4* chính thức hủy hôn-rắc rối STAR

2.3K 141 10
                                    

Nhà hàng A&B

'Giới thiệu sơ về A&B
Đây là nhà hàng thuộc chi nhánh Phan thị , A&B nói nhỏ không nhỏ nói lớn cũng không lớn ,đây là nhà hàng 5 sao do hai chị em cô quản lý ,nhà hàng trang trí theo nhiều phong cách khác nhau của nhiều nước ,được chia làm nhiều khu từ tầng 1 đến tầng 9 ,mỗi tầng chia làm ba khu ,mỗi khu có một món khác nhau ,còn tầng 10 - tầng cao nhất - đây là tầng dành riêng cho gia đình cô hoặc các khách vip do ba cô hoặc anh cô mời đến ,có tất cả các món ăn. '

Không khí hiện tại vô cùng căng thẳng,vì trời đang mưa tầm tã mà nhân vật chính là cô vẫn chưa đến .làm cho sắc mặt mọi người vô cùng lo lắng .

- Anh Anh sao còn chưa nữa chứ đáng lý là giờ đã tan học rồi mà tại sao còn chưa đến -Phan Ngọc Băng lo lắng nói.

- Băng,bình tĩnh nào ,chắc chỉ là mưa qúa lớn nên đến không được thôi ,con đừng lo - baba cô an ủi.

-không được rồi con phải đi tìm Anh Anh - Phan Chấn Thiên kích động.

- Em đi với anh - Phan Ngọc Băng vừa đứng lên thì tiếng mở cửa phát ra .

- 'cạch' ... a xin lỗi mọi người con đến trễ - Phan Ngọc Anh vừa bước vào đã vội nói .

- không sao ,Anh Anh con đi thay đồ trước đi ,không thôi bị cảm thì khổ - ̀ mẹ chồng hụt của cô lên tiếng nhẹ nhàng cưng chiều nói .

- Vâng,vậy mọi người đợi con tý ạ - nói xong cô vội chạy đi thật sự cô rất lạnh a,ai biết được cô đã tắm mưa từ trường đến đây a.

Sau khi thay đổi sim y xong thì mọi người đang quay quần bên nhau để nói về hôn ước của hai gia đình.

- Anh Anh con thật sự muốn hủy bỏ hôn ước này sao ? - Ba Lãnh hỏi cô .

- Vâng ạ ,ba đừng lo con không sao đâu ,con suy nghĩ kỉ rồi ,dù gì anh Hàn Nam cũng không yêu con ,từ trước đến nay đều là con đơn phương nên con không muốn như thế nữa, con muốn tìm cho con một người yêu con thật sự mà con cũng thật sự yêu người và con cũng không muốn anh Hàn Nam khó chịu khi thấy con . Con muốn anh ấy giống như lúc nhỏ yêu thương con bảo vệ con chứ không phải xa lánh hay ghét bỏ con. Mong mọi người hiểu cho con ạ - Phan Ngọc Anh thương tâm nói ,vài giọt nước mắt rơi trên má cô đây không phải là giả tạo đây là cảm xúc thật a ,chỉ là đây là của nguyên chủ không phải của cô .

- Được nếu Anh Anh đã vậy ta đồng ý cho con huỷ bỏ hôn ước ,tình cảm của chúng ta sẽ không vì chuyện nhỏ này mà mất đúng không lão già kia ,vậy ta tuyên bố chính thức huỷ hôn, hiện tại con đã tự do ,từ nay về sau chuyện tình cảm là con tự quyết định được không - Ba cô nói ,ông thật sự rất muốn cô và Nam trở thành một đôi ,nhưng nhiều lần ông bắt gặp tên kia vì một người con gái khác mà đánh con gái cưng của ông thì ông đã muốn huỷ bỏ hôn ước rồi nhưng vì lúc đó cô một sống hại chết cũng không muốn hủy bỏ nên ông cũng đành chịu. Giờ thì tốt rồi cuối cùng bảo bối của ông cũng đã hiểu chuyện rồi ,ông thật sự rất vui a.

Tác Giả Xuyên Không (Np-xk-sủng)Where stories live. Discover now