Chương 39: Tính toán hận thù

4.2K 156 17
                                    


Lily đang ở ghế chờ trông thấy Tuệ Đường đi xuống sảnh thì vẫy tay với cô. Cô quan sát được Tuệ Đường rất vui không có vẻ gì là u sầu liền chắc chắn hợp đồng đã được thông qua, tiến tới vỗ vai Tuệ Đường :

" Helen, hợp đồng đã kí được rồi, giờ chúng ta đi ăn mừng thôi."

Tuệ Đường ngạc nhiên:

" Chị Lily hợp đồng còn chưa được kí mà"

Lily liền sửng sốt, chưa kí được hợp đồng, vậy mà biểu hiện của Helen vừa rồi là tại sao:

" Em vừa rồi còn vui vẻ như thế cho nên chị mới nghĩ vậy, nếu không thì tại sao em lại có vẻ mặt đó hả?"

Tuệ Đường bỗng nghiêm túc ngẫm nghĩ một lát sau đó điềm nhiên quay sang nói với Lily:

" Chị à, bây giờ còn khá sớm, chúng ta đi mua sắm ít đồ đi"

Lily: "...."

Quen biết Tuệ Đường ba năm, Lily hiểu Tuệ Đường mỗi lần không muốn nói thường chuyển chủ đề không liên quan do vậy cô cũng không hỏi, nhanh chóng đánh tay lái đến một trung tâm thương mại gần đó.

...

Cao Thành bước vào phòng làm việc, cẩn thận hỏi:

" Ông chủ có gì căn dặn?"

Anh phát hiện hôm nay từ lúc gặp Helen, tâm trạng ông chủ không được tốt, tuy nét mặt vẫn duy trì sự điềm tĩnh nhưng không khí trong bán kính một mét gần như đóng băng, anh vừa mới tiến lại gần đã phát run.

" Cậu cầm bản thảo này, đi soạn một bản hợp đồng hoàn chỉnh. Sáng sớm mai mang đến cho tôi. "

Cao Thành nhận bản thảo, anh liếc mắt đọc qua một chút, càng đọc càng kinh hãi, không nhịn được ngẩng đầu định hỏi nhưng còn chưa kịp mở miệng thì giọng nói lạnh lẽo của Tiêu Đình đã vang lên:

" Cậu làm việc cho tốt, tôi tự có tính toán của mình, cậu chỉ cần làm theo là được"

Thư kí khẽ gật đầu, cũng không dám nói thêm gì nữa, ôm văn kiện đi ra ngoài.

Anh ta vừa đi ra ngoài, căn phòng lại lặng ngắt như tờ, có thể nghe rõ ràng âm thanh của gió nhè nhẹ và tiếng lật giở văn kiện, Tiêu Đình dường như cảm thấy nhàm chán, dừng lại động tác xem đống giấy tờ, lông mày khẽ cau lại, đôi mắt vốn sâu thẳm như đang phủ một tầng sương mù mờ mịt, anh đưa tay cầm điệm thoại ở trên bàn, nhấn một phím rồi áp vào tai, giọng điệu vẫn cực kì bình tĩnh và lạnh nhạt:

" Mark, anh có rảnh không? Đi uống rượu với tôi"

Quán bar vốn là nơi náo nhiệt và ầm ĩ nhất, thế nhưng trong căn phòng này lại đặc biệt êm ái, chỉ có tiếng nhạc du dương hoà quyện cùng tiếng rót rượu thanh thuý, ngoài ra không còn bất kì một âm thanh gì.

Người đàn ông ngồi ở đó, đang không ngừng uống rượu, bạc môi mím chặt, coi rượu giống như nước lọc mà uống, ngay cả có người đang tiến tới anh ta cũng không để tâm, nâng ly rượu ngửa cổ uống cạn.

" Tôi nhàn rỗi đến mức tới đây xem Tiêu tổng uống rượu đấy à?" Người đàn ông mặc sơ mi đen tuỳ ý mở vài cúc, toàn thân lịch lãm nhìn chằm chằm Tiêu Đình , đáy mắt hiện lên sự bất đắc dĩ.

CẬU CHỦ ĐỢI MỘT CHÚT (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ