Chương 61 - Một tên ngốc, hai tên ngốc

1.1K 96 2
                                    

Khi hội trưởng Thần Khởi đang cố gắng báo thù hội trưởng đối phương thì nghe được tin tức đau đớn trong YY, cờ mất rồi... Thế là hắn phải tạm bỏ ân oán qua một bên, chỉ huy mọi người đi tìm tên chết tiệt kia, vốn muốn làm một trận PVP quang minh chính đại, kết quả bị đối phương thừa nước đục thả câu, trước bị hành một phen không nói, giờ cả cờ cũng mất. Người công hội MAY không ham chiến nữa mà chuyển mục tiêu sang tìm người. Thế nhưng, cả công hội người ta cũng không tìm thấy, công hội mình có thể tìm thấy không? Điều này chỉ có thể xem ăn ở.

"Tìm được báo tọa độ ngay!"

"Mục tiêu: một Mục Sư đồ đạc không ra gì."

"Tên: Giết Nhà Ngươi À."

"Tên mợ gì vậy..."

"Mọi người chia nhau tìm, bản đồ không lớn. Đừng ham chiến, tìm tên kia chém trước đã."

Coffee Wafer Rolls là thành viên mới trong công hội MAY, không phải một Chiến Sĩ tiền nhét đầy người, cũng không phải đại thần kỹ thuật xuất sắc, hắn chỉ là một người chơi bình thường, cố gắng tích góp từng đồng bạc, mỗi ngày nghiêm túc làm hết nhiệm vụ hằng ngày, kiểu người trong suốt bình thường như hắn trong công hội tự nhiên cũng im lặng vô danh, nói chi hắn còn mới gia nhập.

Vậy nên nói, một thành viên mới "ngoan ngoãn vâng lời" như hắn, khi nhận được lệnh truy nã từ hội trưởng đương nhiên cũng hấp tấp chạy đi chấp hành. Thế là hắn chạy a chạy a, xuyên qua đám người, lướt qua thi thể, đi tới nơi một bóng ma cũng không thấy, hắn buồn bực, bản đồ này không lớn, thế nào đi mãi chẳng đến cuối... Cuối cùng giữa khoảng rừng đầy cây, hắn gặp được một người sống... Quả thật như than củi những ngày đông, phao cấp cứu giữa hồ sâu, đói bụng ba ngày được cho miếng bánh mì, nhặt được Mao chủ tịch rớt dưới mặt đất.

Khi hắn đến gần bóng người kia thì phát hiện đối phương cúi đầu ngồi dưới tàng cây không nhúc nhích. Tên trên đầu là Giết Nhà Ngươi À... Đây không phải người cướp cờ sao?! Ha ha ha, chẳng tốn tí sức nào đã tìm thấy!

Coffee Wafer Rolls là Chiến Thần, hắn thử tới chém đối phương một cái. Kết quả người nọ vẫn không nhúc nhích, nếu không phải có con số màu đỏ bay ra hắn cũng nghĩ đối phương chỉ là NPC phông nền thôi.

[Cận] Giết Nhà Ngươi À: Cậu làm gì chém tôi!!!

[Cận] Coffee Wafer Rolls: ...

[Cận] Coffee Wafer Rolls: Cậu cũng có thể chém tôi mà...

[Cận] Giết Nhà Ngươi À: Không được, có người bảo tôi đừng nhúc nhích.

[Cận] Coffee Wafer Rolls: Vì sao?

[Cận] Giết Nhà Ngươi À: Cậu ta bảo tôi đừng nhúc nhích, cậu ta nói sẽ tới tìm tôi.

[Cận] Coffee Wafer Rolls: Cậu ngốc à, cậu có thể đứng tại chỗ chém tôi mà!

[Cận] Giết Nhà Ngươi À: Vì sao tôi phải chém cậu?

[Cận] Coffee Wafer Rolls: Chúng ta là đối thủ!

[Cận] Giết Nhà Ngươi À: À.

...

...

Khi Thần Kinh dựa theo tọa độ Giết Giết báo tới được nơi cực kỳ yêu nghiệt cực kỳ khó tìm thì thấy đoạn đối thoại phía trên của hai tên ngốc. Thế là cậu làm một việc mà một người bình thường nên làm, im lặng không lên tiếng, bước tới chém Chiến Thần của đối phương, chém xong, phất tay nói với Giết Giết, "Đi theo tôi."

"Ừ." Giết Giết đứng lên, suy nghĩ một chút lại nói, "Sao cậu chém bạn tôi?"

"Không phải bạn! Kẻ địch!"

"Nhưng bọn tôi đang nói chuyện rất vui mà..."

Xùy, Thần Kinh khinh bỉ, có thể nói chuyện vui vẻ với cậu thì level hẳn ngang nhau...

Lúc này, trong kênh YY công hội MAY.

"Hội trưởng, tôi đã tìm được Giết Nhà Ngươi À..."

"Tên này quả nhiên rất kỳ quái..."

"Giết hắn nhanh!"

"Nhưng tôi đã bị một Chiến Sĩ tới sau chém chết."

"... Báo tọa độ, bọn tôi tới."

"Quên xem..."

"..."

"Giờ không xem được nữa... Tôi bị dịch chuyển đi rồi."

"..."

Mỗi công hội luôn có một hai tên không đáng tin cậy như thế.

Khi Giết Giết cùng Thần Kinh nắm tay nhau (?) xuất hiện trước doanh trại Chơi Vui, tất cả mọi người trào nước mắt, ông nội Giết Giết cuối cùng xuất hiện rồi! Mà chiến trường hỗn chiến lúc trước đã chuyển đến trước doanh trại công hội Chơi Vui. Nắm vững nguyên tắc hòa thượng chạy chùa ở lại, hội trưởng Thần Khởi quyết đoán bỏ qua tên khốn vác cờ đi đâu mất, dẫn mọi người xông thẳng vào nhà đối phương, ý đồ cướp cờ đối phương trước, nhân tiện há miệng chờ sung, đợi khi tên khốn kia vác cờ về xử lý hắn luôn.

Rex vung tay, rất có khí thế nói, "Toàn thể chú ý! Bảo vệ Giết Giết!!!"

"Mau cắm cờ vào!" Thần Kinh kéo tay (?) Giết Giết, chui ra khỏi rừng cây.

"Cắm vào đâu?"

"Kia!" Cậu chỉ biểu tượng bông hoa màu vàng trên đài, ở giữa có một lỗ nhỏ.

"Cái kia nhìn như hoa cúc vậy!" Giết Giết cảm thán.

"Hoa gì kệ mịe nó! Mau cắm vào!" Thần Kinh nhìn sóng người ào về phía bọn họ, lo lắng nói.

"Ừ."

Thần Kinh vung kiếm, kéo theo một đường kiếm khí, bức lui mấy người đang tới gần, "Mịe, cậu mà thất bại, tôi sẽ giết cậu à."

"Ha ha." Giết Giết cười, "Đừng cướp lời kịch của tôi."

[Đam mỹ] Võng Du Chi Tối Cường Tiểu Đội (Tiểu Đội Mạnh Nhất) - Ẩn Nặc Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ