Dangerous Venus

"For your second confession, start na lover boy."

"San nyo ba iuupload to?" I inquired, ewan ko ba't parang kinakabahan ako.

"Sa youtube, sa facebook, sa tweeter pwede ba sa instagram bok?" Tanong ni Kris kila Richard at Kerwell.

"Alam ko bok 1 minute lang video dun eh."

"Pwede yun. Kaya yun, kaya."

Mga kaibigan ko ba talaga ang mga to? Gusto ata nila akong ma-bush at ma bully online? "Siryoso ba talaga kayo rito?"

"Oo naman bok, hindi naman namin to gagawin kung hindi kami nakakasiguro na matutulungan ka nito sa pagrerealize ng lahat ng kalokohan mo." Richard explained, sa barkada namin sya na ang pinaka matino, kaya nakahinga na ako ng mulawag kahit papano.

"Okay this second girl is Venus. She's a sexy amateur model and an absolute it girl. She's flirt, dangerous yet so charming and easy going, every bad boy's ideal girl. 

"One champagne please."

I looked up from my glass and what my eyes saw was very enchanting. A tanned goddess-like lady in a striking sexy outfit. Upon noticing me she smiled dangerously and winked at me. I thought jackpot!

"Hi!" I just can't my eyes off her addictive charms.

"Hi your face." She looked so game, looks like she wants to play.

"Hanging out alone ha?" I raised an eyebrow as I checked if there's really nobody with her.

"Of course I'm always hanging here alone. They pay me to party and add some flavor to the night." She playfully stirs her finger onto her newly served drink.

"Oh I see why you're here. Okay I'll pay for your drinks and your time." I lean closer to her and what a fuckin' lovely surprise from her, she smacked me hungrily as in I almost complain to the pain her kiss caused me, but she's a pro. Her every move feels like magic and when she moved away, ah I'm dying to have another shot.

"Pay for my drink, but I will let you spend my time for free, babe." She wiped my lips while pressing her body next to mine. I hugged her waist and about to tell her my name but she said.

"I don't need your name...I have my own." She walked to the dance floor and danced. Jaw dropping she's really hot and dirty. I walked through the crowd and danced with her. She sent me to a fire paradise as she wrapped her lips to the every flesh of my neck down to my chest I'm floating in my own built cloud 9 when she stopped.

"Hey why did you stop?" I asked demanding for a quick response.

She pinched my nose, and smiled at me "I'm done babe." She walked away, but I remained standing in the middle of the dancefloor weighing my next move.  

The next night after ng night class ko diretso agad ako sa bar na yon. I tried to look for her but sabi ng bartender she's hosting a VIP guest. I asked for her number kaso hindi raw nila pwedeng ibigay, but they told me 12:00 pm ang out niya so I decided to wait for her outside.

I looked down to watch for a thousand times and at last the clock strikes 12:00 I went off my car and leaned against the bumper as I waited for her, mga halos 20 minutes pa ang lumipas ng may isang pamilyar na babae ang lumabas, she's wearing an oversized jacket and a pair of super ripped jeans and white adidas sneakers.

"Hey..."

Napatalon pa sya sa gulat. "Ah-babe." Lumapit sya sa akin at bigla akong hinalikan, habang ang mga braso nya ay unti-unting pumalupot sa akin.
"What's up. Miss mo ba ko?"

Can't deny it, talaga namang namiss ko sya. "Yes namiss nga kita, kaya nga sasama ka ba sa kin?"

She pulled away from my embrace, tumitig sya sa akin at kinagat ang kanyang labi.

"Sama ko, basta libre mo ko ha?"
I nodded then smiled at her. Pinagbukas ko sya ng pintuan at sumakay naman sya.

Dinala ko sya sa isang french restaurant, pero nagpalipat sya sa isang sisig house at sa turo-turo...and that was the first time na kumain ako sa ganong mga kainan.

Every night hinihintay ko sya sa labas ng bar na pinagtratrabahuhan niya, madalas syang nagaaya sa mga karendirya, minsan sa sinehan. And once she asked me to bring her sa isang pinaka malapit at magandang resort, gusto raw nyang magnight swimming.

"Oh, andito na tayo." We stepped off the car. Tumakbo sya agad sa isa sa mga pool at walang abog-abog na tumalon.

"Babe, tara dive ka na!" She shouted. Bakas sa mga mata niya ang saya. I joined her sa pool, till she pulled me closer and pressed a gentle kiss against my lips.
"My name is Venus." She said biting my lower lip as she pulled away. "Pa-palagay ko mahal na kita."

What? Mahal na nya ako? But I thought we're just playing games. "W-what?" I blurted out.

She eyed me seriously, at mukang hindi ko gusto ang ibig sabihin nito.

"Mahal kita."

She repeated.

Hindi, hindi ko nararamdaman yung sinasabi nya. Tsaka isa akong medicine student, galing sa isang mayaman at makapangyarihang pamilya, hindi ako kahit kailanman sisiryoso ng babaeng tulad nya, I'm just playing with her, enjoying her company.

I held her face, "I'm just playing fucks around, hindi ko balak magseryoso, dahil hindi ko alam ibig sabihin nun. But I enjoyed spending your time. I'm Paris, nice meeting you." I kissed her tapos umahon na ako sa pool. Nilingon ko sya ulit, natatandaan ko umiyak sya nun...Oo parang nasaktan ko sya talaga pero that time ang tingin ko kasi sya naman ang may gusto nun. Ah oo nga pala inipitan ko pa yung damit nya ng pera, enough para mabayaran yung oras nya nung magkasama pa kami. Yun na yon hindi na kami nagkita ulit. End of my second confession."

"Ouch bok! Ang hard hard mo!" Umaarteng pa-emotional na sigaw ni Kerwell.

"Certified boy, you're a playboy."

"And I guess you really deserve a hard slap."

"Mga sira!" I laughed. "Okay itutuloy pa ba natin?"

And they nodded at me...walang dalawang isip.