#7: Mắc "bẫy"

7.1K 720 10
                                    

Wonwoo ngồi thẳng dậy nhìn con người đang nằm phè phỡn, chân gác lên chân anh, tay ôm lấy eo anh và mấy cái răng kia đang cố cắn lên cổ tay anh. Đừng tưởng anh không biết cậu đang giả bộ ngủ, bởi chính nụ cười khúc khích khó kiềm chế đã phản bội cậu.

- Tôi thật lòng thật dạ coi cậu là anh em, không ngờ cậu lại muốn kết thúc mối quan hệ của chúng ta trên giường.

Tất nhiên "trên giường" lúc này không hề mang tí ý nghĩa trong sáng nào cả, dù cho cả hai là bạn cùng phòng. Người đó cố chấp không mở mắt, vẫn giả bộ mình đang ngủ và hành động "sàm sỡ" kia là vô thức. Wonwoo tức mình, giơ chân đạp mạnh lên bụng kẻ phiền phức khiến kẻ đó ngã khỏi giường và nhanh chóng hội ngộ với sàn nhà. Nhưng anh cũng lập tức hối hận bởi sau cú đạp, từ thắt lưng truyền lên cảm giác đau điếng, chỉ bực không thể cầm dao và thiến tên chết bầm này ngay bây giờ. Cậu lồm cồm bò dậy với khuôn mặt nhăn nhở, miệng cười ngoạc tới tận mang tai như muốn cho anh thấy cú đạp vừa rồi chẳng hề ảnh hưởng tới mình gì sất.

- Thôi mà, Wonwooo. Thế ai lúc đó kêu em "mạnh hơn ... mạnh hơn đi", "mau ... nhanh lên..." rồi thì "chỗ đó ... mạnh lên..."

Khuôn mặt trở nên chết chóc khi anh nhìn tên đó diễn lại cảnh chính mình đêm hôm qua. Anh lao tới, mặc kệ cơn đau kia và chuẩn bị cho kẻ đáng ghét kia một bài học. Nhưng như một chân lý buộc phải thừa nhận, chẳng bao giờ anh là người thắng, dù là đêm qua hay sáng hôm nay. Tay anh bị bàn tay kia bắt lại và đè ngược xuống giường, còn chuyện phía sau đó thì y hệt như ngày hôm qua.

- Ya. Kim Mingyuuuuuuu .....


[Meanie couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 1)On viuen les histories. Descobreix ara