p30

84 0 0
                                    

Chương 1495: bất tỉnh chi mộng

Hết tốc lực trùng hướng thiên không truyền tống kết giới, mạnh mẽ khí lưu hầu như thổi đến mức người không thể mở mắt ra, ta không có lựa chọn nào khác, mặt sau chính là Lâm Nạp mang theo vô số cường giả truy binh đến rồi, nhất định phải tốc độ nhanh nhất rời đi, bằng không liền dã tràng xe cát rồi!

...

Bạch vân, Lâm Nạp khuôn mặt dữ tợn xuất hiện, nâng lên tinh mang kiếm, lớn tiếng quát: "Tiểu tử, ngươi thật sự cho rằng có thể mang theo Ngâm Phong giả chạy ra lòng bàn tay của ta sao? Hết thảy luyện ngục vị diện người tu luyện nghe cho ta, lập tức vây đuổi chặn đường Ngâm Phong giả Tâm Nhiên cùng một thằng nhãi loài người, nhất định phải đem bọn họ ở lại luyện ngục bên trong, bằng không chính là chúng ta một đời không cách nào cọ rửa sỉ nhục!"

Phương xa, mấy cái bóng mờ lược đến, ta ánh mắt thoáng nhìn, âm thầm gọi tao (cực địa Kiếm thánh? Lâm thì)(Chuẩn Thần cấp boss) (tinh không nuốt chửng giả? Bá luân)(Chuẩn Thần cấp boss) (luyện ngục thủ mộ người)(Chuẩn Thần cấp boss)...

Trường Sinh Cảnh bên trong lập tức xuất hiện ba cái Chuẩn Thần cấp boss đến truy sát chúng ta, đây cũng quá để mắt ta chứ? Một cái liền đủ ta muốn chết dục tiên, lập tức đến ba cái, đây là muốn thuấn sát ta sao?

Trong lồng ngực, Tâm Nhiên ngẩng đầu lên, ở ta trên gương mặt vừa hôn, khẽ cười nói: "Ca ca không cần lo lắng, ngươi chuyên tâm phi hành, những này xú cà chua nát khoai lang giao cho Tâm Nhiên đến quyết định!"

Ta nói: "Ngươi còn có sức mạnh sao?"

"Hừm, có!"

Ta gật đầu, chiến ngoa mãnh đạp hư không, kế tục gia tốc.

Tâm Nhiên hai con mắt bên trên bịt kín một tầng màu máu, trắng như tuyết năm ngón tay mở ra, trong miệng nói lẩm bẩm, sau một khắc, "Xoạt xoạt xoạt" ba đạo thấu linh tán trên không trung ngưng tụ ra, siêu viễn trình ngưng tụ, ba người kia xuất hiện cường giả thần cấp lập tức "Oành oành oành" va chạm ở thấu linh trên dù, vỡ đầu chảy máu, bị ngưng lại ở tại chỗ.

Nâng lên yêu dị trường thương, luyện ngục thủ mộ người lau lau rồi một thoáng cái trán trên vết máu, giận dữ hét: "Chết tiệt, truyền thuyết tiến vào trục xuất nơi Chư Thần, sẽ phải chịu viễn cổ sức mạnh che chở, thực lực tăng lên dữ dội, xem ra là thật sự, Ngâm Phong giả sức mạnh vượt xa với từ trước, nguy rồi, tuyệt đối không thể để cho nàng chạy ra luyện ngục, bằng không chúng ta lần sau vồ giết, hoàn toàn không có cơ hội!"

Lâm Nạp nắm trường kiếm: "Một đám rác rưởi, kế tục truy kích!"

...

"Xoạt!"

Thân thể nóng lên, bỗng nhiên bay vào kết giới, sau một khắc, hăng hái phá tan tầng mây, lao ra cứu rỗi cảnh kết giới, thậm chí đế hải thi thể còn có thể nhìn thấy nằm ở nơi đó, hào không ngừng lại, đằng vân ngoa vang lên ong ong, hết tốc lực nhằm phía trên một tầng, đi năm tầng phá sinh cảnh, không lao ra luyện ngục vị diện liền không tính là an toàn.

Rất nhanh, cứu rỗi cảnh bên trong như thế xuất hiện hai cái Chuẩn Thần cấp cường giả, đều là ta không có trải qua trong địa đồ boss, luyện ngục vị diện lớn như vậy, ta trải qua bản đồ, đại khái liền 10% cũng chưa tới chứ?

Võng Du Chi Thiên Hạ Vô SongWhere stories live. Discover now