Chương 201: Đánh cuộc (3)

22.7K 180 12
                                    

                  

Chương 201: Đánh cuộc (3)

'Còn không đi, lát nữa siêu thị đóng cửa làm sao mua? Muốn mua gì?' Hắn đi đến bên cạnh, định nắm tay cô nhưng cô lại giấu tay sau lưng không cho hắn nắm.

'Mua ít thức ăn ngày mai cho hai đứa nhỏ đi dã ngoại. Bối Bối rất kén ăn, rau xanh các loại đều không thích ăn, nhất là rau cần và ớt xanh nhưng kén ăn rất không tốt, Tiểu Dật nói nó không thích ăn hành tây, em muốn thử làm cơm cà ri, xem nó liệu có bỏ hành tây ra không.'

'Em chỉ nhớ khẩu vị của con, không để ý anh thích ăn gì sao?' Ánh mắt hắn rõ ràng nhắn lại, cô đối xử với hắn không công bình.

Thực ra chuẩn bị món ăn chuyện nhỏ như vậy, dặn người làm làm là được rồi, đảm bảo là rất ngon, còn không, nếu muốn ra ngoài dã ngoại, mang theo mấy đầu bếp cũng không thành vấn đề, nhưng những câu này, hắn không dám nói ra.

Bởi vì hắn cảm nhận được, cô rất thích thú và thỏa mãn khi được đích thân nấu nướng, nhất là nấu cho hai đứa nhỏ.

Cô trừng mắt nhìn hắn, 'Chúng là con em! Còn anh muốn ăn gì, nhà bếp đương nhiên sẽ làm cho anh ăn.'

'Chẳng lẽ em định chỉ nấu cho con thôi sao?' Không ngờ Phạm Trọng Nam hắn lại có một ngày ghen tị với hai đứa con của mình, đúng là hoang đường vô cùng, nhưng hắn lại nhịn không được, lên tiếng kháng nghị.

'Em cũng không phải đầu bếp của anh, cũng không phải mẹ anh.' Nói xong, nhìn mặt hắn cứng lại, cô lúc này mới nhớ ra lần trước Chân Chân nói mẹ mình đã qua đời, cô không nên nói vậy mới phải!

Giống như làm sai chuyện, cô cúi gằm đầu nói xin lỗi với hắn rồi đi thẳng về phía những quầy hàng cao ngất bên trong.

Hắn đẩy xe, bước nhanh tới chặn trước mặt cô, ánh mắt như đuốc, 'Em không cần nói xin lỗi. Anh đúng là chưa từng ăn bất kỳ thứ gì do mẹ làm cho anh...' Nói đến đây hắn ngưng lại một chút, thấy cô không né tránh mới tiếp tục nói, 'Nhưng em là vợ anh, anh muốn ăn những món mà em tự tay nấu.'

Nếu như nửa câu đầu làm Giang Tâm Đóa thực mềm lòng thì nửa câu sau lại khiến cô bực lên, 'Em không phải vợ anh, anh tránh ra!'

Người đi ngang đều ngoái lại nhìn họ, tuy rằng hai người nói tiếng Trung nhưng cô vẫn thấy thực quẫn bách nên xoay người không thèm để ý đến hắn nữa, đi về phía quầy hàng.

'Đợi đã!' Hắn làm sao để cô trốn được? Hôm nay hắn đã nói muốn theo đuổi cô, chuyện này là nghiêm túc.

Chỉ là, trước giờ hắn chưa từng theo đuổi ai, không biết phải làm sao mới đúng, vậy chỉ đành làm theo những gì nội tâm muốn làm mà thôi.

Trong siêu thị trọng rộng thênh thang một cô gái nhỏ nhắn chạy phía trước, một người đàn ông cao lớn đẩy xe đẩy đuổi theo sau, thoạt nhìn giống hệt như một đôi tình nhân đang cãi nhau, bất tri bất giác, khoé môi Giang Tâm Đóa nhẹ câu lên một nụ cười mà ngay cả bản thân cô cũng không hề hay biết.

'Anh, nhìn ba với mẹ kìa! Ba mẹ đang chơi trò gì vậy?' Trong tay Giang Phẩm Huyên lúc này đã có một đống lớn đồ ăn vặt, ngơ ngác nhìn theo bóng cha mẹ mình, hỏi một cách khó hiểu.

P2 Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ