Chap 1(Kẻ Trộm| HaeHyuk| M)

1.4K 42 9
                                    

– Author : Mina (Minaco Phạm)– Pairings : HaeHyuk


– Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về au, au viết fic vì đam mê và vì tình yêu với Super Junior

– Rating : 17+ 

– Category : Threeshot, Rape, Pink, Romace, Funny, HE.

-Warning: Ai dị ứng với thể loại boy love xin click back, ai fan Hwa-Young (cựu thành viên T-ARA click back luôn)


Summary:

Giữa thời đại này ai cũng chạy đua cho lợi ích cá nhân. Hắn cũng vậy... hắn quá tham lam, quá hiếu thắng đến mức vô cảm rồi chăng? Nhưng hắn thất bại rồi... thất bại trước hạnh phúc của bản thân.

Lần đầu tiên có người khiến hắn thấy hổ thẹn nhiều đến vậy, tâm hồn hắn so với cậu giống như khác biệt giữa tên cướp và một nữ thần.

Để tìm được ái tình, để gặp được người thương giữa cuộc đời đã khó. Nhưng để giữ được nhau trọn kiếp lại càng khó hơn, cậu sợ phải chứng kiến cảnh hắn lâm vào nguy hiểm sát thân. Cậu không thể ở bên hắn, cậu và hắn có duyên nhưng không phận. Thôi thì cậu chọn cách giữ hắn bằng ký ức, chẳng phải thế gian này không có gì thực sự vĩnh hằng và bất diệt hay sao, chỉ riêng ký ức và hoài niệm mới là thứ tồn tại mãi mãi...


CHAP 1

_ Donghae, chúc may mắn.

_ Tôi thắng chắc rồi. – Hắn đáp lại người bạn mặc đồng phục cảnh sát, bình thản đi giữa hành lang dài u ám của nhà giam, gương mặt lại ánh lên chút háo hức chờ mong.

_ Có chuyện gì gọi tôi ngay nhé!

Donghae nhìn chiếc điện thoại trên tay người đối diện, gót chân đột nhiên sững lại. Hắn đứng lặng hồi lâu nhưng ánh mắt trao đi chỉ có tức giận: "Cho Kyuhyun, cậu xem thường tôi?!"

_ Được rồi, không nhận thì không nhận. Đừng làm quá như thế! - Kyuhyun toát mồ hôi cất điện thoại của hắn vào túi mình, anh là muốn tốt cho hắn, lạm dụng chút quyền lực ở đây giúp hắn mà hắn không nhận. Còn mắng anh, thật chẳng ra làm sao.

"Kót... két..."

Kyuhyun mở cửa phòng giam, đợi Donghae vào trong mới chậm chạp khép lại như không nỡ. Hắn không phải tội phạm, càng không hợp với những thành phần bị giam ở đây. Anh trầm ngâm xoay gót rời đi, chỉ mười ba ngày thôi, mười ba ngày nữa nếu Donghae chấp hành đúng theo luật chơi thì hắn sẽ có được bản hợp đồng đáng giá và leo lên chức CEO của công ty đứng đầu Hàn Quốc.

Luật chơi được đặt ra cho năm ứng viên sáng giá cạnh tranh chức vị ngàn vàng ấy, chỉ cần một lần phạm quy hay bỏ cuộc giữa giai đoạn thử thách, họ sẽ bị loại ngay. Đây là trò chơi mà các cổ đông và ông chủ bày ra, thử thách mọi tố chất trong nhân cách của một CEO hoàn hảo. Chính là khả năng thích ứng trong mọi tình huống, tự trọng và lòng can đảm.

Kyuhyun cùng ba tù nhân trong kia là mật vụ của kế hoạch lần này, anh được giao nhiệm vụ giám sát Donghae. Anh đã đắc ý nghĩ hắn hôm nay gặp được bạn cũ quả là may mắn tới nơi, anh sẽ giúp hắn che giấu sự thật mà báo cáo sai một chút cho tổng công ty. Ai ngờ bị hắn quát cho một câu khiến bản thân tự thấy hổ thẹn ê chề.

[M] Kẻ trộm [Three-shots | HaeHyuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ