5*Cứu người a ,tôi không có mà !

2.1K 131 14
                                    

Đang tận hưởng buổi tối trong lành với bầu trời đen thui ,một mặt trăng và một đống sao thì ví tiền của cô bị cướp đi, vội vã chạy theo tên cướp ( Ice :chế à ,chế mặt vấy đó a, chạy gió bay bay thì sao trời ? ,Anh Anh:ta mặt kệ, là ta mất ví tiền a ,trong đó có vài chục tỷ lận a ,cho hắn phí lắm ,hừ không nói nữa ta đuổi theo hắn đây ,*la lên* TÊN KIA ĐỨNG LẠI NGAY , Ice : bó tay dồi a ) . Đang chơi trò đuổi bắt với tên cướp không tên nhưng lớn tuổi kia thì đột nhiên một người con trai từ con hẽm nhỏ chạy về phía cô ,nhưng hắn chạy thì đâu liên quan tới cô chỉ là tại sao tên đuổi theo hắn lại cằm dao và tại sao nó lại chúng vào người cô a , người hắn đuổi theo đang ở sau lưng cô kia mà . Ôm cánh tay bị thương cô nhắm thẳng vào cổ hắn ta ,tung một cú chí mạng khiến anh ta ngã gục .

- Tên khốn giám chém vào tay bà mi đi chết đi, hừ, túi xách của ta a, tiền của ta a ,huuhuhu mất hết rồi ,về xin dady mới được ,huhuhu- cô sau khi xử đẹp tên kia xong thì ôm cách tay của mình,vừa đi vừa than vãn về chiếc túi xách và tiền của mình mà không biết mình vừa lọt vào mắt xanh của một người ,người mà sau này sẽ nhập bọn với mấy tên kia đeo bám cô tới cùng, nhưng bất quá đó là sau này hiện tại ta nên biết là đang ở hiện tại thôi a.

- Chào em ,em tên gì ? Anh là Nguyễn Trần Thiên Minh ,rất vui được gặp, Anh sẽ bồi thường tất cả thiệt hại khi nãy ,cám ơn em đã giúp .  - cảm thấy mình được xem là không khí nên anh đành lên tiếng trước .

- Gặp làm gì cơ chứ ,gặp anh thì vết thương của tôi lành lại chắc, gặp anh thì tiền của tôi quay lại chắc,hừ tiền của ta ,sa mi đi đâu rồi, quay lại đi ta đang chờ mi ở đây kia mà - cô vẫn liên khúc gọi tiền mà không thèm nhìn mặt anh ,Nguyễn Trần Thiên Minh thì sao chứ ,Nguyễn Trần Thiên Minh thì có lấy lại được túi xách đâu chứ ,Nguyễn... Không đúng ,không đúng Nguyễn Trần Thiên Minh là tên nam chính giàu nhất kia mà ,hắn có rất nhiều,rất nhiều tiền nha ,nhưng hắn rất độc ác nha ,hắn chỉ yêu thương một mình nữ chủ thôi mà ,nhưng chẳng phải hắn xuất hiện sau tên Hạ ... Hạ gì đó kia mà ( Ice : bó tay a,tên nhân vật mình đặc mà còn không nhờ ,chế làm tác giả làm gì a ,còn nữa tên Hạ hạ gì đó của tỷ người ta xuất hiện rồi a chỉ là tỷ không biết thôi a ,Anh : này có cần làm quá lên không chỉ là quên thôi mà , nhưng ai bảo tên Hạ ... Hạ gì đó thay tên đổi họ chi a, phong : ta là Hạ Thành Phong a làm sao ai cũng không nhớ thế ,ta hận a * tuổi thân ngồi cắn mống tay* , hai người *bỏ mặt tên kia dắt tay nhau đi chơi *)
 
-Anh là Nguyễn Trần Thiên Minh sao ? -cô bức nút à nhầm bức xúc hỏi.

- Đúng ,thì sao chứ ?- anh hỏi lại với vẻ mặt khinh bỉ, bọn con gái điều như thế a cứ nghe tên anh thì điều như thế ,đều muốn lẽo lên giường anh ,hừ,Anh không cần. Nhưng suy nghĩ của anh ngưng trọng khi nghe câu nói sau của cô.

- Hừ, điều là một lũ thê nô không có nữa điểm tốt a , hừ, ta khinh , được nếu muốn vậy thì anh trả lại tất cả những gì tôi vừa mất với lại chịu trách nhiệm đến khi tay tôi lành lại ,còn phải làm theo những gì tôi đề nghị ,được không ,nếu không được tôi đi trước  ,bye- cô nói một tràng sau đó thì quay đi không cho người kia ú ớ gì .

Tác Giả Xuyên Không (Np-xk-sủng)Where stories live. Discover now