Chap 4 : Couple đỏ x tím

2.3K 149 43
                                    

Người viết : Akabane Karma

__________________________________

A - Ăn uống

Hmm,các bạn biết đấy, tôi không phải là một người kén ăn cho lắm, nhưng tôi không hiểu sao cứ mỗi lần nấu ăn cho tôi Okuda lại hỏi

-"Hôm nay anh muốn ăn gì?"

-"Tất nhiên là anh thích ăn em rồi!"_Poker face

-"Karma..."

-"Em thích ăn cái gì thì anh thích ăn cái đó."

Lần nào cũng thế, nhưng cô ấy vẫn luôn hỏi tôi, tôi cảm thấy vui vì điều đó. Tôi biết là tôi hạnh phúc hơn "người ta" rất nhiều mà =)) Chắc tại tôi ăn ở có phúc ( Có phúc...=]])

B - Bơi

Okuda không biết bơi, thế là tôi lại càng có lí do để lôi cô ấy đi bơi nhiều hơn ' v '

Tôi thích Okuda ôm chặt lấy tôi vì sợ chìm,mắt thì nhắm chặt lại, trông dễ thương muốn chết đi được, mèo con của tôi đáng yêu quá mà

Mà cũng nhờ mấy lần đó mà cô ấy hạ quyết tâm nhờ Megu dạy bơi vì megu bơi giỏi nhất lớp. Tuy nhiên, điều này là quá sức cổ rồi, sau cùng cô ấy đành bỏ cuộc thôi. Tôi biết là sẽ thế này mà, cô ấy không cần tốn nhiều thời gian và tâm sức cho chuyện đó vậy,tất cả do cô ấy ngại vì bắt buộc phải ôm tôi trong tình cảnh,...ờ,có thể cho là cả hai ' thiếu vải' ở giữa đám đông =))

C - Cao

Tôi cao hơn Okuda 1 cái đầu, cô ấy luôn thắc mắc là vì sao tôi có thể cao đến như vậy. Đơn giản thôi, okuda, vì anh là con trai và em là con gái. Con trai đương nhiên cao hơn con gái rồi, chỉ có Nagisa là ngoại lệ thôi.

Nhưng tôi thích vậy

Tôi thích ôm Okuda từ phía sau và chống cằm lên đầu cô ấy,lúc này trông Okuda thật nhỏ nhắn và dễ thương làm sao

D - Dao

Thứ vũ khí mà Okuda giỏi nhất là độc dược, nhưng cô ấy luôn cố gắng trong ám sát, có lần cô ấy nhờ tôi chỉ cách dùng dao giùm.

Cô ấy thậm chí còn mang tới vài chiếc bánh quy tự làm và luyện tập rất chăm chỉ. Mấy cái bánh đó ngon thật, nhưng người làm ra nó chắc chắn còn ngon hơn :3 Tôi chỉ hận không thể sớm ăn Okuda thôi...Okuda luyện tập tới mức ngủ thiếp đi,chúng tôi đã dựa vào nhau dưới gốc cây, lãng mạn không??

E - E
_______________
Đây chỉ là bản thảo Au viết tuy nhiên quên không đăng và mò mẫm viết lại cái khác - - Giờ đăng cho đỡ bị mốc. Sau khi ôn thi chu đáo, au sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa. Muahahaha

[Ansatsu Kyoushitsu] Nhật kí tiền/hậu hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ