Chap 15

1.1K 47 4
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, Hyomin và Ryan lại xem nhau như người xa lạ. Hôm nay Hyomin bận lo cho buổi tiệc. Mọi người ai cũng háo hức buổi tiệc hôm nay. Tất nhiên Fu Xinbo và Hyomin là một cặp, Ryan và Susan là một cặp.


Buổi tối ai cũng muốn mình lộng lẫy hơn người khác, chỉ có Hyomin cô không muốn đi chút nào, nhưng sao có thể không đi được. Hyomin chỉ mặc một chiếc váy hồng đơn giản, nhưng sự đơn giản thanh khiết đó lại đi vào lòng người lúc nào không hay.


Bên này Susan khoác một bộ đầm dạ hội thật sang trọng. Ryan không thích sự cầu kỳ đó, Ryan chỉ thích sự đơn giản. Chỉ khi bắt buộc Ryan mới đi những nơi như vậy.


Ryan bước vào đã thấy Hyomin cùng Fu Xinbo đi chào mọi người, nhìn họ tươi cười Ryan lại thấy buồn đến vậy. Ryan không thể lý giải được cũng không biết vì sao mình lại như vậy khi Ryan chỉ mới gặp Hyomin không lâu.


Ryan đang suy nghĩ thì Fu Xinbo cùng Hyomin bước tới. Fu Xinbo bắt tay Ryan rồi đưa cho Ryan ly rượu. Bốn người cụng ly với nhau, chẳng ai có biểu hiện gì. Chỉ có Susan nhìn Hyomin bằng nửa con mắt. 


Cụng ly xong Susan kéo Ryan đi chỗ khác thật nhanh. Ryan quay lại nhìn xem Hyomin thế nào thì không thấy Hyomin đứng ở đó nữa.


- Susan em làm gì vậy, nếu muốn anh ở đây thì đừng nên làm như vậy - Ryan bực mình vung tay ra.


- Có phải vì con nhỏ đó không, vì nó mà anh đối với tôi như vậy, có phải như vậy không anh nói đi - Susan tức giận khi Ryan nói mình như vậy.


- Susan em nói đủ chưa, tôi không vì ai hết, nhưng trước mặt mọi người đừng lôi kéo tôi như vậy.


- Được rồi, để xem anh còn bênh vực cho con nhỏ đó được không.


Susan đi thật nhanh đến chỗ Hyomin. Hyomin chưa kịp chào thì bị Susan tạt thẳng ly rượu vào người. Mọi người hiếu kỳ đến xem không biết có chuyện gì. Hyomin không biết xử lý tình huống thế nào vì váy cô đã dính đầy màu đỏ.


Fu Xinbo đứng bất động không biết phải làm gì, chỉ có Ryan chạy tới khoác áo vào cho Hyomin. Ryan nắm tay Hyomin kéo đi trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người.


- Ryan nếu anh đi khỏi đây cùng nó thì anh sẽ mất tất cả kể cả chức giám đốc anh đang - Susan tức giận hét lên.


Ryan tức giận khi Susan dùng quyền lực uy hiếp mình.


- Tôi sẽ trả lại tất cả cho em, tôi không cần chức vụ gì cả, từ nay chúng ta cứ như vậy đi - Ryan quay lại nói rõ từng tiếng với Susan.


- Dù sao cũng cảm ơn em đã chăm sóc tôi suốt thời gian qua.


[Shortfic] Cậu chính là phép màu - Jimin/MinyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ