p20

116 1 0
                                    

Chương 950: đưa phân đồng tử lại tiện!

Như vậy đánh với danh sách, tựa hồ đối với chúng ta cũng không phải quá có lợi, kỳ thực đối phương mỗi người đều rất mạnh, đây mới là nhất làm cho đầu người đau đối phương, bất kể như thế nào đánh với, đều giống nhau.

Trận đầu, Bắc Minh Tuyết nghênh Chiến Ma kỵ sĩ tâm như nhật nguyệt, ở quốc chiến bên trong, ta cùng tâm như nhật nguyệt giao phong quá, người này thao tác, skill cùng trang bị đều là nhất lưu trình độ, thậm chí trăn với siêu nhất lưu.

"Bắc Minh!" Ta kêu một tiếng.

Bắc Minh Tuyết chính nhấc theo trường cung đứng ở trường ở ngoài, cười tủm tỉm nhìn ta: "Ca ca, làm sao rồi?"

"Tâm như nhật nguyệt, 5 huyết thêm giờ huyết kỵ sĩ, lực công kích giống như vậy, thế nhưng sức phòng ngự và khí huyết phi thường thâm hậu, dù vậy, ngươi cũng tốt nhất không muốn với hắn cận chiến, kéo dài khoảng cách, chậm rãi ma đi hắn khí huyết, mặt khác, bảy chuyển Ma Kỵ sĩ đều sẽ dụ bắt chi võng, tuyệt đối không nên trúng chiêu, không phải vậy liền xong."

"Hừm, biết rồi!"

Bắc Minh Tuyết cười khẽ, hóa thành một đạo bạch quang bay vào đấu trường, cười tươi rói đứng ở cỏ xanh địa bên trong.

Mấy giây sau, tâm như nhật nguyệt như thế ra trận, trực tiếp triệu hoán vật cưỡi, cỡi một con màu đen chiến mã, tay cầm trường thương, tấm khiên, ánh mắt hờ hững nhìn Bắc Minh Tuyết.

Kỵ sĩ vs cung thủ, nói vậy lại là một hồi truy sát cùng chơi diều đấu võ.

...

Thi đấu đọc giây trong nháy mắt, Bắc Minh Tuyết cũng đã liên tục lùi về sau, băng phách Linh Vũ dây cung bên trên hiện ra nhàn nhạt hoa tuyết, tiểu mỹ nữ bỗng nhiên kéo dài trường cung, trực tiếp chính là một cái Hàn Băng Tiễn!

"Vèo!"

Mũi tên hàn quang giống như lướt về phía đối thủ, tâm như nhật nguyệt bình tĩnh nỗ lực, bởi vì khoảng cách quá xa, né tránh không gian sung túc, một cái nhẹ z tự vị liền miss rơi mất Hàn Băng Tiễn, khoảng cách, vừa là người bắn tên sinh mệnh, cũng là người bắn tên vết thương trí mệnh, một khi khoảng cách kéo đến quá xa, skill thời gian bay quá dài, như vậy liền rất khó trong số mệnh đối thủ.

Hàn Băng Tiễn bị miss đồng thời, Bắc Minh Tuyết tựa hồ đã dự liệu được kết quả này, dưới chân bước lướt lùi về sau, bỗng nhiên lại là một cái trùng Thiên tiễn!

"Xoạt xoạt..."

Vô số tên sắt từ trên trời giáng xuống, tâm như nhật nguyệt không thể tránh khỏi, chỉ có thể vung lên tấm khiên đến đón đỡ, khanh khanh liên tục bị giết chết hai đoạn khí huyết, nhiều đến 5w điểm lượng máu, nhưng không đủ tổng khí huyết 15%, bởi vậy có thể thấy được, tâm như nhật nguyệt khí huyết hạn mức tối đa chí ít cũng đến 40w điểm trở lên, đồng thời, dùng thẻ cũng là thêm huyết.

Thừa dịp tâm như nhật nguyệt tấm khiên chống đối trùng Thiên tiễn khi (làm) khẩu, Bắc Minh Tuyết quyết định thật nhanh thay đổi chiến thuật, một tay giương lên, lục mang tinh trận pháp ở dưới chân chuyển động, sau một khắc, kèm theo một tiếng hí dài, một con hùng tuấn thô lỗ long diệu chiến mã xuất hiện ở trước mặt nàng, tiểu mỹ nữ nắm lấy chiến mã tông phát xoay người lên ngựa, nhấc theo trường cung kế tục lùi về sau, "Đùng đùng" liên tục bắn ra xoắn ốc tiễn nhận cùng trùng Thiên tiễn.

Võng Du Chi Thiên Hạ Vô SongWhere stories live. Discover now