Chap 8 : Couple Đen x Vàng

1.2K 72 10
                                    

Part 1- người viết Karasuma Takaoda

Lưu ý : Truyện mang tính chất troll nhân vật ở mức độ nhẹ và hài hước

_________________________________________________________

A - Ám sát

Irina là sát thủ,được Lorvo gửi tới để ám sát cái tên bạch tuộc vàng chóe kia,thế nhưng lại thất bại ngay lần đầu thử nghiệm,thậm chí cô ấy còn làm đám học sinh ghét cay đắng mình và bị Karma đặt biệt danh là Bitch,tất nhiên sau này học sinh vẫn gọi cô ấy vậy,quan trọng hơn.Có thêm 1 người mà việc ám sát vẫn không có tiến triển gì cả.

B - Bơi lội

Gần đây các em học sinh phát hiện ra thêm điểm yếu của tên bạch tuộc đó,nên đã phát triển việc ám sát dưới nước,một số em rất có tiềm năng trong việc này như Megu,có lẽ việc ám sát sẽ có tiến triển tốt sau này.Trong kì nghỉ hè khi các học sinh đang cố gắng ám sát thì Irina lại mặc một bộ đồ thiếu vải và chạy lung tung,thật lố bịch hết sức,cô đang làm cái quái gì vậy?

C - Cao lớn

Tôi tự hỏi là làm sao con bạch tuộc cao gần 3m ấy khi cải trang và đi ra đường lại không ai để ý đến!!??

D - Dao

Một trong hai loại vũ khí chính trong việc giết con bạch tuộc đó,vậy mà Irina thậm trí vẫn còn một số điểm dùng dao còn không bằng Isogai và Meahara,cô có phải sát thủ không vậy Irina[ Au : =)) ] Không lẽ cô chỉ ám sát khi mà chưa bị lộ thân phận và chỉ bằng cách quyến rũ thôi sao?

E - Em gái

Tôi có một đứa em gái, con bé làm việc tại đài truyền hình. Dù sao đi chăng nữa, vì đặc chưng công việc yêu cầu nên nó đương nhiên rất xinh đẹp. Nhưng rất trẻ con và phiền phức. Chính vì vậy mà từ lúc tôi và Irina sống chung với nhau thỉnh thoảng nó chạy tới trêu tức cổ. Thử tưởng tượng mỗi lần về nhà ngồi nhìn hai người phụ nữ trưởng thành cãi nhau chí chóe như trẻ con. Aizz, tôi thật bất hạnh.

F - Funny

Hình như Irina chơi trò gì đó với đám học sinh. Có vẻ như cô ấy đã thua, bị phạt phải chọc tôi cười. Tôi tự hỏi tại sao mình bị lôi vào? Cứ một lúc lại lèo nhèo gọi, rồi bày trò đủ kiểu, lẽo đẽo theo sau. Cô ấy không biết mình không có khiếu hài hước à? Mấy câu chuyện cười còn nhạt hơn của con bạch tuộc kia. Nhưng có vẻ, cảm giác có người chạy theo sau cũng không hẳn là tệ...

- Karasuma...Này, Karasuma, anh có nghe tôi nói gì không đấy?

-....

 - Karasuma... Karasuma~~~
- Cô rốt cuộc muốn gì? Tôi còn rất nhiều việc phải làm. Nếu nhàn rỗi, cô có thể dọn khuôn viên hay chăm sóc hoa cỏ thậm chí luyện tập ám sát đi!

- Chỉ một chút thôi...nghe tôi nói

-... Vậy cô nói đi

- Là thế này nhé, hôm trước tôi đặt mua cái bra qua mạng, nó màu đỏ, nhưng đoán xem, lúc chuyển về hóa ra lại là màu hồng. Rất buồn cười đúng không? Hahahaha....

- Số của Lorvo-san là gì vậy nhỉ? Tôi quên mất rồi 

-....Tôi xin lỗi mà~!

G - Ghét

Tôi ghét cay ghét đắng việc Irina mặc mấy bộ đồ hở hang để quyến rũ mấy gã đàn ông. Nhưng mà, nếu đấy là tôi thì lại là chuyện khác.

H - Hoa

Thứ đầu tiên tôi tặng cho Irina là một bông hoa hồng, cái bông từ trận đấu với tử thần giả ấy. Và hình như từ đấy, cô ấy cuồng luôn hoa hồng thì phải.Nhưng mà...có lẽ chuyện mua một vài cành hoa mỗi ngày khi đi làm về cũng chẳng ảnh hưởng tới thu nhập của tôi rồi.

I - Im lặng

mặc dù tôi luôn cố gắng nhẫn nhịn hết sức có thể, và cố giữ cho mình tỉnh táo nhưng mà, chúng tôi vẫn không khỏi tránh được việc cãi vã. Thường những cuộc cãi vã xuất phát từ những vấn đề vụn vặt nhỏ bé thì đơn giản rồi. Nhưng đôi khi, những vấn đề bé lại chẳng bé chút nào.

Rất đơn giản, khi Irina thấy tôi đi chung với những người phụ nữ khác, cô ấy luôn tức giận, nhưng cũng chỉ là vu vơ một hồi rồi kết thúc. Nhưng duy nhất lần này, thì lại khác. Trong khi làm nhiệm vụ, tôi gặp phải một người mẫu ngoại quốc, tới từ Pháp. Cô ta rất xinh đẹp ( theo như nhận định từ cấp dưới và đồng đội ). Tệ hơn là, cô ta nảy sinh tình cảm với tôi. Kinh khủng nhất, cô ta tìm tới Irina. Cuộc trò chuyện của họ diễn ra như sau :

- Cô là người đang sống cùng Karasuma?_Ariane hỏi

- Thì sao chứ? Karasuma cơ đấy? hai người thân nhau nhỉ? Tôi không biết đấy?

- Tất nhiên rồi, chúng tôi yêu nhau hoàn toàn trong sáng mà.

- Tốt thôi, nếu cô nghĩ như vậy.

- Tôi chỉ nghĩ, cô không nên mặt dày bám lấy anh ấy như vậy đâu

Irina đứng dậy và rời đi, không quên đáp lại một câu

- Cướp được từ tôi thì cứ thử đi? Luật pháp cũng không có cấm.

________________

Đấy là những gì đã diễn ra. Sau khi quay về nhà, cô ấy nổi điên lên và bắt đầu đập phá. Sau đó thì im lặng và thờ ơ, coi tôi như không tồn tại

Chết tiệt! Tôi ghét sự im lặng này. Cô nghĩ mình đang làm cái quái gì chứ hả Irina?

( Dù sao thì, tôi đã mất kha khá thời gian để cô ấy nguôi giận đấy. Phụ nữ quả thật rất đáng sợ mà - -)

____________________________________________________________________

Sau hơn một năm, dù với lí do gì đi chăng nữa, con bé quay về rồi đây :v Chắc chẳng còn ai đọc đâu nhỉ?

Cũng đừng hỏi vì sao chap 8 lại kế chap 1. Đơn giản vì con bé viết dở từ lúc hết chap 1, rồi cứ lưu sau đó quên luôn :v





[Ansatsu Kyoushitsu] Nhật kí tiền/hậu hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ