Chap 3: Ngày đám cưới không được mong đợi, đêm tân hôn chan đầy nước mắt

1.9K 104 18
                                    

_Lucy à, nhớ cậu quá đi! - Vừa về tới Tiên Giới, vị quân sư tinh nghịch là người đầu tiên chạy ra ôm chầm lấy cô công chúa. Lucy khẽ cười, cái tính trẻ con này của cô chẳng bao giờ chịu sửa. Cả Romeo và Juvia cũng thế nữa, khiến cô mấy lần suýt nghẹt thở. Ông Jude thì ôm cô một cách thật nhẹ nhàng và hỏi han cô đủ điều. Mirajane cũng thế nữa, cả hai hỏi quá trời làm cô chóng mặt. Jellal thì mặt hầm hầm đòi đi chém người ta khi thấy vết xước trên mu bàn tay cô. Không có cô can chắc là vị hoàng tử Long Giới đó đi đời mất rồi. Sau khi chào hỏi mọi người xong, cô mệt mỏi đi về phòng, không quên cầm theo chiếc giỏ đựng thảo dược hái ở bên Long Giới. Nhưng cô nào được yên thân, theo sau cô là "ba cái đuôi" đòi kể chuyện ở Long Giới. Hỏi nhiều nhất là Levy:

_Lucy à, bên đó thế nào? Có đẹp không, có to không? Tên hoàng tử trong hôn ước có đẹp trai không? Anh ta như thế nào, nói cho tớ nghe đi!

_Rồi rồi! - Trước những cặp mắt háo hức kia, cô mỉm cười - Bên đó đẹp hơn tớ tưởng tượng rất nhiều đấy. Mặc dù cung điện chẳng khác mấy gì Tiên Giới nhưng họ lại có một khu vườn rất rộng và thơ mộng. Đẹp tuyệt vời luôn đó! Còn vị hoàng tử kia nhìn rất là oai phong, mái tóc có màu hồng hoa anh đào rất đặc biệt. Mặc dù bên ngoài nhìn rất lạnh lùng nhưng... - Nói tới đây cô bỗng đỏ mặt - Thực chất chàng ấy lại rất tốt bụng a~

_Ara ara! - Khỏi nói cũng biết cái câu này của ai rồi hen - Hình như có người bị trúng tiếng sét ái tình rồi này. Lucy lớn nhanh thật đấy!

_Chị Mira kì quá! - Lucy mặt đã đỏ giờ còn đỏ hơn, miệng hét lên không ngừng chối

_Đừng hòng qua mắt được chị nha! Thôi, cả ngày hôm nay cũng đã mệt. Chúng ta phải cho Lucy nghỉ ngơi chứ nhỉ! - Mirajane nói, tinh ý kéo hai người kia đi. Sau khi tiễn họ, cô nằm vật xuống giường, cơ thể thật mỏi mệt làm sao. Hôm nay cô phải nghỉ thôi, thuốc chắc phải mai mới bắt tay vào mà bào chế được. Chợt nghĩ tới lễ kết hôn diễn ra ba tháng sau, lòng cô bỗng chốc vui vẻ lạ lùng khi biết được hôn phu là ai. Phải chăng Mirajane đã nói đúng, phải chăng cô đã biết yêu rồi?

Ba tháng sau...

Thời gian trôi qua thật nhanh nhỉ, thoáng chốc mà cái ngày định mệnh ấy đã đến. Hôm nay dường như là ngày vui nhất của toàn thể nhân dân của Long Giới và Tiên Giới, bởi sau ngày này, chiến tranh sẽ chấm dứt một lần và mãi mãi. Tiệc cưới được tổ chức linh đình nhất từ trước đến nay, với những con người xa hoa quý tộc đến tham dự. Lucy, trong bộ đầm trắng tinh khiết hở đôi vai trần thật đẹp biết bao. Trên đầu đội một chiếc vương miện được ghép từ những bông hoa nhài do chính Mirajane làm ra. Bó hoa cô cầm cũng là hoa nhài, bởi đó là loài hoa cô thích nhất.Khuôn mặt không tô điểm quá đậm, đôi cánh khẽ phe phẩy vài cái, ánh nắng phản chiếu vào nó, cả người cô như bừng sáng. Khóc to nhất là Juvia, bởi chị đây rất mít ướt mà. Levy cũng khóc nhưng không nhiều, đây là ngày vui của bạn thân tại sao phải khóc chứ, vui lên. Romeo không khóc, chỉ mếu mà thôi, khuôn mặt tội nghiệp đầy bi thương làm cô mủi lòng. Mirajane và Jellal dặn dò cô đủ thứ, nhưng chủ yếu Mirajane chỉ dặn cô về... đêm tân hôn. Còn về anh thì sao? Một chiếc áo đen, một chiếc quần cũng đen nốt. Đôi cánh đỏ cam đầy nổi bật, mái tóc hồng tựa hoa anh đào. Giờ tổ chức cũng đã đến, Jude dẫn đứa con gái yêu của mình đi vào. Miyu, với tư cách là khách mời, nhìn cô với đôi mắt chẳng mấy thiện cảm. Cô không được ngồi ở bàn người thân của hoàng tử vì Igneel và Grandine không chấp nhận. Trước khi trao con gái mình cho Natsu, ông ôm cô lần cuối. Cả hai chẳng nói gì, nhưng một cái ôm chặt cũng đủ để nói lên tất cả. Ông quay trở về bàn và ngồi, hôn lễ chính thức bắt đầu. Cả hai hôn nhau nồng thắm trước mọi người, nhưng thực chất nụ hôn đó chẳng hề ngọt ngào mà lại lạnh ngắt. Miyu ngồi ở dưới nắm chặt gấu váy, mặt tím ngắt. Bữa tiệc diễn ra, cô mặt một chiếc đầm đơn giản màu hồng phấn hở lưng, anh vẫn chẳng thay đổi trang phục. Cả hai cùng đóng một vở kịch giả tạo, cùng cười những nụ cười giả tạo, nhưng trong lòng cô lại rất vui. Ba tháng, cũng đủ để xác định lại tình cảm của mình, và cô biết rằng mình yêu anh thật sự. Ba tháng, nhưng nó chẳng ngăn cô không được nhớ về anh. Giờ đây trở thành vợ anh, trở thành người phụ nữ của anh, điều đó khiến cô vui khôn cùng. Cô thật mong sao đêm nay đến thật nhanh vào, để cô chính thức trở thành của anh... mãi mãi.

(NALU) TA YÊU NÀNG, THÁI TỬ PHI CỦA TA! (HẾT DROP RỒI NHA!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ