We Got Married ? có ảnh hưởng tới MoonSun sao ?

10.7K 461 31
                                    

Ai thích Soric không nên đọc nha :3
.
.
.
.
.
.
Tại sao mình lại nói WGM có gì ảnh hưởng sao ?

Đầu tiên hãy hiểu thêm một chút về chương trình này

WGM là một chương trình thực tế Có - Kịch - Bản. Nếu bạn vừa mới xem, bạn sẽ luôn bị ảo tưởng hóa bởi những dòng cap bay bướm được thêm vào trên màn hình cùng với những lời nói sến súa trong kịch bản được thêm thắt cho sinh động của bà thím biên tập viên của chương trình. Bạn tớ bảo WGM quay từng phân cảnh một và để ý kĩ thi bạn có thể thấy được họ chiếu cho ta xem hoạt động của cặp đôi không theo trình tự thời gian, mà họ cắt ghép lồng các cảnh với nhau.
Đôi khi idol đóng trong đó còn phải giả vờ sợ gì đó mà có thể vốn dĩ mình rất thích để tạo tình huống.
điển hình như hồi Taemin nhảy Bungee (trò buộc dây vào người xong nhảy từ vách đá dựng đứng ấy) trong WGM. Rõ ràng Taemin rất thích nhảy bungee ( có thể thấy điều đấy qua chương trình thực tế của SHINee) nhưng lại phải tỏ ra sợ khi nhảy trong WGM kiểu để tạo tình huống ấy.

Vậy các đôi vợ chồng trong WGM có đến với nhau ngoài đời thực hay không ?
Câu trả lời theo như mình tìm kiếm trên mạng là con số 0 tròn trĩnh :)

(à loại trừ cặp JungIn và Jungchi nhé vì 2 ac này yêu nhau trước cả khi tham gia WGM cơ. Lúc tham gia hình như là yêu nhau được 7 năm rồi, tham gia WGM có 1 thời gian ngắn xong cưới)

Nên mấy má cứ than lên than xuống khi Solar đi WGM,sợ Soric nảy sinh tình cảm thì bớt bớt lo đi =))))

Còn có người nhìn thấy khi PD hô "cắt" Solar và Eric ai về xe riêng của người đó :3 (Via: Cloud9vn)

Mà nếu vẫn còn lo thì đọc tiếp =]]

Lí do thứ nhất khiến mình nói "có ảnh hưởng tới MoonSun sao ?" vì bây giờ đã là đến ep 15 rồi và Solar vẫn không thích và còn né việc skinship với Eric =))))) kể cả khi Eric chủ động cũng vậy toàn xài né thần chưởng =))))
Đến nỗi điều ước của Eric ở tập vừa rồi là YongSun sẽ hành xử ít formal hơn (kiểu ít khách sáo hơn) với anh Eh =)))

Tớ xem WGM (chủ yếu là nhìn mặt và nghe giọng của Yong thôi :">) thấy đến tận tập 4 hay 5 gì đó (tính ra là gặp được khoảng 3 - 4 lần ngoài đời) Yong vẫn chào kiểu "An nhong ha se yo" và cách này ít khi người Hàn chào nhau lắm thường chỉ chào lần đầu vì nó quá là trang trọng 😂 (cái này tôi xem trong clip dạy tiếng Hàn của 1 chị người Hàn hẳn hoi nha không bịa đâu :v)

Mấy lần như vậy xong từ những tập sau có vẻ như đã được biên tập và cắt luôn đoạn chào hỏi rồi =)))

Xong lẽ ra WGM nhà người ta thì vợ chồng nấu ăn với nhau,đến lúc xem ep mà bọn cún đến thăm làm tớ thương anh Eh 😂 anh í căm cụi nấu trong bếp còn Yong thì ở ngoài nhóm lửa với Byulie =))) có em Hoa vào nấu phụ thôi :v

Xong lẽ ra WGM nhà người ta thì vợ chồng nấu ăn với nhau,đến lúc xem ep mà bọn cún đến thăm làm tớ thương anh Eh 😂 anh í căm cụi nấu trong bếp còn Yong thì ở ngoài nhóm lửa với Byulie =))) có em Hoa vào nấu phụ thôi :v

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.


Đây là đoạn ở hồ bơi ep 14 vừa rồi và nhìn tay của Yong đi =)))) kiểu như anh Eh có tình,em Yong (cố tình) không có ý vậy .-.

Còn đây là ở tập MMM tham gia này :"> sau khi bị hun má bởi anh Eh thì Solar cứ liếc liếc Byul,cười cười và anh Eh thì cầm tay Solar nhấc lên cao và bỏ xuống luôn

Còn đây là ở tập MMM tham gia này :"> sau khi bị hun má bởi anh Eh thì Solar cứ liếc liếc Byul,cười cười và anh Eh thì cầm tay Solar nhấc lên cao và bỏ xuống luôn

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.

Và như bạn thấy trong hình :)) tay Solar không có nắm vô =]]] (cái này t cắt trong 1 fmv của MoonSun)

À còn đoạn chơi trò chơi trong ep có MMM đến thăm, đoạn chơi làm vỡ bóng gì đó ấy (đoạn này hài bá cháy :v 2 cún gian ghê cơ 😂)
Đến lượt Soric chơi,xong cứ định ép người vào để làm vỡ bóng thì em Yong hét thất thanh tay thì giữ ở bắp tay Eric để tránh tiếp xúc quá 😂 hét đc vài lần thì xoay lệch người để dừng trò này 😅 như kiểu anh Eh là thanh niên dê núi không bằng ấy 😅

Bên cạnh đó thì Solar lạ lắm nhé =))) hát bài hát tự sáng tác với Byul cho anh Eh nghe,
mà không hiểu vì lí do gì lại chẳng liếc anh ấy một cái mà lại liếc nhìn Byul khi hát 😉😉😉 (cái bằng chứng mấy chị ấy soi được tớ thấy trên Cloud9vn nha :"> t k có down gif về nên mấy bé chịu khó lên fanpage xem nhé :">>)
Để giải thích cho điều này thì chính đáng nhất chỉ có là "MoonSun là thật rồi" :v hoặc "uish khổ thân em Yong,xinh vậy mà lác" =]]]

Lí do thứ hai khiến tớ nói vậy là vì phản ứng của Byul khi nghe nhắc đến Eric Nam

Tớ xem trong vài fancam lúc MC hỏi Solar về Eric,thấy bạn Moon nghe "Eric Nam" phát là tắt cười/cười gượng, chỉnh lại tư thế ngồi, cào cào vào đùi,kéo áo,bặm môi.....

Moon ơi ~ là tình chị em thôi mà bạn phản ứng rầu rĩ quá thể nhé =]]]

Xong trong WGM ep 12, MMM đến thăm ấy :3 Nhìn Byul cảm tưởng như bạn ý chả vui gì hết á =]]] cười gượng hoài chẳng thấy cơ mũi đâu =)))
xong có đoạn mấy chị bên Hàn soi được quả mặt không - hứng - thú của Byul cơ =))) mà cũng đúng, nhìn bạn crush đùa đùa với trai thì ai mà thích 😂😂😂

Chung quy lại thì WGM là 1 chương trình đánh lừa cảm giác người xem thế nên mấy má bớt bớt "biết đâu Solar thích Eric thật" đi nhé :v lo xa quá rồi =]]] mà em Yong em ấy dễ tính thật nhưng từ chối ngầm động chạm của anh Eh như thế cũng đủ hiểu rồi mà =))))

----------------

Mục đích tớ viết cái này là để phân tích nhé =]] giúp các chiến hữu khôg bị tuyệt vọng hóa bởi WGM thôi 😄😄😄

MoonSun is not only friend :) and we all know that >♡<

#MyungWol

MOONSUN FACTSDär berättelser lever. Upptäck nu