Giới thiệu nhân vật

35.9K 1.1K 145
                                    

Jeon Jungkook : ( 20 tuổi ) Con trai cưng của nhà họ Joen tuy còn trẻ nhưng cậu bây giờ đang là chủ tập đoàn JK. Phải nói cậu rất đẹp. Sỡ hữu làn da trắng cùng khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Nhìn cậu ai cũng có chút ngưỡng mộ và ghen tị.(au:dễ thương quá ik )( kook:lo viết tiếp ik )( au: T.T)

Kim Seokjin : ( 25 tuổi ) chủ tập đoàn SJ. Suốt ngày chỉ nghĩ về tiền mà quên mất thứ gọi là tình yêu. Anh cũng mang một sắc đẹp không hề thua kém bất kì ai. Anh là người lớn tuổi nhất trong một nhóm những con người lạnh nhạt và là chủ những tập đoàn danh giá nhất ở Hàn Quốc mang tên BTS.

Min Yoongi : ( 24 tuổi ) chủ tập đoàn SG , một con người lạnh lùng. Anh rất đẹp trai là đúng chuẩn soái ca, chỉ cần một cái liếc mắt cũng đã đủ làm ngất một người. Anh là một trong số thành viên của BTS và anh cũng chính là bang chủ.

Kim Namjoon : ( 23 tuổi ) chủ tập đoàn RM. Lúc nào cũng lạnh lùng với mọi người. Anh cũng đẹp trai cũng là nam nhân nhưng anh vẫn mãi là một tảng băng không bao giờ tan chảy. Anh cũng là thành viên của BTS.

Jung Hoseok : ( 23 tuổi ) chủ tập đoàn JH. Anh vì một số lí do riêng mà cũng trở nên như những người khác. Anh dần trở thành một trong những thành viên của BTS.

Park Jimin : ( 22 tuổi ) chủ tập đoàn PJ. Tuy trước đây anh là một con người nhân hậu nhưng vì tình yêu mà lại trở thành một người lạnh lùng, tuy không cao như những thành viên khác nhưng anh vẫn mang một nét đẹp riêng nhìn anh vậy thôi chứ anh có võ đó nha. Body sáu múi đó nha :))))))))). Anh cũng là thành viên của BTS.

Kim Taehyung : ( 22 tuổi ) chủ tập đoàn V, nói về khoảng đẹp trai cũng như lạnh lùng thì không ai được như anh. Nói đúng ra thì anh là chuẩn là một soái ca. Một con người hoàn hảo có thể nói là anh chưa từng mắc bất kì lỗi phải nào. Thế mới đáng là một trong số các thành viên BTS.

Yêu Em Lắm Bảo Bối À ( Allkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ