẠN ĐANG ĐỌC
The Magical World Of Crestia
Kỳ ảoThis story is about a girl who fights her tragic past.A tragic incident that made her life miserable.Despite of her past,she live her life with her parents and a loving bestfriend. She thought everything just turned into normal not until she discov...
