Chap 118: Ý muốn làm mẹ

2.2K 29 0
                                    

  "Tránh ra!" Cô dùng giọng điệu nhỏ nhất , chỉ có hai người bọn họ nghe thấy

Lạc Ngạo Thực vờ như không biết , khéo léo chặn luôn đường đi của Vũ Nghê

Diêu Hân vừa nhìn thấy bạn trai , lập tức bỏ việc sang một bên , chạy ra hướng cửa "Anh , sao anh lại tới đây ?!" Thật ra thì cô và hắn vẫn chưa tới mức thân nhau như vậy , cách gọi này coi như là bất đắc dĩ !

"Có chuyện cần anh xử lý , thuận tiện đến thăm em một lát !" Lạc Ngạo Thực dùng vẻ mặt ôn hòa , ra vẻ cưng chìu nói . Các nữ đồng nghiệp không ngừng hâm mộ , cảm thấy ghen tỵ với Diêu Hân . Cử chỉ dịu dàng khiến người xung quanh có thể nhìn ra , vị cổ đông thứ hai của đài MBS - Lạc Ngạo Thực , quả nhiên thích cô gái này !Trái tim như bị axit ăn mòn , khiến Vũ Nghê đau đớn một hồi . Cô mở to hai mắt giễu cợt , chẳng muốn nhìn đến cái màn trình diễn 'tình chàng ý thiếp' này

"Lạc tổng giám đốc , có thể xin anh nhường một lối đi ?!" Vũ Nghê gằn giọng hơi lớn , cố tình để bạn gái hắn nghe

Diêu Hân nhìn thấy quang cảng trước mặt , không tài nào hiểu nổi , nhỏ nhẹ mở miệng :

"Anh , anh sang bên đây đứng nè , đừng cản đường chị ấy !" Cô thận trọng lời nói , rất sợ Vũ Nghê nổi giận

Giọng điệu và vẻ mặt của Diêu Hân khiến Vũ Nghê kinh ngạc , Gì chứ ?! Bộ xem mình như mụ phù thủy , nhìn rất hung tợn sao ?!

Lạc Ngạo Thực rốt cuộc cũng di chuyển bước chân , mở đường cho Vũ Nghê

Đúng lúc Vũ Nghê vừa lướt qua , hắn ta chợt lên tiếng :

"Phó chủ trì , chờ một chút !"

Hiện tại mọi người vẫn đang chăm chú nhìn , khiến Vũ Nghê chẳng còn cách nào , đành phải dừng bước :"Lạc tổng giám đốc , xin hỏi có chuyện gì không ?!"

Lạc Ngạo Thực nghiêng người , trong ánh mắt ẩn hiện một 'âm mưu' đen tối , hắn là cố tình để Vũ Nghê nhìn thấy được :

"Phó chủ trì , có vài lời tôi muốn nói cùng em . Trong công việc , thật ra Diêu Hân là một cô gái đa cảm , đôi khi sẽ làm em tức giận . Hơn nữa với tính cách y chang con nít này , mong em hãy tỏ ra thông cảm , độ lượng với em ấy hơn . Không cần phải ~ so đo quá nhiều !"

Sau khi nói xong , hắn lại quay mặt ngó sang mọi người :

"Cũng mong mọi người chiếu cố Diêu Hân nhiều hơn , cô ấy rất nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc . Thỉnh thoảng vì áp lực xunh quanh , lại không biết trốn đi đâu , chỉ biết chạy vào phòng vệ sinh mà khóc nhè một mình !"

Lạc Ngạo Thực vừa nói xong , khiến nhiều đồng nghiệp ngẩn ngơ . Đồng thời bọn họ còn xì xào phỏng đoán , chẳng lẽ Phó Vũ Nghê thường hay chèn ép Diêu Hân ?! Nếu không bạn trai người ta sao lại xuất hiện ?!

Vũ Nghê không phải kẻ ngốc , đương nhiên hiểu rõ ý đồ quỷ quái của Lạc Ngạo Thực . Đúng là hắn muốn làm cho các đồng nghiệp bắt nạt mình :

"Đây là vấn đề công việc , khó tránh khỏi tranh luận . Vả lại trước giờ tôi đều trợ giúp Diêu Hân , điểm này không cần anh phải nhắc nhở . Lạc tổng giám đốc nói ra như vậy , sẽ làm tôi cảm thấy áp lực , công tác xem chừng khó khăn đây ! Nếu như anh sợ tôi bắt nạt bạn gái của mình , có lẽ đã làm điều thừa . Phó Vũ Nghê tôi , tuyệt đối không phải hạng người đó !"

Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư (Full) - Cơ Thuỷ LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ