Một phần cảm xúc trong tôi

204 8 4
                                    

Hành trình trở thành một cô gái trưởng thành!!!!
Tiếp tục giới thiệu
"Kyo à, cô gái của em à". Cứ mỗi lần tôi đọc một bài báo về Eun Suh, cô bé đã làm cả Châu Á náo loạn một thời là tôi lại lâng lâng, nghẹn ngào. Cũng từ đó, tên tuổi của Kyo bắt đầu nổi lên như diều gặp gió. Hàng loạt các trang báo đăng tải hình ảnh. Tôi cá rằng, đã có rất nhiều người, những người lớn tuổi như bây giờ ai ai đều biết vai Eun Suh. Từ hồi đó, cô gái bé nhỏ, đôi mắt long lanh, gương mặt phúc hậu đã cảm phục được biết bao nhiêu người, biết bao độ tuổi. Theo như lời một chị fan nói, hồi xưa, những tấm sticker của "cô gái ấy" đầy cặp sách, hộp bút,...Quả thật tôi cũng ghen tị với chị ấy. ( chị Moon) ✌✌ Được biết Kyo đã từng nổi tiếng như vậy, từng giúp đất nước cô ấy phồn vinh như vậy, ở Việt Nam, tôi cũng cảm thấy ấm lòng. Cảm ơn Eun Suh- Autumn in my heart đã đưa Kyo đến với "Thế giới của mọi người"
**********
Vào năm 2004, cả Châu Á lại một lần nữa ấn tượng với Han Ji Eun. Kyo đã lột xác hoàn toàn thành một cô gái dễ thương, nhí nhảnh. Tôi đã từng xem qua bộ phim nay và cảm thấy nó thật gần gũi. Nhìn một Kyo nhí nhảnh, đáng yêu, vô lo vô nghĩ mà hạnh phúc làm sao. Từ đôi mắt hồn nhiên, mái tóc xoăn xoăn cũng lột tả được một phần về tính tình của Han Ji Eun bướng bỉnh, hồn nhiên. "Nữ thần đa cảm xúc"- mọi người thường hay nhắc đến cô như vậy bời bất kì một vai diễn nào, từ nội tâm cho đến vui vẻ, Kyo đều thể hiện được hết một cách tròn trĩnh. Chính lòng nhiệt huyết, sự yêu nghề và tận tâm của cô ấy thôi cũng làm cho tôi đủ để yêu thương.
*************
Ngọn gió đông năm ấy....
Sau rất nhiều những movie, cô gái "đã lâu không gặp" trở lại với một drama Ngọn gió đông năm ấy của đài SBS. 👏👏 Kyo vào vai một cô tiểu thư của một tập đoàn lớn, nhưng bị mù. Với tôi, Kyo đã diễn tả được một cô gái mù thật sự. Kết hợp thêm với những nét đẹp thanh thoát, mong manh tựa giọt sương. Vẫn là đôi mắt bí ẩn và kì diệu đó, một lần nữa lại làm tôi rung động.
Một Oh Young vừa xinh đẹp, vừa hiền dịu, nội tâm nhưng cũng hơi bướng bỉnh đã đc thể hiện một cách trọn vẹn nhất.
***********
Trở thành một cô bác sĩ vạn người mê.....
Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh Hàn, Kyo đã trở lại "hoành tráng" với vai bác sĩ Kang Mo Yeon. Cũng kể từ đó, nhiều người đã biết đến Kang Mo Yeon vui vẻ, tốt bụng và trưởng thành, quên đi những nỗi buồn trong suốt thời gian cô vắng bóng. 😊😊
************
Một vài dòng tâm sự....
Tình cảm của tôi dành cho Kyo luôn là số 1 trong những idol mà tôi đã biết. Tuy rằng mãi đến tận sau này, khi tôi biết đến cô, cũng là lúc cô đã mang những tiếng vang lừng lẫy, cuộc đời của cô đã trải qua vô số những thăng trầm. Tôi thầm cảm ơn cô vì đã đến bên tôi, để tôi được yêu quý cô, được cùng những người "bạn" lùng sục tìm hiểu thông tin, ngày ngày mong chờ những tin tức về cô. Chính cô cũng là động lực để tôi tích cực học, mọi người tích cực làm việc. Đối với tôi, Kyo không những là một thần tượng, mà là một phần trong tôi. Cô ấy vui, tôi cũng vui. Bởi vậy, chính những tình yêu đó, những suy nghĩ đó đã làm tôi dấy lên những suy nghĩ mà mọi người gọi là "ảo tưởng". Tôi luôn mơ mộng một ngày, được gặp cô, được dẫn cô đi mọi nơi trên Tổ Quốc thân yêu của tôi...Đó là những lý do tôi sẽ viết câu chuyện này. Câu chuyện trong giấc mơ của tôi, là điều mà tôi luôn mơ ước....
(Hết phần giới thiệu)

Cô Gái Của Lòng Em (SHK)Where stories live. Discover now