Chương 21

3.1K 51 7
                                    

"Jaejoong à, nghe ta được không" - cậu từ nãy đến giờ chỉ gục đầu vào ngực hắn, không nói không rằng - "Jaejoong à"

Hắn và cậu ngồi cạnh nhau như thế cho đến tận chiều tối, không biết bao canh giờ đã trôi qua, không biết rằng ngày mai trong cung sẽ xuất hiện biến cố gì, cả hai chỉ ngồi đây, không quan tâm chuyện Junsu cùng Yoochun đã trở về và nghe Dahye kể lại sự việc. Hay Changmin cùng Kibum hớt hải chạy vào dường như có chuyện gì đó quan trọng lắm. Hắn và cậu cứ giữ yên tư thế như vậy, không một lời trách móc, không một câu hỏi vì sao, không một giọt nước mắt. 

Chợt người trong lòng mình động đậy, hắn nhìn xuống, cậu ngước nhìn lên. Hai tay cậu từ từ nâng lên ngang với khuôn mặt hắn, nhìn sâu vào hắn như để nhớ rõ khuôn mặt này. Hắn cảm nhận được bàn tay run run của cậu vuốt ve trên mặt mình. Cậu từ từ đưa môi mình chạm vào môi hắn.
.
.

"Em yêu anh" 
.
.

Ba chữ 'em yêu anh' của cậu làm tâm của hắn chấn động mạnh, cậu lấy hai tay mình vòng quanh cổ hắn, hắn để cậu mặc sức hôn vào môi mình. Yoochun, Junsu, Changmin, Kibum cùng nhau ngước nhìn ra phía ngoài. Hôm nay hoa anh đào đã nở khắp hoàng cung rồi. Thật đẹp.

_____________________________________________________________

Tại buổi thiết triều sáng hôm sau

"Tể tướng, ngươi nhắc lại thử ta xem" - Hắn tức giận. Hôm nay trong buổi thiết triều đồng loạt các quan từ tể tướng đến thượng thư đều đề cập đến vấn đề hậu cung của hắn.

"Thưa Hoàng thượng, trong cung có rất nhiều phi tần, nếu người chỉ thị tẩm một mình Nam phi Yongwoong thì các cung tần khác sẽ hiểu nhầm người độc sủng ạ." - Tể tướng bước lên phía trước

"Ta nói cho các ngươi biết" - hắn đập mạnh tay vào thành ghế - "Ta chính là có ý muốn độc sủng" - Hắn gằn mạnh từng tiếng. Các quan trong triều xôn xao, Park Yoochun và Shim Changmin nhìn nhau gật đầu.

"Bẩm hoàng thượng, như thế là không được à, nếu người độc sủng thì hậu cung sẽ loạn mất ạ" - Một số quan nhỏ trong triều có con làm phi tần lên tiếng.

"Hỗn xượt" - hắn nổi giận - "Chuyện hậu cung của trẫm đến phiên các ngươi quản sao, nếu các ngươi không phục ta có thể phế truất phi tần trả về cho các ngươi"

Lúc này, tể tướng và thượng thư nhìn nhau. 

"Bẩm hoàng thượng, có một người xin mạo phép được gặp bệ hạ ạ" - Thượng thư đứng lên nói

"Là ai" - Hắn hỏi

"Đưa người đó vào" - Thượng thư ra lệnh. Một người đàn ông trung niên bước vào.

"Thảo dân là Kim Dong Wook, cha của Kim Jaejoon ạ" - Yoochun và Chang minh cùng nhau nhìn vào người đang quỳ dưới mặt đất. Ánh mắt hắn lạnh lại, hắn nói

"Ngươi đến đây có chuyện gì?" - Nghe thấy giọng nói băng lãnh của hắn, gã không khỏi run sợ

"Dạ....thảo dân" - gã lắp bắp

"Bẩm bệ hạ, việc người đưa Kim công tử về tẩm điện cả hoàng cung giờ ai cũng biết, thần cũng nghe nói Kim công tử là bạn từ nhỏ của bệ hạ, vậy người thấy có nên..." - Tể tướng lên tiếng

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] Trái tim của đế vươngWhere stories live. Discover now