Lễ hội văn hóa (2)

1.6K 63 7
                                    

Xử nữ và Ma kết đơn giản là vào thư viện trường.Cả hai ngồi đó đọc sách.Chả quan tâm gì đến sự kiện bên ngoài.Ma kết có vào đầu được chữ nào đâu vì mải ngắm Xử nữ.Anh chàng đôi lúc khúc khích cười.Xử nữ nhìn Ma kết mà khó hiểu.Ma kết lẻn ra ngoài một cách thầm lặng làm cho Xử nữ không biết và mang về một hộp bánh rán doraemon.Xử nữ nheo mày lại khi nhìn thấy Ma kết bước vào:

-Anh lẻn ra ngoài lúc nào thế?

-Bí mật!!

Nói rồi,anh đưa cho Xử nữ một cái bánh rán.Xử lúc đầu ngại ngùng lắm nhưng chính cô cũng đang đói nên Xử đành phải cầm lấy cái bánh.Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của Xử mà Ma kết cũng vui lây.Anh bỗng buột miệng nói:

-Lần đầu tiên tôi gặp một cô gái thú vị như cô đấy!

-Gì cơ?

Ko có gì!!!!!!!!!!!!!!!

Nhân mã và Cự giải thì đi chơi hết chỗ này đến chỗ khác

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhân mã và Cự giải thì đi chơi hết chỗ này đến chỗ khác.Ăn hết món này đến món khác.Tuy đơn giản thế thôi nhưng giữa mối quan hệ bạn bè của Cự giải và Mã một cái gì đó xen kẽ vào. Cả hai không xác định được đó là gì cả nhưng họ cứ thấy tim đập nhanh và hay đỏ mặt khi ở gần đối phương.

Đó là gì nhỉ?

(TÌNH YÊU ĐẤY ANH CHỊ Ạ)

-------------------------------------------------------

Tặng nè

bye nha !

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

bye nha !

{12 chòm sao} Có những ngày đơn thuầnWhere stories live. Discover now