p22

117 2 0
                                    

Chương 1050: sự kiêu ngạo của ta

"Làm được: khô đến đẹp đẽ, trước hết giết Thanh Phong hân vũ!"

Ta kình kiếm vồ giết mà tới, nhưng gặp phải mấy cái Thú Vương kỵ ngăn cản, mấy người này cũng là thanh thú công đoàn cao thủ, giục ngựa đi đường gãy, đao kiếm loáng một cái dùng hàng rào đánh tan đan dệt trở thành hình tam giác trạng bao phủ mà đến, không hề kẽ hở, hiển nhiên chính là ứng đối ta cấp bậc này player.

Tử Dĩnh kiếm thật cao vung lên, nếu không cách nào thao tác phá trận, vậy chỉ dùng thuộc tính được rồi!

"Đùng đùng đùng..."

Chiến mã gót sắt đạp đạp lên mặt đất, ta đi ra một cái đường vòng cung, tìm đúng góc độ, bỗng nhiên nỗ lực tiến lên, liệt nhận chém gào thét mà ra, trực tiếp bừa bãi tàn phá ở ba cái kỵ chiến hệ player trong đám người, từng cái từng cái thương tổn con số bay lên, đồng thời, dựa theo phán đoán của ta, liệt nhận chém mũi nhọn vừa vặn lan đến Thanh Phong hân vũ, liên tục hai lần đều công kích được rồi!

"Ô ô..."

Thanh Phong hân vũ đang ở linh độ Băng Phong tầng băng bên trong, một đôi tròng mắt trong suốt thấy rõ ràng, nghiến răng nghiến lợi, nhưng phi thường sự bất đắc dĩ, chỉ có thể nhìn liệt nhận chém ở trước ngực xé ra giáp trụ, đầm đìa máu tươi tạo thành hai lần thương tổn

"79202!"

"91023!"

Ta nhìn ra trong lòng run lên, ***, Băng Phong trạng thái, đối phương sức phòng ngự cũng tăng lên, lại không có tạo thành thuấn sát, tính sai.

"Rào!"

Từng đạo từng đạo luồng khí xoáy diễn sinh ở Tử Dĩnh kiếm lưỡi kiếm chu vi, Bàn Long quay về!

"Vèo!"

Lưỡi kiếm mang theo từng đạo từng đạo xoắn ốc lưỡi kiếm bay về phía Thanh Phong hân vũ, ta nhanh chóng đi khắp, kéo ra skill điều, trong chớp mắt điều chỉnh Bàn Long quay về phi hành quỹ tích, đang công kích đến Thanh Phong hân vũ đồng thời, cũng làm cho quỹ tích lan đến Chiến Thần Vương, có thể một mũi tên hạ hai chim mới là Vương đạo!

Không trung, mũi tên phi toa, không ngừng bắn giết ở Ấn Độ khu hai đại cao thủ chu vi, nhưng đáng tiếc, tạo thành thương tổn cũng không lớn, đồng thời, đối phương có gần 20 cái mục sư ở phụ cận trong bụi cỏ khoan ra, không ngừng mà trị liệu lấp loé, lấy Chiến Thần Vương cùng Thanh Phong hân vũ sức phòng ngự, muốn giết thì càng thêm khó khăn.

Càng nguy hiểm hơn chính là, chúng ta vẫn liều lĩnh thiểm lôi tiễn công kích ở pk, đây chính là thực sự độ khó quá to lớn rồi!

Tử Y Hầu, loạn nguyệt, Hà Nghệ, Quỷ Cốc Tử các loại (chờ) mấy người đều rơi vào chớp giật trong hôn mê, trong thời gian ngắn không cách nào gấp rút tiếp viện, tam sinh mạch, kinh thành Lạc Thần, hôn nguyệt mm mấy người lược đến, phép thuật bừa bãi tàn phá, đại đại tăng lên chúng ta dps, hôn nguyệt mm càng là ẩn giấu đi, chuẩn bị cường lực một đòn.

"Vèo!"

Bàn Long quay về rốt cục đến Thanh Phong hân vũ trước ngực, chỉ cần trong số mệnh, lấy lực công kích của ta liền gần như có thể chớp nhoáng giết hết hắn, đồng thời, ta nâng tay lên cánh tay, 5 cái thượng cổ Phù Ấn đan dệt trở thành một toàn bộ công kích ba, Thanh Phong hân vũ cùng Chiến Thần Vương thao tác coi như là mạnh hơn cũng trốn không ra!

Võng Du Chi Thiên Hạ Vô SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ