p15

159 1 0
                                    

Chương 700: Thú Hoàng

"Rời giường, làm việc rồi! Dũng cảm thiếu nữ a, long diệu hẻm núi đang chờ ngươi đến chinh phục, nhanh từ trong ngủ mê tỉnh lại đi, nóng rực trường cung chính đang gọi về ngươi!"

Bên ngoài, Mộ Dung Minh Nguyệt chính đang gọi Bắc Minh Tuyết rời giường, âm thanh vui tươi êm dịu, hơn nữa lời kịch cũng phi thường thô bạo.

Vươn mình mà lên, nhanh chóng mở rộng cửa, rửa mặt một phen, mang tới ba cái mm xuống lầu ăn cơm, nhanh chóng giải quyết sau khi, giành giật từng giây tiến vào game, chúng ta mở ra long diệu hẻm núi Tàng Bảo đồ đã có 36 lúc nhỏ, còn sót lại một nửa thời gian, nhất định phải nắm chặt, bằng không long diệu hẻm núi cuối cùng boss chúng ta cũng chưa chắc có thể thấy được.

Đây là một tấm ẩn giấu hình đại địa đồ, nhất định phải xoạt sạch sẽ, không cho hậu nhân lưu một điểm mỡ.

"Xoạt!"

Login sau khi, từ Thiên Không thành quán trọ bên trong đi ra ngoài, sửa chữa trang bị, mua 50 tổ tinh sắt thép tiễn, đây là vì là Bắc Minh Tuyết mua, nàng vẫn dùng nặng bao nhiêu tiễn, 'Loạn ' 'Xạ 'Những này skill, đối với mũi tên nhu cầu lượng đặc biệt cao, thế nhưng một mực công kích phát ra quá lớn, chúng ta lại khuyết chi không thể.

Mặt khác, đem trong kho hàng thu dọn một thoáng, mang đầy 'Dược 'Thủy cùng nấu nướng, võ trang đầy đủ ra đi, tổ thật đội ngũ, đem phòng làm việc ba cái mm cộng thêm Nguyệt Quang Thạch đồng thời thành lập đội ngũ, ước định cẩn thận sau năm phút xuất phát.

Thừa dịp thời gian này đi dạo một thoáng nhai, đem trong kho hàng tiểu jp trang bị toàn bộ móc ra, sau đó ném đến không quân số một quầy bán đồ lặt vặt bên trong bán ra, tuy rằng phòng đấu giá hấp tấp cướp đi 99% chuyện làm ăn, bất quá quầy bán đồ lặt vặt chí ít vẫn là có thể mỗi ngày cho ta cung cấp 3-5 vạn rmb thu vào, có chút ít còn hơn không.

Mặt khác, Ám Nguyệt Thành cũng thăng 9 cấp pháo đài, nhân khí cường thịnh, mỗi Thiên Quang là từ Truyền Tống trận đi Ám Nguyệt Thành player liền có ít nhất gần mười triệu người thứ, trên căn bản là 1-3 kim tệ mỗi người thứ, chủ thành cùng Ám Nguyệt Thành các phân đến 50%, lại bị trưng thu 90% thuế, chân chính có thể đến trong tay ta, đại khái mỗi ngày có bảy, tám chừng mười vạn, thêm vào sửa chữa, bán 'Dược 'Các loại (chờ) khắp mọi mặt thu vào, Ám Nguyệt Thành mỗi ngày thu vào ở trăm vạn trên dưới, nguyệt thu vào nhưng là 30 triệu.

Như vậy kếch xù thu vào, đầy đủ để phần lớn hành hội minh chủ đều phi thường đỏ mắt, cái này cũng là Trường Sinh điện, vấn đỉnh thiên hạ cùng Thánh vực hoa hồng tam đại hành hội cố gắng muốn đoạt lấy Ám Nguyệt Thành nguyên nhân vị trí, chỉ là rất đáng tiếc, Ám Nguyệt Thành phòng ngự hầu như không chê vào đâu được, lại có tinh nhuệ Thanh Hổ Thiết kỵ trấn, Tuyết Ngân sam, quân lâm, Liệt Diễm môi đỏ, Bạch Đế Thành này tứ đại minh hữu hiệp trợ, muốn cướp đoạt Ám Nguyệt Thành, nhất định phải vận dụng thần ẩn thành một nhiều hơn phân nửa nhân lực vật lực, đây cơ hồ chính là một cái không cách nào hoàn thành nhiệm vụ!

"Xuất phát, long diệu hẻm núi!"

Cách đó không xa, một mỹ nữ kỵ sĩ nhanh như chớp mà đến, chính là tay cầm Địa hồn chi nhận Hà Nghệ, mặt khác, cái kia cả người Hồng Hồng ánh lửa thử đứng ở mỹ nữ minh chủ vai đẹp trên, gọi tới gọi lui, kỷ kỷ réo lên không ngừng, phi thường đáng yêu, cái này cũng là Hà Nghệ mang theo ánh lửa thử đến hiện tại nhưng kiên trì không đổi sủng vật nguyên nhân, tên tiểu tử này thực sự quá manh.

Võng Du Chi Thiên Hạ Vô SongWhere stories live. Discover now