Chap 49: Một đêm, không đáng giá như vậy đâu

76.3K 729 117
                                    

Chương 49: Một đêm,không đáng giá như vậy đâu

 Edit and beta: Winnie

***************

Lên đến lầu hai, Dung Ân đi vào phòng ngủ, thì thấy Nam Dạ Tước xoay người, dưới áo choàng tắm rộng rãi, một khuôn ngực tráng kiện như ẩn như hiện, anh vươn tay ra, sau khi cô lại gần, cánh tay săn chắc ôm chặt lấy Dung Ân, nhấc bổng cô ngồi lên lan can.

"Ân Ân, kẹp chặt," Nam Dạ Tước đứng giữa hai chân cô, nhắc nhở, lúc này chân cô chỉ cần buông lỏng thì sẽ ngã xuống, giọng điệu trở nên ái muội, cánh tay người đàn ông cũng vòng ra sau ôm lấy tấm lưng Dung Ân, "Anh nói xong chưa vậy, tôi còn có việc quan trọng phải làm."

Đầu dây  bên kia, rất lâu không có tiếng trả lời, cũng không có hành động gì gọi là cúp máy.

Khóe miệng Nam Dạ Tước cong lên một nụ cười nham hiểm, cánh tay đặt ở eo Dung Ân đột nhiên buông lỏng, rồi rướn người đẩy ra phía trước, Dung Ân vốn không có điểm tựa, nửa người lơ lửng, ngã về phía sau, hướng xuống phía dưới lầu.

"Á......."

Thắt lưng một lần nữa được khóa trụ chặt chẽ, Nam Dạ Tước thở mạnh, kéo Dung Ân trở về ôm trong lồng ngực của chính mình, "Cưng à, đừng kêu lớn  vậy chứ, tôi đang có điện thoại."

Đầu dây bên kia, rốt cuộc không thể chịu được nữa,  truyền đến tiếng điện thoại bị đập vỡ.

Nam Dạ Tước đắc ý cúp máy, tùy tiện đặt điện thoại trên lan can, "Sự sắp xếp của tôi, em có hài lòng không?"

Dung Ân gật nhẹ đầu, hai tay túm nhẹ áo choàng người đàn ông, "Quan hệ của chúng ta, tôi không muốn mẹ tôi biết."

Ngón tay Nam Dạ Tước ở trên lưng cô nhẹ nhàng vẽ nên vài vòng, lần đến khóa áo ngực, anh nhấc bổng Dung Ân khỏi lan can, "Đi tắm."

Khi nằm trên giường, toàn thân cô lạnh ngắt, nước trên tóc vẫn còn nhỏ giọt, Nam Dạ Tước cúi người, bàn tay to lớn xâm nhập vào bên trong áo ngủ cô, "Em tắm bằng nước lạnh sao?"

Dung Ân không trả lời, cô chỉ muốn dùng cách này để làm tê dại chính mình, tê dại toàn bộ cơ thể này.

"Dù gì cũng phải cởi, em còn mặc làm gì?" Hai tay người đàn ông cởi thắt dây của áo choàng tắm, vừa mới muốn hôn lên môi cô thì Dung Ân ngay lập tức nghiêng đầu né tránh, hành động thân mật như thế này, cô không muốn nó xuất hiên giữa cô và  Nam Dạ Tước.

Tuy rằng biết rất rõ chuyện tiếp theo sẽ còn phải tiến xa hơn nữa, nhưng cô chính là muốn cự tuyệt nụ hôn này.

Nam Dạ Tước không ngờ cô sẽ khước từ, sau một giây nhìn ngây ra, thì dùng bàn tay rắn chắc bóp lấy quai hàm của Dung Ân, đầu lưỡi vừa mới đưa vào, đã ngay lập tức bị cô chặn ngay bên ngoài.

Bàn tay dùng sức hơn, hai gò má cô đau nhức, cô hơi mở miệng, người đàn ông đã ngay lập tức thừa cơ xâm chiếm. Cô không muốn, anh lại càng phải muốn, Nam Dạ Tước muốn Dung Ân hiểu rõ, đối với anh, cô không có quyền từ chối.

Anh là cao thủ tình trường, người phụ nữa qua tay anh, cho dù có rụt rè hơn nữa, đến cuối cùng đều sẽ cùng anh mặc cho dục vọng cuốn theo. Những ngón tay hơi lành lạnh như được nổi thêm gió, châm thêm lửa, mỗi khi di chuyển đến một nơi nào đó đều có thể cảm thấy sự run chuyển của cơ thể cô, làn da của Dung Ân rất nhạy cảm. Tay phải Nam Dạ Tước đặt giữa hai chân cô, di chuyển một đường đi lên theo những xúc cảm của một làn da mịn màng.

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ