Chương 32

2.8K 51 13
                                    

Sau khi gia đình quan phủ Lee Soman bị cách chức và tịch thu gia sản cùng với việc những tên côn đồ bị xử chém thì những thằng con quý tử của các quan lại gần đó cũng không dám mạo phạm đến cậu nữa.

"Jae huynh à, huynh nhanh vào trong đi, sẽ cảm lạnh mất" - Junsu gọi với ra.

"Huynh biết rồi" - Cậu cười trả lời. Từ ngày chuyển đến đây, cậu vẫn có thói quen đứng giữa sân nhìn lên bầu trời bởi vì cậu hi vọng dù không thể cùng nhau ở chung một chỗ thì vẫn có thể cùng nhìn về một hướng. Junsu thấy cậu lâu quá không vào nên đi ra, trên tay cầm cái áo khoác mà hắn tặng cậu sau đợt đi săn, khoác lên vai cho cậu Junsu nói

"Huynh sẽ bị cảm lạnh đó" - Sau đó Junsu cúi xuống bụng cậu vỗ nhẹ rồi nói - "Mẫu thân của con cũng thật biết cách hành hạ bản thân đó" - Cậu không nói gì chỉ cười nhìn Junsu, nhìn vào vùng bụng mình cậu nhớ lại cái ngày đó.

Flash back

"Hoàng Quân, chân của người đã được băng bó, người nhớ chú ý đi lại, đừng nên di chuyển nhiều quá" - Đại phu lên tiếng, cậu gật đầu.

"Đã biết, xin cảm ơn lão đại phu"

"Đại phu, ngài có thể khám bệnh cho Hoàng Quân luôn được không?" - Dahye lên tiếng - "Dạo này Hoàng Quân không được khỏe cho lắm"

"Hoàng Quân, xin người cho phép thảo dân được bắt mạch" - Vị đại phu già nói. Cậu đưa tay ra cho đại phu. Sau một hồi, đại phu nhíu mày rồi trở nên ngạc nhiên, vội buông tay cậu ra rồi quỳ xuống.

"Xin Hoàng Quân thứ tội" - Vị đại phu quỳ xuống.

"Jae huynh có chuyện gì sao" - Thấy vị đại phu có vẻ lo lắng Junsu liền mở miệng hỏi

"Thảo dân.....xin Hoàng Quân thứ tội"

"Đại phu à, có gì cứ nói đi, không sao đâu" - Cậu thấy đại phu như thế trong lòng không khỏi lo lắng.

"Bẩm Hoàng Quân.." - Đại phu lo sợ nói - "Nếu thảo dân không nhầm thì người.....người đang có thai ạ" - Thấy cậu ngạc nhiên, vị đại phu liền cúi đầu.

"Đại phu nói thật chứ" - Cậu lắp bắp hỏi lại - "Ta có thai?"

"Dạ bẩm phải ạ, cũng đã gần 1 tháng rồi ạ." - Junsu và Dahye nhìn đại phu ngạc nhiên. Trong lúc mọi người còn sững sờ cậu lên tiếng

"Dahye, giúp ta tiễn đại phu về, gửi cho đại phu ít ngân lượng giúp ta" - Cậu quay sang đại phu - "Đại phu à, chuyện này mong đại phu giữ kín giúp ta."

"Thảo dân đã rõ ạ" - Đại phu cúi chào cậu rồi đi ra.

"Jae huynh à, chuyện này" - Junsu hỏi, cậu trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi chợt nhớ ra mảnh ngọc hồi xưa vị cao nhân đưa cho cậu. Cậu vội vàng lấy mảnh ngọc đang đeo trên cổ ra, quả nhiên mảnh ngọc hóa thành màu đỏ

"Jae huynh đệ nhớ rõ mảnh ngọc của huynh màu trắng mà" - Junsu ngạc nhiên.

"Vậy là đúng rồi" - Cậu nói.

"Đúng gì cơ?" - Junsu hỏi

"Ngày xưa khi đưa cho huynh miếng ngọc này, vị cao nhân đó dặn huynh không được phép tháo mảnh ngọc này ra trong 2 ngày nếu không khi hàn khí xâm nhập quá nhiều cơ thể huynh sẽ bị thay đổi và mảnh ngọc sẽ đổi màu" - Cậu nói - "Nhưng cao nhân đó không nói cho huynh sẽ thay đổi điều gì, nhưng giờ thì huynh biết rồi"

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] Trái tim của đế vươngWhere stories live. Discover now