Chap 21

966 49 2
                                    

- Các ngươi nghe đây! Không được đối xử đặt biệt với con nhỏ đó! NGHE CHƯA! - Ả Raze quát lên với tất cả các người làm trong lâu đài của Zen. Mặc dù cô ta không có chức quyền gì lớn nhưng vẫn cố ý làm vậy. Khi nghe cô ả nói thì người làm ai cũng sợ. Vì lúc nãy, Zen đã nói rằng nếu ai dám làm hại cô thì sẽ không được nhìn thấy cuộc đời nữa.

- Vâng, thưa cô! - Mặc dù trong lòng trái ý nhưng họ vẫn đồng thanh.

- Phải là 'Vâng, thưa cô chủ' NGHE RÕ CHƯA? - Ả lại quát lên lần nữa. 

- Vâng, thưa cô chủ!

~~~~~~~

Cô bắt đầu thức dậy sau giấc ngủ dài, lấy tay dụi nhẹ đôi mắt vẫn còn ngái ngủ. Cô giật mình, trước mặt cô là một người, đang ôm cô trong lòng. Cô ngước lên nhìn, gương mặt của anh đang ngủ, sát mặt cô hơn bất cứ lúc nào, nhưng.....không có hơi thở. Vì cô cựa quậy nên anh cũng bắt đầu mở mắt thức dậy.

- Dậy rồi à, cô bé? - Anh nhoẻn miệng cười hỏi. Còn cô thì không nhớ gì hết. Hôm qua là vì quá sợ hãi nên cứ mải tìm một nơi an toàn để rúc vào. Nào ngờ.....

- Chuyện gì thế này? Bỏ tôi ra nào! - Cô đẩy anh ra rồi bước xuống giường, anh cũng từ từ ngồi dậy.

- Đừng lo, tôi chưa làm gì cô đâu. Cứ tự nhiên nhé. - Anh cười nói rồi bỏ đi, để lại cô bơ vơ. Bụng cô cũng réo lên phản ánh nên cô nghĩ mình nên ăn cái gì đó trước rồi mới xử lí việc này sao. Dù sao thì có thực mới vực được đạo mà.

Vì quá đói bụng nên cô không còn để ý đến những thứ đáng sợ xung quanh, cứ một mực đi theo mùi hương tỏa ra từ nhà bếp mà tiến tới. Vừa thấy cô bước vào, tất cả các người hầu trong nhà bếp đều lo lắng nhìn nhau.

- Uhm....tôi đói quá.....tôi...có thể ăn cái gì không? - Cô nhìn đến nỗi rỏ dãi miếng thịt đang được băm trên thớt.

- Xin lỗi.....chúng tôi không thể cho cô ăn được. Đây là lệnh của cô chủ Raze. - Các cô hầu ấp a ấp úng nói.

- Nhưng tôi đang đói lắm... - Dường như cô chẳng còn sức để nói sau khi mọi chuyện xảy ra. Chẳng còn đợi các cô hầu trả lời, vì quá đói nên tay chân của cô theo bản năng mà tự di chuyển, đưa tay định với lấy miếng thịt.

Chát! - Một cái tát mạnh làm cô ngã xuống. Lúc này đầu óc cô mới tỉnh ra, lấy tay ôm mặt từ từ xoay người lại xem ai đã đánh mình.

- AI CHO MÀY ĂN HẢ? - Raze nhìn xuống cô bằng ánh mắt khinh bỉ, quát lớn. Thật là vô lí, chính Zen nói cô cứ tự nhiên mà, sao lại như vậy. Cô chẳng thể mở miệng nỗi vì cú tát đó làm cho má cô sưng tấy lên. Chỉ có thể ngồi dậy, xoa xoa cái má của mình.

Chát! - Thêm một cú tát ở bên kia má làm cô gục xuống.

- MÀY NGHE CHO RÕ ĐÂY! HÃY CÚT KHỎI ĐÂY ĐI, ANH ZEN LÀ CỦA TAO. - Ả nhìn cô bằng nửa con mắt, quát lớn hơn lúc nãy. Cô lịm dần, và ngất đi trong những lời chửi bới của Raze.

Trong lúc cô ngất đi, Raze đã sai vệ sĩ đưa cô xuống dưới hầm nhốt vào ngục. Dưới ngục vừa lạnh vừa tối, xung quanh tanh nồng mùi máu và xác chết. Xương sọ vương vãi khắp nơi, thật khủng khiếp. Khi cô tỉnh dậy, quang cảnh xung quanh là cô khiếp đảm. 

May là trong cái ngục giam cô vẫn còn sạch sẽ. Nhìn lên tấm bảng nhiệt độ trên cao thì kim chỉ -2*C. Trong đây thật giống như địa ngục. Cô ngồi xó ró trong một góc, chỉ khoác trên mình một chiếc váy, nhưng may cho cô là chiếc váy này khá dài. Cô co ro người vì lạnh, giọng cô như đóng băng hết cả. Không thể nói được một lời nào ngoài phả ra hơi lạnh mỗi giây.

~~~~~~~~

Trong lâu đài của 3 chàng hoàng tử quỷ....

- Nii-san, anh có thấy Emilia đâu không? - Yukito hỏi 2 người anh của mình. - Thật là, đang chán gần chết đây, vậy mà mèo con lại mất tích.

Anh chán nản thở dài, trong tiếng thở dài đó kèm cả sự lo lắng. Cả Kanata và Kazuki đang ngồi trên ghế mặc dù không biểu hiện ra ngoài nhưng vẫn lo lắng cho cô. Cả căn phòng khách chìm trong im lặng và sự lo lắng....không hề nhẹ.....

- Thưa các cậu chủ, có một người hầu muốn vào diện kiến. - Will nghiêm trang nói, tay cầm sẵn tay nắm cửa.

- Cho cô ta vào.

Cạch! Tiếng cửa mở ra cũng là lúc Mina bước vào với vẻ mặt nghiêm trang của mình, không giống Mina vui vẻ của thường ngày.

- Có việc gì? - Yukito nhăn nhó hỏi, dường như anh đang chán nản tột độ.

- Tôi xin vào vấn đề chính.... Cô chủ Emilia đã bị bắt cóc.

- Hả? - Kanata và Yukito cùng quay lại, nhìn Mina với vẻ mặt như vừa bị mất một thứ gì đó quan trọng. Kazuki cũng liếc nhìn về phía cô mặc dù không quay đầu lại.

- Đêm qua, khi cô chủ đang ngủ, hoàng tử Vampire Zen đã lẻn vào và bắt cô ấy đi. - Cô nói bằng vẻ mặt hối hận. - Tôi thực sự xin lỗi....vì đã không thể làm gì được. - Cô cúi gầm mặt.

- Đồ khốn Zen! Các vệ sĩ đã làm gì hả? Thật vô dụng. - Kanata hướng về phía các vệ sĩ đằng sau nhìn bằng con mắt giận dữ hằn đỏ làm các vệ sĩ không khỏi lúng túng.

Cô Dâu Của Ác QuỷWhere stories live. Discover now