5* Nhận ra-Dạ tiệc-Gặp lại

2.5K 130 16
                                    

Cô (PNA) đang ngồi đấy thì ... 'xoảng'... Tất cả đồ ăn của các nữ sinh khi nãy đã nằm toàn bộ trên người cô , do quá bất ngờ nên cô không kịp làm gì cứ căng tròn mắt lên hết nhìn số thức ăn kia đến nhìn các nữ sinh đang đứng nhìn cô cười khinh bỉ kia.

- A... xin lỗi nha ,mình không cố ý - ns1 giả vờ xin lỗi.

- xin lỗi ,bọn mình không cố ý,chỉ tại thức ăn này thôi chắc nó ghét bạn hay sao á ,nên nó đã rơi vào bạn thôi ,đừng giận nha - ns2.

- Tất cả tại ăn ở thôi - ns3 .

Cô vừa định nói lại thì cả thân hình cô không còn sức, hoa mắt đầu óc không được tĩnh táo, trong đầu cô hiện lên hai chữ ' không ổn ' rồi lập tức ngất đi.

Thấy cô ngất bọn nữ sinh kia cứ nghĩ là cô giả vờ nên lấy chân đá vào cô .

-này dở trò gì đây đứng lên ,này - ns3

-...

- Có chuyện gì xảy ra - giọng nói lạnh băng làm bọn nữ sinh kia dừng lại động tác kia,mà sóng lưng khẽ run.

- Anh Anh ,em làm sao vậy ,Anh Anh - Phan Chấn Thiên lo lắng hỏi ,giọng nói khi nãy là của anh ,anh vừa lấy thức ăn xong ,khi quay lại thì thấy bàn của mình vô cùng đông vui ,sợ họ làm hại em gái cưng của anh nên vội lên tiếng không ngờ khi bước vào lại thấy cô nằm đấy không động đậy nên vội chạy đến đỡ cô dậy.

- Anh ,không xong rồi đấy... đấy là cua ... cua a ,Anh Anh mau... mau đưa Anh Anh đến bệnh viện mau... máu em ấy đang đông lại kìa nhanh ...nhanh lên - Phan Ngọc Băng cũng lo lắng không kém ,khi vừa bước vào mùi vị của món cua sọc vào mũi cô làm cô sững sờ ' cua Anh Anh không thể đụng vào cua' ,vội nói với Phan Chấn Thiên.

Khi thấy cô được đưa đi ,trên môi cô ta (TTÂ) nở một nụ cười ngoan độc rất nhanh biến mất. Nhưng tiết thây vì nó đã lọt vào mắt của hai người đàn ông kia ,họ thật sự không thể tin được đây là người con gái họ cho là hiền lành ,chất phát, luôn tốt với mọi người đây sao ? Tại sao hiện tại lại có khuôn mặt như thế chứ ,đúng là không thể nhìn và nhận xét được tính cánh của một người qua vẻ ngoài được. Vậy... Vậy lúc trước cô cũng đã nói với họ là cô ta không tốt giống như họ nghĩ nhưng bọn họ lại nói là cô do ghét cô ta nên mới nói vậy còn la mắn cô ,họ đúng là quá sai lầm mà.

Khi thấy cô được hai người kia đưa đi họ vội vã chạy theo không chú ý đến cô ta nữa.

Bệnh viện Hạ Thành

Cô đã được đưa vào phòng cấp cứu 1h ,nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì ,tất cả mọi người đều nhìn vào cánh cửa phòng cấp cứu ,họ thật sự rất sợ cô sẽ xảy ra chuyện gì ,họ thật sự không muốn mất cô .

Từ khi vào đây Cao Nhật Phàm vẫn như vậy im lặng ,cậu đang nhớ đến sợi dây chuyền cô đang đeo trên cổ ,tại sao cô lại có nó ,sợi dây chuyền kia chẳng phải là một cặp với sợi của cậu sao, đó là do cậu thiết kế để tặng thiên thần nhỏ sao ,nhưng cậu đã để lại khi biết thiên thần nhỏ mất sao,tại sao cô lại có nói ,không lẽ... thiên thần nhỏ chưa chết ... mà vẫn còn sống và người đó chính là Phan Ngọc Anh sao ? . Vậy mà trước kia cô nói cậu lại không nghe ,còn bảo là cô nói dối mà thẳng tay tát cô . Liệu cô có cho cậu cơ hội để sửa lại lỗi lầm không.' Thiên thần nhỏ nếu em thật sự còn sống anh hứa anh sẽ luôn bên em và chăm sóc em ,sẽ không để em phải chịu tổn thương nữa ,Anh hứa như vậy.'

Tác Giả Xuyên Không (Np-xk-sủng)Where stories live. Discover now