Relationship between Moon & Sun (P.2): Suy nghĩ lan man

6.5K 305 50
                                    

Vào một ngày mưa gió ẩm ướt như hôm nay ở miền Bắc lại làm tớ nổi hứng suy nghĩ linh tinh về MoonSun :">>>
.
.
.

Chap có vài suy nghĩ về phương diện khách quan của tớ nhé

Nghe Love Again của Yang Da Il feat Solar nhé ;) không có gì cả chỉ là nghe bài này lúc trời mưa làm tớ nổi hứng viết tiếp ra những cái suy nghĩ lan man quẩn quanh trong đầu này :3
.
.
.
.
Có bao giờ các cậu xem vài video cũ cũ của MAMAMOO và đột nhiên xẹt qua suy nghĩ linh tinh rằng MoonSun thật sự là một mối quan hệ quá mức khó hiểu và phức tạp.
lúc giống như fanservice lúc lại như tồn tại tình yêu thật sự.
lúc thì lạnh nhạt ghê gớm, lúc thì hồn như sa vào mắt nhau.

Tớ suy nghĩ nhiều đến nỗi phát cáu xong rồi lại buồn phiền cả ngày =(((

Sự mập mờ của Moon & Sun ?

- Không thể lùi một bước làm bạn bè, cũng chẳng thể tiến thêm một bước làm người yêu.

- Moon & Sun gợi cho tớ hay có thể là chính bản thân hai đứa cảm giác quan hệ giữa hai người không chỉ như vậy (là bạn thân), rồi đôi lúc là chỉ có thể như vậy.

- Moon luôn đối xử tốt với Yong, rồi lại đối xử tốt với rất nhiều người con gái khác. Cảm tưởng như là Byul luôn đối xử tốt với mấy cô bạn xinh xinh cute cute và Yong là một trong số đó, Byul giống như một con người có khả năng buông bỏ vô tình được dù có thương yêu đến mấy.
Dù có ngố hay điên dẩm nhưng có lúc mắt Byul rất lạnh, thái độ cũng hờ hững.
Ví dụ như lúc Yong bị đau chân  Byul bỏ đi thẳng với WheeIn để Yong khập khiễng đi một mình - một điều cực kì lạ với một Byulie luôn quan tâm tới YongSun

Với việc này,cá nhân tôi đoán là Yong đã phũ gì đấy làm Byul cảm thấy bản thân thực sự là chẳng có vị trí gì trong lòng Yong.
Anyway sau đấy 2 đứa lại làm hòa :)) sau khi......Byul giận Yong gần 1 tuần .__. (Cái này theo tớ đếm ngày đó)

- Có ai nghĩ giống tớ rằng Yong đối với Byul không chấp nhận, đồng thời lại cũng không buông tha không ? Dù cho không muốn ở bên nhưng cũng chẳng thích người kia ở bên người khác.

Tại sao tớ lại suy nghĩ vậy ? tớ có từng xem 1 fmv MoonSun có một khúc cut radio cũ hồi Moon tóc đen, dựa dựa vào người Yong rồi nắm tay, nhưng Yong thì giống như đang khó chịu vậy, cứ tìm cách bỏ tay Moon ra, và khi Moon bỏ ra rồi thì Yong giơ tay lên cao, không rõ là làm trò con bò nên bỏ ra hay gì nhưng cảm xúc đầu tiên của tớ là buồn, thương Byul nữa...

Nhưng khi Byul trêu người khác như cún chẳng hạn hay như là lúc nhắc đến Krystal, ánh nhìn của Yong là giận dỗi hướng về phía Byul hoặc chính là khó chịu mà quay đi...


"Tình yêu đẹp nhất vào lúc yêu mà như không yêu" :)

- Tình cảm MoonSun giống như nước chưa đủ độ sôi ấy, như sôi như không, hơi nóng vừa phải, bên ngoài chỉ là gợn lăn tăn, bên trong lại là sóng ngầm mãnh liệt. Hơn tình bạn lại chưa tới tình yêu. Nó là thứ tình yêu vô vọng lúc đậm lúc nhạt, lúc tốt lúc hư, khiến người ta lo được lo mất, rõ ràng là mật ngọt lâu ngày lại có thể biến thành thạch tín đầu độc bản thân.
Hai người dừng bước ở việc thích nhau, không có khởi đầu, cũng không có kết thúc.
Có thể hưởng thụ cảm giác yêu đương, nhưng lại có thể yên tâm thoải mái mà nói mình vẫn độc thân.

MOONSUN FACTSWhere stories live. Discover now