Lễ hội văn hóa(3)

1.5K 88 11
                                    

Lần này là đến cặp Bảo bình-Thiên yết và Sư tử-Bạch dương nha.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Sư ca vừa nói lời chào tạm biệt ông quản gia xong là phóng xe chạy chạy ngay đến nhà Bạch dương.Lúc anh đến thì thấy một cô bé có mái tóc nâu màu hạt dẻ uốn cao lên và mặc một bộ kimono màu tím pha trắng.Chính nhờ mái tóc uốn cao đó mà khuôn mặt xinh xắn lộ ra.Cô gái đứng đó lầm bầm chửi rủa Sư ca.Khi chiếc xe limo đen đỗ xịch lại trước cửa.Sư tử bước ra xe để đỡ Bạch dương vào.Anh thất thần nhìn vẻ đẹp của Dương nhi.Cho đến khi bé Cừu gọi,Sư ca mới thức tỉnh và bối rối:

-Hôm nay trông cậu xinh lắm Bạch dương à!

-Cảm ơn,nhưng anh biết anh đón trễ tôi mấy phút rồi không?

-Mới có 30 phút chứ mấy!

-Tôi hẹn anh lúc 7h mà 7h30 anh mới tới đón là sao!!!!!!!!!!!

-Xin lỗi,thôi,để tí nữa tui bao cô bữa tối và trò chơi nha!!!!!!

Nhắc tới chữ "bao",chị Bạch dương vui mừng và sẵn sàng tha lỗi cho anh Sư tử.(bó tay).

-Ưm,lần này tui tha cho cậu nhưng tuyệt đối không có lần sau đâu nha!!!

Anh sư tử và chị Bạch bạch chỉ 5 phút sau đã tới trước cổng hội chợ.Bạch dương bước ra làm bao nhiêu đứa con trai ngoái nhìn.Sư ca vừa bước ra khỏi xe,nhìn thấy bọn con gái mắt trái tim nhìn mình.Lập tức cái tính ảo tưởng sức mạnh của ảnh trỗi dậy. anh vuốt tóc và nháy mắt với bọn con gái làm bao nhiêu đứa xịt máu mũi.Bạch dương nhéo tai Sư tử bước vào hội chợ.Anh Sư nhìn chị Bạch dương chơi,vừa nhìn túi tiền của mình mà khóc ròng.(Tội nghiệp).Trong khi đó,chị Bạch dương chơi game điên loạn:

-Mày hả bưởi...

-@@@@@@

-Mười hả bảy.....

----------------------------------------

Yết ca với Bảo nhi thì đi lên sân thượng ngắm nhìn quang cảnh phía dưới.Sau khi 12 chòm sao chơi đã đời,tiết mục cuối cùng đã xuất hiện:BẮN PHÁO HOA!!!!

Từ trên sân thượng,từng chùm pháo hoa xuất hiện.Bảo bình mải ngắm mà không biết Thiên yết đã xuất hiện sát bên cạnh mình từ bao giờ.Đến khi Thiên yết gọi:

-Bảo bảo này

Bảo bình quay lại và bắt gặp môi mình đang chạm vào môi của Thiên yết từ lúc nào.Cô đỏ mặt đẩy Thiên yết và vội vã chạy ra xa.Thiên yết đã kịp nắm lấy tay Bảo nhi và kéo cô lại trong lòng mình và nói:

-Cô thú vị thật đấy.

Bảo bình ngượng chín mặt.Cô có cảm giác tim mình đập nhanh hơn khi ở gần Thiên yết.Thiên yết cũng vậy.Sau đó,Thiên yết buông Bảo bình ra.Cả hai cùng biến thành quả gấc chín.

-----------------Trích suy nghĩ của Bảo bình----------

-Tại sao mình lại có cảm giác này khi ở gần cậu ấy.Từ khi nghỉ chơi với Đình Nam mình đã không quan tâm một đứa con trai nào khác vậy mà tại sao lần này mình,mình lại............

----------------Kết thúc suy nghĩ của bảo bình------------

2 người trên sân thượng,mỗi người cùng chung một ý nghĩa,cả hai đều thấy tim mình bắt đầu đập nhanh hơn khi ở cạnh người ấy:

                                                          TẠI SAO MÌNH LẠI CẢM THẤY NHƯ VẬY

-------------------------------------------------------------------------------------------

Bye mina nhá.Nhớ vote cho mình đó.Mình không biết chap này có hay không nhưng mình nát óc để suy nghĩ ra đó.Mina đóng góp ý kiến cho mình với.

           tặng nè

           tặng nè

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-------------------------bye mina nhá--------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-------------------------bye mina nhá--------------

----------------------nhớ vote cho mình-------------

{12 chòm sao} Có những ngày đơn thuầnWhere stories live. Discover now