Chương 2 - Tiểu đội ăn-bám ra đời

2.6K 181 12
                                    

Mọi người nhặt đồ rơi tán loạn dưới đất, lúc này dịch chuyển rời khỏi phụ bản cũng đã hiện ra. Đạt được cấp S, không cao không thấp, nếu không phải nhờ 40 combo cuối chắc chỉ được tới A. Sau đó là lật rương, ba chọn một, Rex sờ được một cái quần cho Mục Sư cấp 5C, ồ, có quần mặc rồi.

Mỗi lần dọn hết phụ bản, hệ thống sẽ đối chiếu đánh giá cấp độ, SSS, SS, S, A, B, C... Chỉ có trên S khi mở rương mới lật được trang bị quý hiếm. Vậy nên đánh giá rất quan trọng, những thứ như combo, trí mạng, phá giáp, trúng mục tiêu trên không, kỹ năng kết thúc vân vân đều có thể thêm điểm. Mặc khác, trang bị trong game được chia thành các cấp D, C, B, A, S. Cấp D đồ trắng, C xanh lá, B xanh lam, đồ ở cấp bậc này được xem như tương đối, trên nữa là A cam, S tím.

[Đội] Gặp Dịp Thì Chơi: Đi tiếp?

[Đội] Lilia's Cat: Tiếp.

[Đội] Gạch Dưới: Ok.

[Đội] Gặp Dịp Thì Chơi: Cao thủ thì sao?

[Đội] Rex: Ừ.

Cả đội quay về Mana Ridge nhận nhiệm vụ rồi xuất phát tiếp tục khiêu chiến phụ bản. Sau hai lần mọi người phát hiện điểm đánh giá không lên nổi nữa, chỉ quanh quẩn đủ đạt A, cuối cùng phát hiện cao thủ không ra tay hỗ trợ, toàn bộ hành trình chỉ thong dong theo sau. Càng vô sỉ là xuyên suốt phụ bản cậu ta không đánh cũng không bị đánh, vậy nên hết phụ bản, cậu được hệ thống trao danh hiệu: Ăn Bám.

[Đội] Lilia's Cat: Oa ha ha, làm sao có danh hiệu này?

[Đội] Rex: Trong phụ bản không làm gì hết nhưng vẫn qua ải.

[Đội] Lilia's Cat: Tôi cũng muốn.

[Đội] Gạch Dưới: Tôi cũng muốn.

[Đội] Gặp Dịp Thì Chơi: Vậy tất cả chúng ta cùng lấy danh hiệu này đi! Cao thủ, nhiệm vụ giết quái giao cho cậu!

Mọi người nhất trí thông qua đề nghị này, phụ bản lần thứ tư, Rex một mình gánh hết, ba cái đuôi phía sau cẩn thận giữ khoảng cách, sợ không cẩn thận bị quái đánh trúng, kết quả xong phụ bản tất cả mọi người biến thành XX Ăn Bám... Mà điểm không thể nghi ngờ lên SSS, mọi người chảy nước miếng, vì họ sờ rương ra được trang bị B. Trang bị B đó!!! Dù chỉ 5B cũng là món tốt nhất hiện tại của họ!!!

[Đội] Rex: Thế này đã thỏa mãn? Về sau được trang bị A thì sao.

[Đội] Gặp Dịp Thì Chơi: Cao thủ quả là cao thủ, rất bình tĩnh...

[Đội] Rex: Đương nhiên, không mặc một thân đồ A không phải sẽ làm thất vọng danh hiệu gamer sao?

[Đội] Gạch Dưới: Cao thủ, cậu nói như bọn tôi kém cỏi lắm vậy...

[Đội] Rex: Đâu có đâu có... Tôi nói mấy cậu ấy, mấy cậu nên nâng cao kỹ thuật, cậu xem Mục Sư bị các cậu thao tác ra giống gì này, Mục Sư là một nghề rất mạnh, vung chùy cũng cần khí thế! Còn phải nhớ được khi nào có thể dùng kỹ năng, không phải ngồi chờ CD một hồi quên luôn, tuy rằng chém chay cũng lên combo nhưng lúc bị hội đồng thì kỹ năng rất quan trọng.

[Đam mỹ] Võng Du Chi Tối Cường Tiểu Đội (Tiểu Đội Mạnh Nhất) - Ẩn Nặc Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ