Chương 43 - Yêu đương - ing

1.5K 124 3
                                    

"Tường Tường~ Lại đi lấy đồ ăn hở?" Quả nhiên truyền nước biển rất có hiệu quả, ai kia tinh thần đã tốt hơn nhiều.

"Mày muốn làm gì..." La Tường cảnh giác ôm gói đồ vừa lấy về...

"Tao đói~" Chớp chớp mắt, Vương Vũ Trạch trưng ra bộ mặt "mày hiểu mà".

Không cho không cho, đây là khẩu phần cuối tuần tên biến thái đó mua cho tao! La Tường làm như không hiểu, quay đầu ngồi về chỗ.

"Đừng vậy chứ..." Thấy đối phương rõ ràng không thèm để ý mình, Vương Vũ Trạch nắm cánh tay La Tường, "Tường Tường~ tao đói thật mà~"

La Tường nhíu mày, nhìn cái "móng vuốt" trên tay, vừa định phát tác, kết quả một người khác đã nhanh chân hơn.

Sở Tiêu Thiệu bình tĩnh đưa tay tới, bắt "móng vuốt" của Vương Vũ Trạch từ người cậu trai kia, xin lỗi, không nhớ tên, dù sao thì là cái tên đó đó, kéo về, bỏ lại chỗ cũ, sau đó hỏi, "Em muốn ăn gì? Anh đi mua."

"Bánh bao, cháo thịt nạt trứng muối, trứng luộc nước trà, khoai chiên." Không khách sáo liệt kê một loạt.

Mày là quỷ chết đói đầu thai hả, La Tường bắt đầu có chút đồng cảm với anh kia, thật mà, cậu cũng chẳng biết tên đối phương!

"Khoai chiên không được."

"Vậy... nutri!" Vương Vũ Trạch ngẩng đầu nhìn người đứng lên chuẩn bị rời đi, "Anh biết em uống vị nào rồi đó~"

"Ừ."

Trông theo bóng dáng dần xa, cậu cúi đầu nhìn cánh tay vừa bị đối phương như vô tình bắt về. Hừ, đừng cho là tui không phát hiện... Y như trong game, một vại dấm... Nhưng mà mình thích. Nghĩ vậy cậu không nhịn được cười hô hô mấy tiếng, sau đó khóe miệng ngày càng kéo cao, nghĩ đến về sau thú triệu hồi cũng có thể triệu hồi trong thế giới 3D, cậu đã thấy tâm hồn lẫn thể xác vô cùng sung sướng.

La Tường một bên bị tiếng cười quỷ dị của bạn cùng phòng làm cho nổi hết da gà da vịt, bà mịe nó, ông mày nên nhanh rút thôi, thấy hai đứa bay không ngừng bốc tim hồng, ông mày cũng rất biết điều đó! Làm bóng đèn sẽ bị giẫm, ngăn cản người khác yêu đương sẽ bị lừa đá, nói thế nào thì, ông mày cũng là người từng trải...

——————–

"Dù sao cũng có đàn anh chăm sóc mày rồi..." La Tường nhìn tên bạn cùng phòng đang ăn đến sung sướng và một người ngồi bên hầu hạ vô cùng ân cần, "Tao đi trước đây."

"Ừ..." Miệng nhét một cái bánh bao, bên cạnh còn một thìa cháo trứng muối chờ đó, Vương Vũ Trạch phất tay, ý bảo mình biết rồi.

"..." Nhìn hai tên không có tự giác ân ái trước công chúng, La Tường cảm thấy mình rút lui là hành động sáng suốt.

"Trứng luộc nước trà."

"Ừ." Anh Sở đặt chén cháo trong tay xuống, cầm trứng luộc nước trà bắt đầu bóc vỏ.

"Tiểu Tra Tra, chúng ta có phải phát triển quá nhanh không?" Miệng tuy nói vậy nhưng người nào đó vẫn không có gì gọi là tự giác, há miệng cắn luôn một miếng trứng luộc nước trà đối phương đưa tới.

[Đam mỹ] Võng Du Chi Tối Cường Tiểu Đội (Tiểu Đội Mạnh Nhất) - Ẩn Nặc Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ