#160: Đối diện

2.6K 321 17
                                    

Hôm nay, anh không nói chuyện với cậu. Chơi đùa, trêu chọc với mọi người nhưng lại lạnh lùng với Min Mingyu. Cậu rối cả lên vì không biết mình đã làm gì sai hay vô tình chọc giận anh.

- Wonwoo, em đã làm gì sai thì cho em xin lỗi? Đừng có im lặng như vậy.

- Em có làm gì đâu mà xin lỗi.

- Đừng giận mà. Anh giận trông xấu lắm, không còn đẹp trai nữa.

- Phải rồi, anh xấu, anh không đẹp trai nên không muốn ngồi cạnh phải không? Em là phải ngồi cùng người nào đẹp trai như mình ấy.

Hiểu rồi, ra là vấn đề chỗ ngồi. Thực ra, cậu chọn chỗ đó cũng là có lý do cả mà.

- Em ngồi đối diện anh, là để nhìn anh được rõ hơn, nhìn được nụ cười của anh. Anh hiểu mà, nụ cười của anh là vô giá đối với em và giúp em không còn biết mệt mỏi. Và hơn nữa, khi anh nhìn sang bên này, em cũng là người đầu tiên anh thấy.

------------------------------------
Nhảm: Kể một câu chuyện ngắn dựa vào bức hình dưới đây

"Con có đồng ý lấy Kim Mingyu/ Jeon Wonwoo làm người mà suốt đời bên cạnh yêu thương, giúp đỡ nhau, dù lúc hạnh phúc cũng như khi gian nan, dù ốm đau hay những lúc bệnh tật không?""Con đồng ý"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Con có đồng ý lấy Kim Mingyu/ Jeon Wonwoo làm người mà suốt đời bên cạnh yêu thương, giúp đỡ nhau, dù lúc hạnh phúc cũng như khi gian nan, dù ốm đau hay những lúc bệnh tật không?"
"Con đồng ý"

[Meanie couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 1)Where stories live. Discover now