Chương 247: Âm mưu (3)

4K 89 16
                                    

Chương 247: Âm mưu (3)

Phạm Trọng Nam cắn chặt môi, cho dù hôm nay trong tình thế bắt buộc phải làm điều đó với cô ta, hắn nhất định sẽ khiến cho cô ta phải chịu đau đớn gấp bội, nhất định sẽ khiến cho cô ta cảm thấy hối hận khi đã sống trên đời này.

Năm đó ngay cả Phạm Nhân Kính còn chưa dám dùng cách này để đối phó với hắn, cô gái ngu xuẩn kia lại rất lợi hại. Lần này hắn nhất định phải để cô ta biết rõ một điều, chọc đến Phạm Trọng Nam hắn, ai cũng đừng mong có được kết cuộc tốt.

'Anh...' Vẻ hung ác và lạnh lùng toát ra từ đáy mát hắn khiến Giang Tịnh Văn có chút khiếp đảm.

'Đồ biến thái, cút ngay cho tôi!' Hắn quát một câu đầy giận dữ nhưng sự giận dữ và vẻ khinh bỉ của hắn bỗng dưng lại kích thích lòng oán ghét và đố kỵ sâu trong lòng Giang Tịnh Văn.

'Tôi biến thái? Vậy thì thế nào? Tôi vẫn mang một gương mặt giống hệt Giang Tâm Đóa, tôi sẽ đi khắp nơi quyến rũ đàn ông. Nếu như đợi lát nữa cô ta nhìn thấy có một người giống mình như đúc cùng với người đàn ông của mình lên giường cuồng hoan, anh đoán xem Giang Tâm Đóa yêu dấu của anh sẽ có phản ứng như thế nào?'

'Câm miệng! Không cho phép nhắc đến cô ấy! Tên của cô ấy bật ra từ miệng cô thật không khác gì một loại sỉ nhục.'

'Phạm Trọng Nam!' Giang Tịnh Văn giận đến toàn thân phát run, 'Được thôi! Tôi cũng muốn thử xem xem anh làm cách nào bảo vệ được cho cô ta. Tôi lại muốn thử xem, khi cô ta nhìn rõ cảnh tượng anh với tôi điên loan đảo phượng ngay trong phòng làm việc thì sẽ cảm thấy thế nào.'

'Cô dám?'

'Thuốc tôi còn dám bỏ cho anh uống, còn một bước cuối cùng thôi, có gì mà không dám chứ?'

Vì để nắm chắc thời gian, Giang Tịnh Văn mặc kệ sự chống trả trong vô lực của hắn, lần nữa vươn tay, cứng rắn thoát hết những y phục đã tán loạn trên người hắn để thân thể nam tính với những cơ bắp ẩn hiện lộ ra không sót chút gì.

Dùng hết sức lực toàn thân, Giang Tịnh Văn quặt hai tay Phạm Trọng Nam ra sau, đang định ngồi lên đùi hắn...

'Giang Tịnh Văn...chắc không phải là cô không biết trên người mình cũng đang chảy dòng máu của họ Phạm đấy chứ?' Tiện nhân này không ngờ lại thực sự dám cường bạo hắn, Phạm Trọng Nam chỉ đành tìm cách kéo dài thời gian dù rằng hắn đã bị sự bỉ ổi và không biết xấu hổ của cô ta làm cho bản thân khó chịu đến sắp ói!

Đợi khi hắn qua được hôm nay, xem hắn làm sao sửa trị cô ta!

'Vậy...thì thế nào?' Giang Tịnh Văn quả nhiên bị câu hỏi của hắn làm cho ngẩn người trong giây lát.

Chẳng lẽ Phạm Trọng Nam cũng biết chuyện này sao? Sao lại có thể chứ?

'Thế nào? Muốn làm chuyện đó với tôi, cô không cảm thấy ghê tởm hay sao?' Phạm Trọng Nam cố nén cảm giác choáng váng đột nhiên ập đến, điều quan trọng bây giờ là kéo dài thời gian càng lâu càng tốt.

Giang Tịnh Văn bĩu môi, 'Có ai biết tôi là người của nhà họ Phạm các người đâu chứ?'

'Có phải cô muốn khoác cái họ Phạm kia lên người không?' Phạm Trọng Nam lắc mạnh đầu, cố gắng duy trì sự tỉnh táo.

P2 Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ