Something new - Sans x Chara

3.1K 87 79
                                    

Warning: khúc sau của truyện được lấy ý tưởng từ video "[Genocide Warning] Undertale : "Something New" by rahafwabas" do bạn CakeProtector đăng tải lên Youtube. Cám ơn các bạn đã xem thông báo.

-------------------- o0o --------------------

Chậm rãi mà bước từng bước tới trận chiến cuối cùng, Chara đứng trước người đối diện đang thở mệt nhọc, anh ta đưa ánh mắt căm thù về phía cô. Nhưng điều đó không khiến Chara bận tâm. Khẽ nở một nụ cười nhẹ như có như không, cô nói:

- Sans, đây là lần thứ bao nhiêu kể từ khi anh giết tôi rồi? Anh không thấy chán sao?

- Chán ư? - Sans thở một cách khó nhọc mà nhìn về phía Chara. - Nếu đó là việc duy nhất để dừng ngươi lại, thì tất cả mọi chuyện đối với ta đều xứng đáng cả.

- Ôi trời, tận giây phút này mà anh vẫn chưa hiểu ra sao? - Chara nhún vai, lắc đầu tỏ vẻ chán chường. - Tất cả mọi chuyện tôi làm, đều là vì anh, Sans ạ! Tôi yêu anh!

Nói rồi Chara liền nở nụ cười mê hoặc đầy tà mị, cô giơ hai cánh tay ra như thể chờ đợi Sans sẽ đến và ôm lấy cô.

Nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Nhìn thấy thứ chất lỏng màu đỏ từ cơ thể mình chảy ra, Chara vẫn mỉm cười, sau đó trước khi cô biến mất, đã nói một câu:

- Được thôi, hãy coi như đó là câu trả lời của anh dành cho tôi vậy. Và đừng trách sao tôi không nương tay với anh nữa, Sans à.

Thế rồi Chara biến mất, để lại Sans đứng một mình giữa đại sảnh rộng lớn. Nhìn về nơi mà cô vừa biến mất, Sans bắt đầu mỉm cười, một nụ cười đầy mệt mỏi.

Sao anh có thể yêu một tên đã giết chết tất cả mọi người có chứ? Một tên đã giết chết 'Happy Ending' và cướp đi tất cả niềm vui mà họ dành cho đứa trẻ loài người. Nói tóm lại, chỉ có tên điên mới đi yêu một kẻ tâm thần nghiện giết người!!

Cho đến khi cảm nhận được save file đang tải lại dữ liệu, Sans bắt đầu cảnh giác nhìn cô gái đang mỉm cười mà bước tới gần anh, trên tay là một con dao đã dính đầy máu của đồng loại.

Đau đớn khi nghĩ lại cảnh Chara chỉ một nhát dao mà giết chết Papyrus, Sans không nhịn được phát lên ánh sáng xanh đang lập lòe bên mắt trái. Sans biết rằng cuộc đối đầu của họ bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Sans vừa búng tay một cái, hàng loạt những khúc xương liền xuất hiện xung quanh ở sau lưng anh. Tiếp theo đó, anh bắt đầu điều khiển những khúc xương rồi nhắm thẳng vào đầu Chara và phóng đi, không chút chần chừ hay có lòng khoang dung nào dành cho Chara.

Nhận ra được điều đó, Chara nhẹ nhàng mà uyển chuyển thân mình, dễ dàng tránh khỏi những đợt tấn công như vũ bão của Sans. Và sau khi thoát khỏi 'cơn mưa xương', Chara liền dùng con dao trên tay mà không ngừng tấn công vào Sans. Nhưng bạn biết đấy, Sans đủ thông minh để tránh né những đợt tấn công của Chara. Suy cho cùng, ai lại thích bị người khác đả thương cơ chứ?

Có thể bạn không biết, đã từng có một thời gian trước khi Chara đấu với Sans, cô đã nghĩ rằng chỉ cần giết chết được chú hề này thì đại cuộc mà cô và Asriel ấp ủi sẽ hoàn thành, nhưng cho đến khi nhìn thấy được sức mạnh đáng kinh ngạc của Sans, Chara bỗng nhiên có một cảm giác rất lạ trong tim.

Undertale - Sans X FriskWhere stories live. Discover now