Chương VIII: Sự thật

1.4K 54 18
                                    

Người đàn ông bí ẩn ấy không ai khác chính là Đới Hướng Vũ, nghị trưởng quyền lực và có quan hệ mật thiết với các lãnh đạo cấp cao trong và ngoài nước, có thể nói sức ảnh hưởng của ông ta là vô cùng mạnh mẽ. Hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng hôm nay lại đích thân đến đây khiến cho một số người ít theo dõi tin tức đều không biết ông ta là ai. Vương tổng liền cầm micro lên giới thiệu:

- Xin giới thiệu với tất cả mọi người, đây chính là nghị trưởng Đới Hướng Vũ! Hôm nay chúng ta thật sự rất vinh hạnh khi được đón tiếp ngài ấy đến đây.

Bên dưới khán đài mọi người đồng loạt ồ lên, trên sân khấu tất cả thành viên đều xì xầm bàn tán với nhau về lí do nghị trưởng đến đây hôm nay. Tên Diệc Phàm đinh ninh là nghị trưởng đến nếu không cùng chung mục đích với mình thì cũng góp phần làm cho mọi chuyện náo nhiệt lên thôi nên hắn liền giở giọng nịnh bợ:

- Nghị trưởng đến đây mà không báo trước làm chúng tôi chưa kịp đón tiếp, thật thất lễ.

Nghị trưởng nghiêm nghị nhìn hắn không trả lời khiến hắn bẻ mặt. Ông tiến lại gần chiếc micro cố định đặt ở giữa sân khấu, từ từ cất giọng nói:

- Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay tôi mạo mụi đến đây là vì muốn kể cho mọi người nghe một câu chuyện.

Tất cả mọi người im lặng lắng nghe từng lời của vị nghị trưởng phát ra. Một lúc sau họ lại bàn tán vì lí do nghị trưởng đến hôm nay quá đặc biệt. Đó là câu chuyện gì mà khiến một vị nghị trưởng phải đích thân đến kể?! Thấy mọi người hoang mang nên nghị trưởng nói tiếp:

- Xin tất cả mọi người hãy im lặng nghe tôi nói tiếp đây! Mọi người đang rất thắc mắc đó là câu chuyện gì mà lại khiến một nghị trưởng như tôi phải đích thân đến đây để kể đúng không? Vâng sở dĩ tôi muốn đích thân đến đây để kể câu chuyện đó là vì nó có liên đến một thành viên của SNH48.

Bỗng dưng Đới Manh lên tiếng ngăn lại:

- Thưa nghị trưởng! Xin ông đừng nói tiếp nữa!

Team Sii liền hốt hoảng, Mạc Hàn nói nhỏ vừa đủ để Đới Manh có thể nghe thấy:

- Em làm gì vậy Đới Manh? Đó là nghị trưởng chứ không phải một người bình thường đâu mà em đùa giỡn, em đừng gây rối nữa được không?

Tiếu Ngâm cũng lo lắng nói:

- Em bày trò gì nữa vậy Đới Manh? Em muốn không có đường lui luôn hay sao mà dám đụng tới nghị trưởng hả?

Giai Kỳ cũng hoảng sợ nói:

- Trời ơi sao chị dám ngăn không cho nghị trưởng nói vậy? Chị ăn gan hùm hả? Làm ơn đừng gây rối nữa Đới Manh à! Nghị trưởng mà giận lên là chị không xong đâu.

Đới Manh liền tức giận nói:

- Mọi người cứ mặc tôi! Tôi nhất định sẽ không cho nghị trưởng nói ra.

[SNH48] [Đới Mạc] [longfic] Mối tình vượt thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ