Chap 112: Hoạt động yêu nước

2.1K 26 0
                                    

Một tháng trôi qua , khu vực miền Bắc đã bước sang buổi sáng của mùa thu , nhiệt độ buổi tối rất thấp . Chân đạp trên sàn nhà vẫn có cảm giác lành lạnh . Đêm qua chính vì cô không chịu nổi giá rét , cuối cùng cũng phải lấy ra đôi dép bông vải mang vào


Cảm thấy rất thoải mái , thật ấm áp , đồng thời cũng nhắc nhở cô nhớ rõ , đã một một tháng hơn , con người đó không hề xuất hiện.


Lần này , anh ta hoàn toàn biến mất . . .(LNT tại sao biến mất , chuyện vui còn phía sau )


"Gần đây so với những đài truyền hình khác , công ty chúng ta phát triển khá mạnh . Tỉ lệ người xem tivi đều thuộc thứ hạng cao nhất . Tuy nhiên , mọi người đừng vì thế mà ngủ quên trong chiến thắng , phải cố gắng nỗ lực hết mình cho các kế hoạch sắp tới . Để có những bản tin nổi trội , chúng ta cần nâng cao năng suất làm việc , ít nhất phải kiên trì ba tháng nữa , đến cuối năm nay , thế nào cũng thành công mỹ mãn !"


Giám đốc phụ trách tin tức phát biểu với ý tưởng khích lệ , đồng thời mang Vũ Nghê thu hồi suy nghĩ trước đó


"Thành tích của Vũ Nghê vẫn luôn ổn định , tỉ lệ người xem ngày càng tăng cao , chuyện này ai ai cũng biết , tôi không cần phải khen ngợi nhiều nữa . Đặc biệt hôm nay tôi muốn nhắc tới Diêu Hân -- người kiêm nhiệm bản tin buổi trưa !"


Lời vừa ra khỏi miệng , tất cả mọi người tham dự cuộc họp đều đổ dồn ánh mắt trên người Diêu Hân


Bị mọi người chú ý , cô le lưỡi đáng yêu , rụt cổ co lại , bộ dạng tỏ ra xấu hổ


"Thật ra thì không cần tôi phải nhiều lời , mọi người cũng nhìn ra được . Gần đây Diêu Hân biểu hiện khá tốt . Đầu tiên , là chủ đề dầu thải của chính phủ , được giới truyền thông và khán giả rất chú ý , khiến người dân cực kỳ hưởng ứng , cải thiện đáng kể trong chương trình tin tức --"


Từ trước đến giờ đều thích giành công với người khác , thế nên hôm nay được khen ngợi , khiến Diêu Hân mừng rỡ , lập tức mở miệng :"Giám đốc , những thứ này cũng là công lớn của nhóm , mọi người cùng nhau không nghỉ , để lấy được thành tích thế này . Về phần biểu hiện của tôi , cũng muốn cảm ơn đến chị Vũ Nghê , cùng với sự giúp đỡ của các đàn anh , đàn chị khác . May nhờ có họ luôn chỉ bảo !"


Sau khi nói xong , cô hướng về phía mọi người cười ngọt ngào !


Cố gắng trong công việc , lại còn rất khiêm tốn , cử chỉ này luôn làm người khác tỏ ra thích thú . Khi được cấp trên khen ngợi , còn có thể đem mọi người ra nói , khiến ai cũng có ấn tượng tốt về cô gái trẻ này --


"Còn nữa , sắp tới sẽ đánh giá kết quả chức vụ chủ trì , miễn là ai có khả năng , đều có quyền lợi tham gia . Điều này cho thấy , dù mọi người đang ở vị trí nào , cũng có thể một phút lên mây , cố gắng nỗ lực nhé . Mọi người nghe rõ chưa ?!"

Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư (Full) - Cơ Thuỷ LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ