Chương 290: Phạm tiên sinh, theo đuổi vợ không phải theo cách như vậy (3)

4.1K 97 9
                                    

Chương 290: Phạm tiên sinh, theo đuổi vợ không phải theo cách như vậy (3)

'Bệnh của cháu là giả.' Phạm Uyển Viện đi đến trước mặt hắn, bình thản nói.

Phạm Trọng Nam đưa mắt nhìn vào khoảng không không có tiêu cự, sảng khoái thừa nhận, 'Đúng vậy, đều là giả.'

'Cháu...' Phạm Uyển Viện quả thực bị thái độ của hắn chọc cho tức điên người lên rồi, 'Cô luôn cho rằng cháu có thể vì Đóa Đóa mà thay đổi tính tình của mình, thật không ngờ làm đến cuối cùng, ngay cả ngay cả chuyện cơ bản nhất là thẳng thắn, tôn trọng người khác cháu cũng không làm được. Cháu làm như vậy có từng nghĩ đến hậu quả hay không?'

'Chuyện gì cháu cũng có thể tôn trọng ý kiến của Đóa Đóa nhưng riêng chuyện cô ấy muốn rời khỏi cháu thì tuyệt đối không thể nào. Nếu như không phải cháu đột nhiên ngất xỉu chắc là cô ấy đã sớm đưa Bối Bối trở về Melbourne rồi. Cháu chẳng qua chỉ muốn lợi dụng chuyện lần này để cô ấy nhanh chóng kết hôn với cháu, trở về bên cạnh cháu, sau này bất kể xảy ra chuyện gì, cháu cũng sẽ không gạt cô ấy nữa.'

'Chỉ tiếc là cháu đã không còn cơ hội này nữa rồi. Đóa Đóa nó đã biết cháu gạt nó, cháu cảm thấy với hành vi quá đáng này của mình, Đóa Đóa sẽ còn chịu tha thứ cho cháu nữa hay không? Hừm, đáng tội, tự làm tự chịu đi.' Phạm Uyển Viện nghiến răng nghiến lợi nói. Frank ngày thường thông minh như vậy, trên thương trường chuyện gì cũng có thể xử lý gọn gàng sạch sẽ thế nhưng trong chuyện tình cảm quả thực chẳng khác gì đồ ngốc, chẳng lẽ hắn không hiểu làm gì cũng phải lưu lại cho mình một đường lui hay sao chứ?

'Cháu sẽ tìm cô ấy giải thích rõ ràng.'

'Chỉ sợ bây giờ nói gì Đóa Đóa cũng sẽ không chịu nghe đâu.' Không phải bà muốn dội nước lạnh vào hắn mà thực tế là như vậy, lần này hắn phạm phải sai lầm quá lớn, nghiêm trọng hơn bất kỳ chuyện gì trước đây hắn đã phạm.

Hai người đang nói chuyện thì Melina vội vã vào báo cáo, 'Tiên sinh, phu nhân đã mua vé máy bay về Singapore, chuyến bay khởi hành lúc 11 giờ 10 phút, từ sân bay Heartrow, Luân Đôn.'

Rất tốt, vậy cũng tức là nói, hắn còn không đến một tiếng đồng hồ nữa.

Không buồn để tâm đến bất kỳ ai nữa, hắn sải những bước dài về phía cửa chính.

'Cháu muốn đi đâu?'

'Giải thích với cô ấy.'

Giải thích? Hắn muốn đuổi đến Singapore giải thích với cô sao? Chỉ sợ là lần này, cho dù hắn đuổi đến chân trời góc biển, Đóa Đóa cũng sẽ không tha thứ cho hắn.

'Sao ba lại có thể xấu như vậy chứ? Lừa gạt mẹ, lừa gạt cả nhà chúng ta...' nhìn theo bóng lưng vội vã của ba mình, Giang Phẩm Huyên rất không vui nói.

'Nhất định lần này ba con sẽ được nhận một bài học thích đáng.' Phạm Uyển Viện cũng nói bằng giọng rất không vui.

'Vậy...liệu mẹ có tha thứ cho ba hay không? Mẹ nói muốn đưa con trở về Melbourne, vậy tức là không được ở chung với anh trai nữa rồi!

P2 Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ