Đoản 1 - Ngủ

21.4K 1.1K 14
                                    

Taehyung dạo này có hứng thú chơi game, lại chơi rất khuya, anh cũng là người ngủ muộn nhất, có hôm thâu tận sáng. Jungkook sớm đã để ý đến thói xấu gần đây của Taehyung nên không mấy vừa lòng. Anh là người thương của cậu, dĩ nhiên phải bảo bọc, nhưng cũng cần phải dạy dỗ. Riết rồi lại sinh hư mất thôi!

Chẳng hiểu nổi ai mới là người nhỏ tuổi hơn...

Hôm nay cũng vậy, kết thúc lịch trình cả hội tăng động ai về chuồng nấy, Taehyung tắm rửa xong vẫn chúi mũi vào chơi game. Jungkook nhìn thấy lại ngứa cả mắt, con người trước mặt hệt một đứa nhóc, miệng lẩm bẩm mấy từ vô nghĩa, ánh mắt vô cùng tập trung như thể vướng chuyện đại sự.

Ngang nhiên lướt qua trước mặt Taehyung, Jungkook tùy tiện rút phích điện máy chơi game, lia đôi mắt hình sự nhìn anh, miệng thốt lên đúng một câu:

"Ngủ!"

Đang đến hiệp quan trọng, lòng hừng hực khí thế, tất cả đều tắt ngúm trong một tích tắc, anh thất vọng kêu lên:

"Jeon Jungkook! Hyung đang chơi mà!"

Ngẫm chắc Jungkook đang vô cùng nghiêm trọng, ám khí tỏa ra xung quanh, nếu động đến ắt sẽ bị đè, không toàn thân yên ổn nữa. Taehyung liền chuyển sang chế độ thân thiện, nài nỉ van xin là thượng sách.

"Lát nữa hyung ngủ, để hyung chơi một tẹo nữa thôi ~"

Jungkook khoanh tay nhìn con gấu nhỏ đang định cư trên chân mình, hai tay ôm chặt lúc lắc làm nũng. Kim Taehyung! Đừng tưởng kế này của hyung khuất phục được em, phải mạnh tay mới được!

Tức thì Jungkook bế bổng con gấu kia lên rồi vứt nằm bẹp xuống giường, khóa chặt hai tay anh lại không cho con người kia làm loạn.

"Ngủ mau, thức khuya không tốt đâu, mai còn lịch trình."

Taehyung vẫn còn chút bất mãn, vẫn không thể bỏ chơi được.

"Nhưng..."

"Còn nữa, không nghe lời em, liệu chừng mai anh không bước khỏi giường nổi đâu."

Jungkook hướng Taehyung mà cười tà tà, trong lòng anh cảm thấy nguy hiểm vô cùng. Nghe vậy anh lập tức bặm môi, nhắm tịt mắt lại, cơ mà miệng vẫn oang cả lên:

"Được rồi hyung ngủ, hyung ngủ rồi đây! Đáng ghét!"

Jungkook hài lòng, đắp chăn cho anh, đợi anh chìm sâu vào giấc ngủ mới an ổn rời đi, nếu cậu ở đây lâu nữa, không chắc Hoseok và Jimin - hai vị hyung đáng kính cùng phòng Taehyung sẽ nhìn ghen tỵ đến mức nào. Trước khi đi, Jungkook cẩn thận hôn lên trán Taehyung, khuôn mặt hòa dịu của anh cùng đôi mắt khép hờ và hàng mi rũ xuống làm cho cậu động tâm.

Nói Taehyung cứng đầu không chịu ngủ sớm đi, vẫn là mỗi Jungkook trị được con người này!

KookV | Series Đoản | Chuyện nhỏ xíuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ