☆Chương 1☆

1.1K 46 8
                                    

- Mau đưa máu đây!

Một hình ảnh dính đầy máu, trước mặt anh là một con người nhưng lại có hai cái răng nanh dài. Mắt hắn trợn lên, hai tay cứ giơ ra bám víu lấy người anh.

- Tránh ra! Cút đi! Ba mẹ ơi, cứu con!

Anh hét to, nhưng đáp lại anh chỉ là cảnh nhà cửa đổ nát, máu bắn ra sàn, ba mẹ nằm đó, không động đậy, người họ dính đầy máu, mặt trắng bệch, mắt chỉ có lòng trắng. Đúng, ba mẹ anh đã bị con quái vật kia giết chết rồi, giờ lại đến lượt anh. Bận nhìn ba mẹ mà anh quên mất là mình đang bị đe dọa, hắn cầm cổ anh giơ cao lên, bẻ sang một bên. Anh cố gắng vùng vẫy, chân đá vào bụng hắn, tay thì giữ tay hắn. Nhưng sức của một đứa trẻ 6 tuổi thì làm sao bằng được người lớn, hắn càng giữ chặt cổ anh hơn, bóp cho chảy máu ra. Anh kiệt sức, thôi không vùng vẫy, mặc cho số phận định đoạt. Hắn cười man rợn, đưa chiếc lưỡi lên liếm trước rồi đưa nanh dài lên cắn vào cổ anh. Chưa kịp cắn thì hắn đã đổ quỵ xuống, anh bàng hoàng mở mắt nhìn. Trước mặt anh bây giờ là một người đội nón sập xuống, tay cầm cây súng bạc, mặc đồ giống như các binh lính ngày xưa. Ngòi súng đang bay hơi, chứng tỏ viên đạn vừa được bắn ra.

Anh quỳ xuống run rẩy, hai tay chạm đất. Người đó đi lại, cất cây súng vào giắt quần, một chân quỳ xuống, tay đưa ra trước mặt anh, trầm giọng nói.

- Cháu có sao không?

Anh run run lắc đầu, vẫn chưa hết sợ hãi vì cảnh vừa nãy, cầm tay người đó đứng lên. Người đó cười khẩy, đội nón lên đàng hoàng, tay thu lại, nói.

- Cháu tên gì?

- Bạch Dương!

- Vậy cháu có muốn trả thù không?

Anh đưa con mắt to lên nhìn, ngạc nhiên vì câu hỏi. Nhớ lại cảnh lúc ba mẹ bị giết, mình cũng sắp chết, anh gật đầu chắc chắn.

Người đó cười mĩ mãn, quay người bước đi, kéo cả anh theo. Trước khi đi, người đó cầm bật lửa ném về phía con nhà, nói nhỏ với anh.

- Quá khứ này, cháu không cần nhớ!

[12 chòm sao] Yêu? (Drop)Where stories live. Discover now